vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Truyện SEX Phòng Trọ Tuyệt Vời

Hồi đó mới bước vào tháng 8 , tháng cao
điểm cho thuê nhà trọ ở các tỉnh thành
lớn , nhất là những tỉnh có nhiều trường
đại học .Mọi khu ở trọ hầu như đã hết
phòng .Tôi tuy mới lên thành phố nhưng
khá mạnh dạn nên cũng không đến nỗi bỡ
ngỡ lắm .Tôi theo lời chỉ dạy của mấy anh
ở quê lên cố kiếm chỗ nào xa xa trường
của mình học một chút nhưng ,rẻ hơn rất
nhiều , tuy nhiên vào những tháng cao
điểm như thế này kiếm cũng không phải
là dễ ,tôi đi tìm mấy hôm mà chưa thấy ,
đang lang thang dò hỏi ở mấy ngõ nhỏ
khu ven đô thì đều hết phòng cả , buồn
chán chưa biết ngủ ăn ở chỗ nào .Tôi vào
uống nước bên một quán vỉa hè rồi hỏi
bác chủ quán
[ad#inpost]
-Bác ơi ở đây có chỗ nào còn nhà trọ
không ạ ?
-Còn có một chỗ đấy , nhưng không biết
người chủ đó như thế nào mà mấy người
cùng tuổi như cháu , chắc cũng là sinh
viên vào thuê mấy bữa rồi trả lại phòng
ngay , bác chẳng hiểu tại sao , nhưng nghe
đồn cô ấy làm chuyện gì đó với bọn họ thì
phải , không biết bây giờ còn phòng
không .
-Thế ở chỗ nào hả bác , bác chỉ giúp cháu
được không ạ
-Cháu cứ đi hết đoạn đường này qẹo trái
rồi đến ngôi nhà thứ 3 đó , bên trong cũng
rộng rãi lắm , bác cũng vào đó một vài
lần rồi . cô chủ tên là Trúc đó, cô này
trông xinh xắn mà sao chẳng ai đến thuê
nhà trọ cả , cô ấy cũng tốt với làng xóm
lắm , chỉ tội sống hơi khép kín thôi
-Thôi cháu gửi tiền , cháu vào xem phòng
xem có thuê được không
-Ùh vào đi cháu , thôi không phải tiền
nong gì đâu , sinh viên mà
Tôi cảm ơn bà hàng nước rồi đi theo đúng
chỉ dẫn của bà .Ngôi nhà nhỏ nhắn đã
hiện ra trước mắt tôi.nó cũng bình thường
như bao ngôi nhà khác , nhưng bên trong
thì có những năm sáu căn phòng nhỏ .Tôi
cất tiếng hỏi
-Chị Trúc ơi ! ..Chị Trúc ơi!
Tôi gọi hai ba tiếng mà không thấy ai trả
lời , tôi chắc mẩm chẳng có ai ở nhà ,
đang vội quay bước đi thì nghe thấy tiếng
gọi trả lời phía sau
-Em gọi chị đấy à !
-Chị là chị Trúc hả !
-Thế không là chị thì còn là ai vào đây
nữa , thế em hỏi chị có việc gì ,?
-Chị còn phòng thuê trọ không cho em
thuê một phòng
-Còn em ạ , mà vào trong nhà nói chuyện
chứ , sao cứ đứng ngòai đường như thế
này
phong tro tuyet voi
Chị ta mở cổng cho tôi vào , lần này thì
tôi quan sát chị một cách dễ dàng hơn khi
không bị chắn bởi cánh cổng sắt nặng
nề .Chị ta chắc mới ngủ dậy lên hãy còn
mặc một chiếc áo ngủ mỏng tang , bộ đồ
lót màu đen tuyền lộ rõ hẳn ra ngoài bộ
đồ ngủ trắng toát . Tôi nhìn thấy chị như
vậy thì cũng hơi ngượng ngùng đôi chút
nhưng với tôi chị ta chẳng có một chút cử
chỉ e ngại nào cả thậm chí còn có vẻ như
cố tình khêu gợi tôi .Lần này thì tôi đã lờ
mờ hiểu ra làm sao mấy anh sinh viên
trước lại phải bỏ nơi này mà đi rồi .Chị ta
mời tôi vào trong nhà .Ngôi nhà nhỏ nhắn
xinh sắn những cũng khá đầy đủ tiện
nghi , Nhà tôi thuộc loại khá giả ở quê lên
tôi cũng một phần nào biết được những
thứ đó .Tôi nhìn quanh căn phòng thì
càng thấy đẹp hơn bởi có bàn tay sắp xếp
của người phụ nữ .Một mùi hương thoang
thoảng của nước hoa xịt phòng làm tôi dễ
chịu vô cùng ,chị ta mời tôi ngồi xuống
ghế nở một nụ cười trong trẻo rồi bảo tôi
-Em uống gì , hay uống bia nhé . chị lấy
cho
Chưa đợi tôi đồng ý thì chị ấy đã đi vào
mở cái tủ lạnh lấy một lon bia Tiger mời
tôi
-Uống đi đừng ngại, uống xong thì chúng
ta bàn công chuyện
Tôi mở lon bia làm một ngụm rồi đặt
xuống bàn , tôi hỏi chị luôn
-Em muốn thuê một phòng để ở trọ , em
học ở trên đây .Chị còn phòng nào không
-Phòng thì chị còn nhiều nhưng ý em là
cần phòng như thế nào có cần rộng lắm
không ?
