vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Yêu và những sự thật bất ngờ

1. Con trai kinh tế càng khó khăn, càng dễ 'lăng nhăng'
Nghiên cứu mới đây của trường Đại học Kansas, Mỹ phát hiện, trong thời kỳ kinh tế suy thoái hiện nay, con trai có xu hướng tìm đối tác tình dục nhiều hơn.
Chuyên gia tâm lí học Djilas, Đại học Kansas cho biết, họ đã tiến hành nghiên cứu hai nhóm đối tượng nam giới và cho ra kết quả khá thú vị. Một nhóm thông qua kịch bản định sẵn, thuyết phục họ sao cho họ tin rằng trong thời kỳ khủng hoảng, kinh tế suy thoái, họ sẽ thất nghiệp; nhóm còn lại được thuyết phục theo hướng ngược lại, trong bối cảnh kinh tến phát triển, họ sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm hơn. Sau đó, cả hai nhóm đều được xem những bức ảnh có tính kích thích cao. Kết quả, rất nhanh chóng, nhóm đầu tiên đã biểu lộ phản ứng với các bức ảnh trên. Thậm chí, họ có hứng thú rõ rệt với "chuyện ấy". Ngược lại, những người có công việc thuận lợi, kinh tế ổn định thường dành phần lớn thời gian, tâm huyết vào sự nghiệp, chăm sóc gia đình, con cái và hưởng thụ cuộc sống bình yên.
2. Gần tới 'đèn đỏ' lại muốn 'chuyện ấy'
Nghiên cứu cho biết, đây thực ra là một phản ứng sinh lí bình thường, bởi trứng rụng để chờ thụ tinh, nên trong "thời khắc vàng" này, cơ thể tiết ra hormon thúc giục bạn gái nghĩ và mong muốn thỏa mãn "chuyện đó".
Ảnh minh họa: Internet
3. Xem ti vi, lười vận động, số lượng tinh trùng giảm
Nghiên cứu mới đây nhất của Trường Y tế cộng đồng, Đại học Harvard cho biết, XY lười vận động kết hợp với việc xem ti vi quá 20 tiếng/tuần, có thể số lượng tinh trùng sẽ giảm sút. Ngược lại, chỉ cần vận động 15 tiếng mỗi tuần, chất lượng tinh dịch sẽ được nâng cao đáng kể.
Nhóm nghiên cứu đã kiểm tra 189 nam thanh niên trong trường, ghi lại thời gian họ xem tivi và vận động. Kết quả cho thấy, XY yêu thích vận động, so với XY vận động ít, số lượng tinh trùng có thể tăng cao hơn 73%; còn XY mỗi tuần xem tivi quá 20 tiếng, số lượng tinh trùng có thể giảm 44% là chuyện bình thường.
4. Uống rượu say, con trai sẽ bất lực
Nếu con trai thực sự cuồng chuyện ấy sau khi say, vậy chỉ có thể khẳng định, anh ấy không hề uống nhiều đến mức bị say (vẫn tỉnh táo). Bạn cần biết, con trai nếu thực sự uống nhiều, cơ bản họ không thể XXX được. Bởi lượng rượu tinh quá lớn chẳng khác nào một loại thuốc an thần, nó sẽ ảnh hưởng đến sự tiết testosterone, tác động đến hiệu quả cương cứng, gây "bất lực" tạm thời trong "chuyện ấy".
5. Tỏ tình dưới ánh sáng mặt trời dễ thành công hơn
Trong nghiên cứu này, một người con trai 20 tuổi thử nghiệm sự quyến rũ của mình với bạn gái từ 18 đến 25 tuổi đang đi trên đường và xin số điện thoại của họ. Sự theo đuổi này đã được thực hiện trong cả ngày nắng và u ám khi nhiệt độ 2 ngày là như nhau.
Kết quả, bạn gái dễ tiếp nhận những gạ gẫm và cưa cẩm - nhiều khả năng sẽ cho số điện thoại của họ - vào những ngày nắng (chiếm 22%) hơn là những ngày nhiều mây (khoảng 14%), theo kết quả nghiên cứu mới đây trên tạp chí Social Influence.
"Đây là nghiên cứu đầu tiên kiểm tra ảnh hưởng của thời tiết đến hành vi tán tỉnh và hẹn hò", ông nhấn mạnh. Tuy nhiên nghiên cứu này không chứng minh mối liên hệ giữa thời tiết với sự tán tỉnh thành công.

Thế Đan (Tổng hợp)