vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

MiLocker: Đổi màn hình Lock cho Android không cần root máy


h5 9cc05Root máy là một trong những thao tác giúp người dùng có thể can thiệp sâu vào hệ điều hành Android, từ đó dễ dàng cài đặt nhiều giao diện cho màn hình Lock (khóa và mở khóa khi bật/tắt màn hình). Tuy nhiên, root máy cũng khá nguy hiểm và tương đối phức tạp đối với những ai không rành về nó. Nếu chỉ muốn thay đổi giao diện màn hình Lock, bạn không cần phải tốn công root máy mà vẫn có thể thực hiện được nhờ
ứng dụng MiLocker.

MiLocker cung cấp cho bạn hàng trăm kiểu giao diện khác nhau, trong số đó có khá nhiều kiểu giao diện đẹp mắt mà bạn đã từng thấy trong ROM MIUI (vốn chỉ có được khi root máy).

Đầu tiên, bạn khởi động ứng dụng Android Market trên điện thoại của mình, gõ vào khung tìm kiếm từ khóa MiLocker để tải và cài đặt ứng dụng này. Hoặc bạn cũng có thể tải MiLocker trực tiếp tại đây.
h1 d0473
Sau khi khởi động, giao diện chính của ứng dụng xuất hiện với hai thẻ chính: My Lockscreen và Online Lockscreen. Thẻ My Lockscreen liệt kê danh sách các giao diện đã được cài đặt sẵn, để thiết lập một giao diện làm màn hình khóa, bạn chỉ việc chọn giao diện đó từ danh sách rồi nhấn nút Apply bên dưới.
h2 4df88
Thẻ Online Lockscreen liệt kê danh sách các giao diện chưa được cài đặt, được sắp xếp theo nhóm Hottest (ưa chuộng nhất) và Lastest (mới nhất). Để tải và cài đặt một giao diện từ thư viện Online Lockscreen, bạn chỉ việc chọn giao diện đó rồi nhấn nút Download. Giao diện sau khi cài đặt hoàn tất sẽ được chuyển sang thẻ My Lockscreen.
h3 db9be
Để cấu hình MiLocker, bạn mở thẻ My Lockscreen, chọn biểu tượng bánh răng nằm phía dưới màn hình, sau đó đánh dấu hoặc bỏ đánh dấu trước các thông số cần thiết lập, như: Enable MiLocker (chuyển đổi qua lại giữa giao diện Lock mặc định của Android và giao diện Lock của MiLocker), Set Lockscreen Wallpaper (chụp ảnh giao diện MiLocker làm hình nền cho máy), Autoly Check (tự động kiểm tra phiên bản mới và giao diện mới).
h4 af810
Một số giao diện đẹp của MiLocker:
h5 9cc05
h6 cacc7
Theo: Genk