-Không cần rộng lắm đâu mà chị , chỉ có
mỗi mình em ở thôi cần gì rộng hả chị ,
thế một tháng bao nhiêu hả chị?
-Chưa gì mà em đã nói đến chuyện tiền
nong rồi , tiền nong không thành vấn đề ,
miễn là em cảm thấy thích phòng mình là
được rồi , thế có cần đi xem phòng không ,
chị dẫn đi xem
-Vâng ạ thế cũng được
Tôi và chị ấy đi vòng ra phía sau để xem
phòng . Đúng như bà bán nước lúc nãy
nói . ở đây khá rộng rãi thoải mái , nhưng
tôi thấy làm lạ là mấy phòng chẳng có
người nào thuê cả .Vừa đi chị ấy vừa nói
-Đấy em thích phòng nào thì chọn , ở đây
có 5 phòng mà chẳng có người nào thuê
cả , phòng nào cũng điện nước đầy đủ cả ,
-Thôi cho em chọn phòng đầu tiên để tiện
đi lại chị ạ
-Thế cũng được , thôi chúng ta lên trên
nhà bàn tiếp được không
Tôi và chị ấy lên trên nhà , chị ấy ngồi
đối diện với tôi lên tôi có thể nhìn rõ
khuôn mặt của chị .Trông chị ấy cũng khá
là đẹp đôi mắt to tròn đen náy được kẻ
một cách rất tỉ mỉ , cái mũi dọc dừa nhỏ
nhắn , đặc biệt là đôi môi dỏ hồng và hàm
răng đều như ngọc , tuy nhiên hai gò má
của chị lại khá cao , tôi thầm nghĩ đây là
người vô cùng dâm đãng . Ý nghĩ của tôi
chỉ thoáng qua trong đầu thì đã nghe thấy
tiếng hỏi của chị
-Thế em định trả chị bao nhiêu một tháng
nào
Tôi thật ngỡ ngàng , chẳng có ai cho thuê
nhà mà lại bảo người đi thuê ra giá trước
cả , tôi bèn hỏi lại chị
-Chị là chủ nhà thì chị phải đưa giá ra
trước chứ sao lại hỏi em
-Thì em cứ đưa giá ra đi , chúng ta còn
phải thương luợng mà, em cứ trả đừng
ngại , không được thì thôi
Tôi đành bấm bụng bảo chị
-Em trả chị 4 trăm một tháng được không
ạ , em nghĩ giá đó cũng hợp lý với cả em
và chị , mà cho em hỏi tiền nhà thì có bao
gồm tìên nước và tiền điện không chị
-Có trong khoản thuê nhà có luôn , có
nghĩa là em không phải đóng thêm nữa
-Ôi nếu thế thì phải cao hơn chứ chị , như
thế thì thiệt cho chị quá ,
-Thôi 4 trăm là được rồi , yên tâm đi , thế
bào giờ thì em dọn đến , để chị làm hợp
đồng ?
-Ngày mai được không chị , em về còn
chuẩn bị
-Thế cũng được ngày mai nhé khoảng 8
giờ sáng , chị lúc đấy mới ngủ dậy , đây là
chìa khóa phòng của em , mai em đến chỉ
việc ở thôi
Tôi chào chị rồi ra về chuẩn bị đồ đạc ,
khi về tôi không quên chào qua bác hàng
nước .Mọi việc đã chuẩn bị xong , sáng
ngày hôm sau tám giờ tôi xách đồ đến nhà
chị .Chị mở cửa cho tôi rồi xách hộ đồ cho
tôi vào trong phòng .Phòng của tôi đã
được chị quét dọn lại đôi chút lên trông
càng tươm tất hơn .Xách đồ cho tôi vào
xong chị bảo
-Thôi lên nhà làm thủ tục , mà em phải ra
phường dăng ký tạm trú ở đây nhé
Tôi với chị lên làm thủ tục rồi tôi đi
xuống phòng mình dọn đồ ra , mọi thứ
cũng khá đơn giản lên chẳng mấy chốc tôi
đã dọn xong , đang nằm nghỉ ngơi thì tôi
nghe thấy tiếng xối nước ào ào .Tôi thấy
lạ , trời làm gì có mưa mà nước lại chảy
ra như vậy , tôi chạy ra cửa xem thì ra
chị Trúc đang tưới cây , cái vòi phun lên
làm như có mưa vậy .Thấy tôi nhìn ra thì
chị nhoẻn miệng cười rồi tiếp tục công
việc , đột nhiên cái vòi tưới cây bị đứt
khiến cho nước bắn tung tóe lên người chị
làm ướt hết quần áo , bộ đồ ngủ như dính
bết vào người chị , chị Trúc hốt hoảng quá
lên lại ngã một phát , tuy không đau
nhưng cũng làm bẩn hết quần áo , tôi vội
chạy đến đỡ chị dạy
-Chị có sao không ngã bẩn hết rồi đây này
-Chị không sao , chỉ tại cái vòi nước chết
tiệt này thôi đang yên đang lành tự nhiên
làm sao lại đứt cơ chứ, đấy không có người
đàn ông trong nhà nó thế đấy
-Thôi chị vào thay quần áo đi , ở đây em
sửa cho
-Ùh thế em ở đây sửa giúp chị nhé , chị
vào thay quần áo đây , uớt hết cả rồi
