vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Âm thanh lạ phát ra khi làm 'chuyện ấy' có sao không?

Hỏi:

Tôi là con gái, 23 tuổi. Tôi có một
đời sống tình dục lành mạnh.
Chúng tôi thoải mái với nhau và
không ngại thử nghiệm những tư
thế khác nhau khi ở trên giường.
Dù tôi thích anh ấy xâm nhập từ
phía sau, nhưng đôi lúc tôi nghe
thấy những âm thanh lớn do hơi ứ
hơi. Tôi tự hỏi có phải đây là điều
thường xảy ra khi ân ái với tư thế
này hay không.
Tình trạng trên đang khiến tôi vừa
khó chịu, vừa hết sức lo lắng. Xin
chuyên gia cho tôi ý kiến để xử lý
vấn đề này.

Trả lời:

Chào bạn,
Tôi nói ngay để bạn yên tâm rằng
vấn đề của bạn không thuộc dạng
"xưa nay hiếm". Hoàn toàn bình
thường khi không khí thỉnh thoảng
lọt vào âm đạo trong lúc ân ái. Rất
nhiều cặp đôi thỉnh thoảng nghe
âm thanh phát ra từ "ngõ yêu" của
người con gái, sau khi đối phương
rút cậu bé của mình ra.
Đó là do cậu bé đóng vai một "ống
bơm" thúc đẩy không khí. Tư thế
yêu từ phía sau khiến điều này dễ
xảy ra hơn do góc độ xâm nhập so
với âm đạo khác với góc độ của tư
thế truyền thống (nam ở trên nữ).
Thực sự thì không có bất kỳ "biện
pháp kỹ thuật" nào để giải quyết
vấn đề. Đó chẳng phải do tình trạng
yếu cơ, cũng chẳng phải do quá
nhiều hoặc quá ít "nước nôi". Đó
chỉ là vấn đề "cơ học chất lỏng" mà
bạn có thể từng nghe nói.
Nỗi lo của bạn chỉ có thể được giải
quyết bằng biện pháp tâm lý. Nếu
đối phương của bạn không có phản
ứng gì với những âm thanh lạ, hoặc
chúng không ảnh hưởng đến "tiến
độ thi công" của anh ấy, hoặc cả
hai thậm chí tỏ ra phấn khích với
những âm thanh đó thì bạn nên
thôi nghĩ ngợi. Một biện pháp khác
mà bạn có thể xem xét là trao đổi
cởi mở về vấn đề này nếu đối
phương của bạn có thắc mắc. Sự
thông cảm và hiểu biết lẫn nhau
luôn là chìa khóa cho mọi trục trặc
trong đời sống lứa đôi. Hy vọng bạn
giải quyết nhanh chóng vấn đề của
mình.

Theo Phụ Nữ TP.HCM