vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

'Súng ống' dài bao nhiêu là tốt nhất?

Vấn đề "cậu nhỏ" dài ngắn của nam giới, xưa nay vẫn luôn là thắc mắc ngầm mà hầu hết mọi người đều quan tâm chú ý. Một số bạn nam hiếu kỳ, còn bí mật so sánh "cậu nhỏ" của nhau, khi thấy của mình bé hơn, thường sẽ nảy sinh cảm giác tự ti.
Ảnh minh họa: Internet
Thực tế, "cậu bé" to nhỏ, cũng như cơ thể cao thấp, béo gầy ra sao của mỗi XY là không giống nhau, nó tồn tại nhiều sự khác biệt.
Năm 1950, Trung quốc có tiến hành khảo sát 1.412 nam thanh niên. Kết quả cho thấy, trạng thái dài nhất là của "cậu nhỏ" là 14.5cm; ngắn nhất là 4cm; bình thường là 8.375cm; chu vi là 8.3cm; khi cương cứng có chiều dài trung bình là 12cm. Tại thời điểm đó, con số này đã trở thành căn cứ để các công ty sản xuất bao cao su đưa vào ứng dụng.
Năm 1990, các chuyên gia tiến hành nghiên cứu 2.547 XY trong độ tuổi từ 16-40. Kết quả, chiều dài trung bình của "cậu nhỏ" là 7.43cm; chu vi là 8.17cm; khi cương cứng là 13.34cm. Một nghiên cứu khác cho biết, độ dài trung bình "cậu nhỏ" của XY Trung Quốc là 8.08cm, chu vi 8.11cm, khi cương cứng là 12.4cm.
Nghiên cứu lâm sàng cho biết, dương vật của XY khi bước sang tuổi dậy thì là 2.5cm; sau tuổi dậy thì là 5cm. Hơn nữa, những người phát triển không bình thường, không có khả năng cương cứng, lại bị rối loạn chức năng tình dục, mới là điều đáng lo ngại.
Minh GiaTheo Yahoo