phong tro tuyet voi
Chị Trúc đứng dậy đi vào nhà tắm, thì ra
cái nhà tắm ngay sát phòng của tôi .Tôi
quay lại nhìn chị một chút rồi hí húi sửa
cái vòi nước , thì ra nó chỉ bị tuột chứ
không bị đứt , tôi buộc lại chắc chắn rồi
định đi vào phòng , tôi quay lại nhìn vào
chỗ nhà tắm thì thấy cánh cửa khép hờ
hay nói khác hơn là mở rất rộng .Thân
hình của chị Trúc dần dần hiện lên trước
mắt tôi khi chị cởi dần dần cái áo ngủ của
chị xuống ,tấm lưng nõn nà trắng ngần và
những đường cong tuyệt mỹ trông hấp dẫn
vô cùng .Cặp mông săn trắc tròn nẳn của
chị trông càng hấp dẫn hơn, cái quần lót
màu đen bó sát vào khiến càng hớp hồn
tôi hơn nữa . Đột nhiên chị Trúc quay lại ,
tôi dám chắc là chị ấy có thể thấy tôi ở
bên ngoài nhưng vẫn coi như chẳng có gì
xảy ra cả thậm chí chị ấy còn đưa tay xoa
nhè nhẹ lên cặp vú của mình như cố tình
khêu gợi tôi vậy , tôi chỉ dám đứng ở đó
mà nhìn vào thôi . Được một lúc thì chị
ấy cởi cái áo lót của mình ra , tôi càng cố
gắng nhìn vào , cặp vú căng phồng mũm
mĩm hiện ra trước mắt tôi . Đầu vú hồng
hồng hồng nhỏ nhắn hiện lên rất rõ ,
trông dồi dào sức sống, khó có thể tả được
bằng lời nói .
Tôi bèn tiến lại gần , nép vào một bên
cánh cửa để nhìn rõ hơn .Thấy tôi như
vậy nhưng chị ấy vẫn làm ngơ cố gắng
làm những động tác khêu gợi nhất để mời
mọc tôi .Tôi thì không dám lên chẳng dám
xông vào phòng mà chỉ đứng ở đó .Thấy
tôi e dè như vậy thì chị ấy ngồi xuống tụt
dần cái quần lót của mình xuống như
muốn khoe cái của quý của mình trước
mặt tôi , nhưng tôi cố gắng kìm lòng chỉ
đứng ở bên ngoài nhìn vào mà thôi .Cái
lồn của chị hiện rõ một một qua cái khe
cửa ,hai mu lồn căng phồng mũm mĩm ,
có một chùm lông đen mỏng dài lên phía
trên cái khe lồn , tôi dám chắc là chị này
tỉa lông lồn . Tôi cứ đứng như vậy nhìn
vào , kể cả khi chị ta lấy ngón tay mà
miết nhè nhẹ vào khe lồn của mình , rồi
sau đó , chọc vào nhè nhẹ , miệng thì bắt
đầu rên lên nhè nhẹ .Tôi nóng hết cả
người nhưng không dám làm gì thôi đành
về phòng , cố xóa hết những hình ảnh
nóng bỏng đó trong ký ức của mình .,
trước khi về phòng tôi không quên đi ra xa
rồi bảo chị
-Chị ơi em đã sửa xong rồi đó , thôi em về
phòng của mình đây , chị có gì thì cứ bảo
em nhé , để em giúp cho
-Ừh em về đi , có việc gì không làm được
thì chị sẽ gọi , đợi chị tắm xong rồi ra
tưới tiếp
Tôi về phòng của mình cố gắng xóa những
hình ảnh đó ra khỏi đầu nhưng đâu có
được .Tôi ở dưới quê thì cũng đã chơi gái
nhiều rồi nhưng chưa lần nào , nhìn thấy
như vậy mà không làm gì được , tôi nghĩ
mông lung một lúc rồi ngủ đi lúc nào
không hay , tỉnh dậy đã gần trưa lên tôi đi
ăn cơm rồi đến trường học , Những tiết
hoc căng thẳng đã làm quên dần dần
những hình ảnh mình chứng kiến lúc
sáng ,Tối hôm đó tôi đi chơi đến 7 giờ tôi
mới về , vừa mở cửa vào thì đã thấy chị
ấy ở phòng tôi với một mâm cơm thịnh
soạn , vừa nhìn thấy tôi thì chị đã cười
rồi bảo
-Em ngồi xuống đây ăn cơm với chị nhé ,
hôm nay chị làm cơm đãi em đấy , lâu
lắm rồi chị chưa vào bếp , em xem thử tay
nghề của chị thế nào
-Ơ sao chị phải làm thế em không đãi chị
thì thôi chị lại làm cơm cho em nữa , chị
làm thế này em khó nghĩ quá đấy
-Có gì mà khó nghĩ cơ chứ , tiền chủ hậu
khách , hôm nay chị đãi em thì mai em
đãi lại chị đâu có gì đâu mà phải làm
khách , thôi ngồi xuống đây ăn cơm đi nào
Những món chị Trúc nấu khá là ngon
lành , tôi cũng chẳng khách sao nữa mà
coi như người trong nhà , chị vừa ăn vừa
gắp cho tôi như chăm sóc một người em
vậy .Chúng tôi vừa ăn vừa nói chuyện
-Chị ở nhà có một mình thôi à , bố mẹ chị
đâu vậy mà để chị một mình vậy ?
-Bố mẹ chị mất cách đây 6 năm rồi , chết
trong một vụ tai nạn , em không nhìn
thấy ảnh trên ban thờ à
-À em xin lỗi , thế chị sao không về ở với
những người thân khác sao ?
-Cô dì của chị đều định cư bên nước ngoài
hết rồi , còn mỗi chị thôi , ở đây gắn liền
với nhiều kỷ niệm của chị nên chị không
muốn dời xa nó , chị cho thuê nhà cũng là
chỉ cần nói chuyện thôi chứ chẳng cần
tiền nong làm gì đâu , thế nhà em có mấy
anh chị em ?
-Nhà em có mỗi mình em thôi , chẳng có
anh chị em nào cả đâu chị ạ
-Ở quê mà chỉ có một mình thôi á sướng
nhỉ ,
-Cũng bình thường thôi mà chị , thế chị
cũng là con một à?
-Không anh chị của chị ở bên Đức hết
rối , bảo lãnh chị sang nhưng chị không
sang thôi ,mà bây giờ thì đi học về thì cứ
về đây ăn cơm chị nấu cơm cho , không
phải tiền nong gì đâu
-Thôi ai lại làm phiền chị thế bao giờ , em
đi học ăn luôn ở đấy cũng được mà , chị
làm thế em khó xử quá
-Nếu em không về thì chị không cho em
thuê nhà nữa đâu đấy , về đây ăn cơm với
chị cho vui , chị ở nhà một mình buồn
lắm , đi chị xin em đó
-Thôi được rồi nhưng chị không được bày
vẽ ra như thế này đâu nhé
-Được rồi mà , chị hứa! Mà em đã có
người yêu chưa vậy .trông đẹp trai như thế
này chắc là có rồi chứ gì
-Em chưa có , yêu làm gì sớm chơi cho
sướng đã chứ , yêu vào khổ lắm , thế chị
chắc có anh nào rồi chứ gì
-Chị cũng giống em thôi , cũng có mấy anh
để ý nhưng chị không thích , mà em bao
tuổi vậy cứ chị chị em em mãi mà không
biết
-À em muời chín , còn chị ?
-Chị hai tư rồi , thôi ăn đi . thức ăn nguội
hết rồi , ăn nhanh lên chị còn nhờ em
một chút việc trên nhà nữa .
Tôi vội vã ăn thật nhanh , thấy vậy chị
nói
-Từ từ thôi việc đó cũng nhẹ nhàng thôi
mà , cứ bình tĩnh việc đó hôm nay không
làm mai làm lo gì , ăn xong nghỉ ngơi rồi
đi chơi với chị đã.
Ăn cơm xong tôi cùng vơi chị Trúc đi chơi
theo đúng gợi ý của chị .Thấy tôi đang dắt
chiếc xe đạp mới mua ra cửa thì chị bảo .
-Thôi đi xe đạp làm gì hả em , vào dắt xe
máy của chị mà đi , cho tiện , vào quán xá
mà cứ vác theo chiếc xe này không khéo
họ cười cho đấy . Đi với chị chị sẽ cho em
biết phố phường nó như thế nào
-Nhưng xe máy thì em chưa có bằng , đi sợ
công an bắt lắm , bọn họ chỉ hỏi chưa có
giấy tờ là cũng đủ thu giữ xe 3 ngày rồi
-Ối dào chuyện đó mà cũng phải lo hay
sao , em không lái được thì chị lái , đâu
có sao , dắt xe ra hộ chị đi nào
Tôi vào trong nhà dắt chiếc xe máy SH
mới cứng của chị ra , tôi tưởng cái xe đó
nhẹ , nhưng không ngờ cũng khá nặng , tôi
hỏi bâng quơ
-Chiếc xe này không biết có đắt không
nhỉ ?
-Cũng hơi đắt thôi gần 100 triệu tiền việt
thôi mà
Tôi cũng chỉ ậm ừh cho qua chuyện rồi
dắt chiếc xe ra ngoài cồng rồi đợi chị .Chị
Trúc vào trong nhà chuẩn bị một lúc khá
lâu rồi đi ra .Trên người chị bây giờ đã
khác hẳn , trông không khác gì một cô
chiêu con nhà đài các .Chiếc váy màu đen
tuyền ôm sát lấy thân người mảnh mai
nhưng đầy tuyệt mỹ của chị , gấu váy thì
được cắt vắt chéo lên cũng làm lộ một
chút đùi trắng ngần của chị ,cộng đôi bót
cao lại càng thêm vẻ gợi cảm của đôi chân
thon dài hơn .Khuôn mặt thì giờ đây trông
kiêu xa và gợi cảm hơn nhiều so với lúc
chiều do chị Trúc trang điểm .Chị khóa
cửa lại ra cầm lấy xe rồi bảo tôi
-Em ngồi sau thì vịn chặt vào nhé , chị đi
là hơi nhanh so với người khác đấy
-Yên chí đi chị , em ở nhà cũng đã từng đi
đua rồi , không sao đâu
-Thế sao em bảo là em chưa biết đi xe
máy .
-Không phải là chưa biết đi mà chưa có
bằng thôi , em ở nhà đua thì đâu có cần
bằng lài làm gì
-Thôi không nói chuyện nữa , lên xe nào ,
muộn rồi.
Tôi trèo lên xe rồi ngồi ngay phía sau
chị , mùi nước hoa thơm nồng cộng với
mùi hương vốn có của chị tỏa ra làm tôi
không thể nào chịu được , con cặc của tôi
đã dần dần dựng đứng lên trong cái quần
vải chật ních .Mới lên xe thôi mà chị Trúc
đã vặn ga lên khá to khiến cái xe dật lên
một cái rồi lướt đi .Thấy vậy tôi vội ôm
vào eo chị , tôi nghĩ quả này kiểu gì cũng
bị ăn mắng vì tội sàm sỡ nhưng ngược lại ,
chị Trúc chỉ khẽ cười nhẹ rồi bảo với tôi
-Chị đị nhanh thì em cứ ôm chặt chị vào
không sao đâu mà , ôm chặt vào thì mới
dễ lượn
Thấy chị nói như vậy thì tôi đánh liều ôm
sát chị vào hơn rồi áp người tôi vào lưng
chị , một luồng hơi ấm từ người chị tỏa ra
làm tôi dễ chịu vô cùng .Thấy tôi tiến lại
như vậy thì chị nói
-Nếu lạnh thì cứ ôm sát và nhé , không
ngại gì đâu
Tôi biết chị đã đồng ý lên càng tiến sát
hơn , hai bàn tay tôi ôm qua vồng eo rồi
xoa nhè nhẹ lên cái bụng của chị nhưng
vẫn ngoài lớp áo khá dày , tuy vậy tôi
cũng cảm thấy cái rùng mình thích thú
của chị, tôi đánh liều đưa tay nhè nhẹ lên
xoa cặp vú thì bất ngờ chị Trúc nói
-Trông cái mặt rõ dê ,chỉ lợi dụng là giỏi
thôi kìa , người ta mới bảo ôm một chút
thôi mà đã sờ xoạng lung tung rồi , thôi tí
nữa về chị cho sờ thoải mái , không phải
sợ vội vàng ở ngoài đường thế này đâu
Tôi hơi đỏ mặt lên rút tay xuống chỉ dám
ôm quanh cái eo thon nhỏ của chị mà
thôi . Đến một hàng quần áo khá lớn trên
phố thì chị bảo tôi
-Em với chị vào đây mua quần áo đi , hôm
nay chị sẽ mua cho em một bộ .
-Thôi mà , em không mặc đâu ,với lại em
làm phiền chị quá
-Phiền hà gì cơ chứ, coi như món quà chị
tặng em không được hay sao , trông cái
mặt kìa chỉ giả nai là tốt thôi , tí nữa về
nhà xem giả nai được nữa không
Tôi đành phải vào bên trong lựa quần áo
rồi mặc , chị chọn cho tôi khá nhiều ,
ngắm khá kĩ , không khác gì một người vợ
lo cho chồng mình vậy, chọn mãi thì tôi
cũng mua được 3 bộ , đang định cất vào
túi thì chị bảo
-Thôi cất vào làm gì mặc luôn đi , đi chơi
với chị là không được mặc kiểu này đâu
nhé
Tôi đành mặc tạm một bộ rồi ra ngồi sau
chị , hai chúng tôi đến một quán café khá
sang trọng rồi vào trong đó uống
nước .Vừa vào đến quán thì đã thấy hai
anh chàng tiếp tân chạy ra tươi cười nói
-Chị Trúc đã đến rồi đấy à , hôm nay uống
vẫn như mọi ngày hả chị ?
Không màng đến câu hỏi của hai anh
chàng lễ tân , chị quay lại bảo tôi
-Em có uống được rượu không thế , uống
được thì để chị gọi
-Có ạ khéo chị uống còn thua em đấy , chị
cứ gọi đi
-Thế cơ à , có giỏi chị em mình uống thi
nhé , xem ai thắng ai thua , ai thua thì
phải theo yêu cầu của người thắng đấy
nhé
-Nhất chí thôi , nhưng chỉ sợ chị lại thua
bảo em ăn hiếp phụ nữ , hay là em chấp
chị trước 3 cốc nhé
-Ok thế cũng được , nhưng em thua là cái
chắc rồi .
Vừa nói với tôi xong chi quay ra bàn lễn
tân rồi gọi
-Cho chị 3 chai Whisky nhé em nhé , nhớ
là chai to nhất đấy
Anh chàng lễn tân khê lệ mang ra ba chai
Whisky một lít , rồi đặt lên bàn , đồng
thời cũng mang theo hai chiếc ly khá lớn ,
tôi đoán chắc chị Trúc cũng là một con
ma men ở đây , thấy vậy tôi mở lắp một
chai Whisky rồi tu một mạch hết luôn ,
uống xong thì tôi quay lại bảo chị
-Đấy em chấp chị trước một chai rồi đấy ,
nào bây giờ chúng ta thi
Thấy hai chúng tôi đọ rượu như vậy thì
hầu hết cả quán xúm lại , Mấy người lắc
đầu lè lưỡi vì thấy tôi tu hết một chai mà
chẳng hề hấn gì .Tôi ở dưới quê uống rượu
ta khá giỏi lên mấy thứ rượu ngoại này
chẳng là gì cả , Chị Trúc thấy tôi uống như
vậy cũng có phần hơi nể nhưng vẫn nói
cứng
-Cũng được đó nhưng chưa thể nào bằng
chị mày được
Chị Trúc cũng rót rượu ra ly uống , phải
nói tửu lượng của chị cũng khá lên chẳng
mấy chốc dã hết gần một chai , còn chai
thứ 2 của tôi thì đã cạn từ lâu .Khuôn mặt
của chị Trúc bây giờ đã đỏ ửng hết cả lên
trông càng xinh xắn hơn , gọi tiếp một
chai nữa , để tỉ thí tiếp thì chị Trúc bảo
-Thôi chị chịu thua , không ngờ mày lại
uống giỏi như thế . lần đầu tiên chị gặp
đấy , thôi mình đi về
Chị Trúc tính tiền rồi đi về cùng với tôi ,
theo sau là những lời ca tụng đầy vẻ
khách sáo. Đến chỗ để xe thì chị đi không
vững nữa , thấy vậy tôi bảo chị
-Thôi để em lai chị về cho , trông kiểu này
là chị không lái xe được đâu
-Ùh thế thì em lái nhé , chị không nghĩ là
mình cầm được tay lái nữa đâu
Tôi dắt xe rồi ngồi lên cầm lái ,chị Trúc
ngồi phía sau dựa sát người mình vào lưng
tôi , cặp vú căng tròn đẫy đà ép chặt vào
lưng tôi khiến tôi sung sướng vô cùng , tôi
đề nổ máy rồi khẽ bảo
-Chị ôm chặt vào nhé , hôm nay em sẽ cho
chị biết thế nào là tổ lái đây này
Chỉ đợi chị ôm chặt tôi là tôi về ga và
nhấc từ từ bánh trước lên , thấy tôi có thể
nhấc đầu được xe tay ga thì chị nói
-Á à , định dấu nghề hả , lái ngựa giỏi
như thế này mà dám dấu chị , bao giờ chị
em mình đi đua nhé , với tài năng như em
cầm chắc cái thắng trong tay rồi
Tôi chỉ cười rồi tiếp tục đi , với tay lái
của tôi thì chẳng mấy chốc đã về đến
nhà , vừa về đến nhà thì chị Trúc đã bảo
-Thôi tối nay em lên ngủ với chị nhé , coi
như chị em mình biết nhau cả rồi còn gì ,
tí nữa vào nhà thì chị cho em sờ nắn
thoải mái luôn
Tôi cứ nghĩ là chị say lên chỉ ầm ừ cho
qua chuyện mà thôi , ai ngờ chị lại khẽ
nói tiếp
-Chị chỉ giả vờ thua em đấy thôi chứ 1
chai với chị ăn thua gì , nào vào trong
nhà , gớm thích người ta bỏ mẹ lên rồi
còn làm bộ làm tịch gì nữa cơ chứ
Tôi đành dặt xe vào trong nhà rồi đi theo
chị lên nhà trên , vừa vào đến nhà trong
chị đã quay lại ôm lấy sát tôi rồi kéo tôi
xuống hôn chùt chụt lên môi rồi mặt
tôi .Mùi nước hoa và mùi cơ thể của chị
khiến tôi không thể kìm lòng được đành
đè ngửa chị ra mà hôn lại , chị Trúc như
cố gắng đặt cơ thể của mình vào trong
vòng tay của tôi vậy , đôi môi của chúng
rôi như gắn liền với nhau .Chị Trúc thì cố
gắng đưa cái luỡi của mình ra để tôi mút ,
phải công nhận nước miếng của chị khá
mặn mà , tôi cảm thấy lửa tình hừng hực
trong người của chị , tôi vừa nút lưỡi , vừa
luồn tay xuống dưới cái váy vuốt nhè nhẹ
lên cặp đùi thon chắc trắng ngần vừa xoa
nhè nhẹ lên cái mu lồn mũm mĩm ở bên
trong cái quần lót .Chị Trúc thì cũng
chẳng phải vừa , chị ấy không ngừng cho
tay vào quần của tôi mà xoa nắn con cặc ,
được một lúc khá lâu thì chúng tôi dời
nhau ra .Chị Trúc đứng dậy , cởi dần dần
cái váy của mình xuống , vừa cởi vừa tươi
cười nói với tôi
-Lần này thì khỏi phải lấp ló nữa nhé em
nhé , chị cho em nhìn thoải mái đây này ,
gớm hôm gì nhìn thấy người ta thay quần
áo mà cứ nhìn trộm mãi thôi
-Thế chị cũng biết em nhìn trộm chì cơ à ,
-Sao lại không biết , chẳnng qua là chị
muốn và thích em nhìn trộm đó thôi ,
hôm nay chị cho em nhìn thoải mái , làm
gì thoải mái luôn đó
phong tro tuyet voi
Vừa nói xong thì chị Trúc cởi rồi tuột
luôn cái váy ngoài của mình xuống , thân
thể nõn là của chị hiện lên trước mắt tôi ,
hai bầu vú căng tròn được cái áo con ôm
chặt , trông ngon lành vô cùng , phía bên
duới cái mu lồn được ôm sát bởi cái quần
lót mầu đen khiến chị càng hấp dẫn hơn ,
mái tóc dài xõa xuống càng tạo thêm một
vẻ dâm dãng .Tôi không thể nào chịu được
nữa đến bên chị bế chị lên rồi đưa vào
giường trong .Chị vừa nằm xuống vừa đưa
tay xoa nhè nhẹ cặp vú của mình .Tôi
thấy vậy thì phì cười nói
-Lần này em bóp bẹp vú của chị luôn cho
coi
-Có giỏi thì bóp đi , bóp bẹp được chị còn
thưởng thêm đấy , năn nỉ em đấy
Tôi nằm xuống cạnh chị rồi cởi nhè
nhàng cái áo của chị ra , hai bầu vú ngồn
ngộn hiện rõ ràng .Tôi đưa tay xoa nhè
nhẹ .Làn da mát mẻ trắng trẻo làm đôi tay
tôi run lên vì sướng
-Vú của chị đẹp thế chị Trúc ơi ,hôm em
nhìn chị trong nhà tắm là em muốn bóp
vú chị lắm rồi đấy
-Bóp thì bóp đi nói nhiều quá đi mất thôi ,
bóp nhanh lên đi nào
Tôi không ngờ chị Trúc là một người dâm
đãng đến vậy lên tôi đưa tay xoa nhè nhẹ
bầu vú rồi lấy tay giật nhẹ hai núm vú đỏ
hồng . chị Trúc cười khanh khách lên vì
sướng
-Á đã quá sướng quá ..giật mạnh lên chút
nữa em ơi chị sướng …đã quá rồi đây
này .. ưm ưm …
Tôi giật nhẹ thêm mấy cái rồi cúi xuống
liếm quanh bầu vú .Mùi hương từ cơ thể
tỏa ra từ hai bầu vú ngon lành vô cùng ,
tôi liếm quanh mấy vòng rồi ngậm luôn
núm vú mà mút chùn chụt , chị Trúc thấy
sướng quá lên bảo tôi
-Lâu ..lắm rồi chị mới được bú vú sướng
như thế này đấy ..em ạ mút mạnh vào bú
mạnh vào đi em ..chị là chị sướng lắm đó
em ạ .a.a a…a
Tôi mút càng hăng say hơn , Một lúc sau
thì tôi không còn bú vú chị nữa mà liếm
dần dần xuống cái bụng phẳng phiu , chị
Trúc cong người lên để tận hưởng sự khoái
cảm do đầu lưỡi tôi mang lại .Tôi liếm
xuống dưới thì tụt luôn cái quần lót của
chị xuống ,cái lồn đẹp đẽ mũm mĩm đã
hiện ra , phải công nhận chị Trúc cắt tỉa
lông lồn của mình một cách khá đẹp khiến
hai mu lồn như cong hơn và tròn chịa hẳn
ra ,Tôi lấy ngón tay miết nhè nhẹ lên đó
thì chị Trúc bắt đầu rên ư ử trong cổ họng
–Ưm ưm .. ưm ơi ..vuốt mạnh vào đi ..nào
chị ngứa ..lồn lắm rồi đây
này ..ngứa ..quá .. ưm ưm …vuốt mạnh đi
em ..chọc hẳn vào lỗ lồn của chị mà
ngoáy đi nào . ưmưm
Tôi thấy chị Trúc kích động như vậy thì
cũng chọc nhè nhẹ ngón trỏ của mình vào
bên trong cái lỗ lồn đỏ hồng của chị . Một
dòng nước đùng đục ứa ra ,những thớ thịt
đó mút chặt lấy tay tôi , tôi ngóay một lúc
thì rút ngón tay ra cúi vào đó mà liếm
nhè nhẹ , chị Trúc dường như không thể
nào chịu được nữa bền gào lên một cách
cực kỳ dâm đãng
-Liếm mạnh ..vào ..cắn mạnh vào đi
em ..cắn nát lồ chị ra đi em ơi ưm ưm ..
đã quá ..sướng qú .a.a
Một mùi thơm nồng nồng ngai ngái xộc
vào mũi tôi nhưng tôi vẫn cố gắng liếm
sạch hết nước nhờn từ trong lỗ lồn của chị
chảy ra , nhưng tôi càng liếm thì nước lồn
càng chảy ra nhiều hơn , chẳng mấy chốc
đã ướt mấy sợi lông lơ thơ phía bên
dưới .Tôi ngẩng lên không liếm lồn chị
nữa mà hôn chị tiếp , chúng tôi hôn nhau
được một hồi thì chị Trúc bảo
-Em làm lồn chị đã thật đấy , mấy tháng
nay chị chưa được ai liếm lồn rồi , hôm
nay đã quá
-Ơ thế hồi trước thì ai bú lồn chị ?
-Thì mấy đứa thuê nhà trọ như em đó ,
chị cho nó liếm lồn nhưng nó chẳng chịu
liếm gì cả vì vậy chị cho nghỉ thuê nhà
luôn , riêng với em thì không như vậy
đâu , thôi bây giờ thì đưa con cặc của em
ra để chị xem nào , kiểu này thì chắc con
cặc cũng to lắm đây
Không đợi tôi đồng ý thì chị Trúc đã tụt
quần của tôi xuống cầm con cặc cứng ngắc
dựng đứng lên mà vuốt nhè nhẹ
-Trông con cặc hùng dũng qúa ta , kiểu
này chắc đút vào lỗ lồn sướng lắm đây
Vừa nói chị vừa lấy tay của mình vuốt dọc
con cặc cho nó căng cứng lên một lúc nữa
rồi ngậm vào mà mút nhè nhẹ , cái lưỡi
của chị làm cho đầu con cặc của tôi sướng
vô cùng , phải nói kỹ thuật bú cặc của chị
đã đến mức độ chuyện nghiệp , những lần
đưa lưỡi quanh đầu khấc rồi dọc thân cặc
làm tôi sướng đến không thể tả , rồi đến
độ chị ngậm hai hòn dái của tôi vào mà
mút chùn chụt nữa , khiến con cặc của tôi
càng cứng hơn , chẳng mấy chốc thì con
cặc của tôi đã ướt nhẹp , đến lúc này thì
chị Trúc mới dừng lại rồi bảo
-Nào bây giờ thì địt chị nhé , chị cho em
địt thoải mái đấy , nhớ là phải địt thật
mạnh vào nhé ,
-Bây giờ mà chị không cho em địt thì em
cũng bắt đè chị ra mà dịt , thôi dạng chân
ra đi nào
Chị Trúc dạng chân ra cho lỗ lồn mở rộng
đôi chút .Tôi cầm con cặc đã bóng nhẫy để
đúng lỗ lồn của chị rồi chậm chậm đút
vào , chẳng mấy chốc con cặc đã cắm
ngập vào trong , tôi cảm nhận thấy rõ
từng thớ thịt nóng hổi đỏ hỏn trong lồn
của chị đang quấn chặt lấy con cặc của
tôi , tôi bắt đầu nhấp nhè nhẹ , chị Trúc
bắt đầu rên theo từng nhịp nhấp con cặc
của tôi
-Ưm đã quá .. địt thật ..mạnh vào đi em đã
quá ,,..sướng quá…sướng không thể
nào ..chịu được ..nữa rồi ưm ưm …sướng
Chị Trúc như cố khép chặt lấy chân của
mình vào để kẹp chặt lấy con cặc của tôi ở
bên trong .Nước từ trong lỗ lồ đã ứa ra lai
láng tràn trề , làm những tiếng nhẹp nhẹp
vang lên nhè nhẹ , không lâu sau thì chị
Trúc bảo tôi
-Thôi em nằm xuống nhé để chị phi
ngựa ,chị là chị thích làm kiểu đấy lắm
Tôi đành miễn cưỡng rút con cặc ra rồi
nằm xuống , chẳng một phút do dự chị
Trúc cầm con cặc của tôi lên để đúng lỗ
lồn rồi ngồi xuống , ngay lập tực con cặc
của tôi đâm ọt một cái cắm sâu vào bên
trong cái lỗ lồn , chị Trúc cứ như vậy mà
nhún liên hồi , vừa nhún chị vừa nhoẻn
miệng cười bảo tôi
-Em cứ thuê nhà trọ ở đây mãi nhé , chị
là chị thích em rồi đấy
Nhấp được một lúc thì tôi ào ào ra khí ,
tôi vội ngồi dậy ôm chặt lấy thân thể của
chị và giật lên từng hồi
-Đã quá chị ơi , em ra khí rồi em phóng
hết vào trong lồn chị nhé , đã quá ..sướng
quá ..sướng không thể nào ..chịu nổi
được ..nữa…rồi ưm ưm .sướng ..sướng
không thể nào ..chịu được .a.a.
-Em cứ phóng thẳng vào đi , phóng thẳng
vào rồi chúng ta cùng nhau đi nghỉ , chị
cũng buồn nghỉ lắm rồi đây này
Chúng tôi làm tình xong rồi đi nghỉ .Mấy
tháng sau chúng tôi đều có những cuộc
làm tình với nhau đầy thi vị , nhưng rồi
một năm sau đó thì chị Trúc phải sang
Đức cùng chú và dì ,thế là những ngày
tươi đep của chúng tôi kết thúc ở
đấy ,nhưng trước khi đi chị có dặn tôi một
câu.”Bao giờ chị về thì chị em mình cùng
tiếp tục nhé “ khu nhà trọ đó giờ chị đã
bán , nhưng khi qua đó tôi lại nhớ những
ngày tươi đẹp ở bên chị.