vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Truyện SEX Chi Pu tục vãi lồn

NHỎ Chi Pu
Một ngày dài ở sở qua, tôi quyết định đến
apartment bạn gái chơi,
Truyện sex Chi pu hotgirl, đọc truyện sex
chipu
nghỉ ngơi và xem có được bữa ăn nào
không. Thời tiết bên ngoài thiệt lạnh khốn
cùng, tụi tôi sẽ ôm ấp nhau cho ấm, xem
TV và rồi sẽ...ai mà biết, có thể \"đụng đậy
\" một cái.
Năm tháng qua không làm thiên giảm dục
hứng của tôi. Ở tuổi 40, tôi nghĩ tôi còn
hay nứng hơn lúc 18.
Trên đường chung quanh phủ đầy tuyết
đến nhà bạn gái, tôi vừa lái xe vừa nghĩ
đến mối quan hệ giữa tôi và Xuân. Gần
đây nó không mấy tốt đẹp cũng bởi vì sự
khác biệt giữa \"khẩu hứng\" tình dục của
tụi tôi. Với nàng, một cuộc sống tình dục
khoẻ mạnh là \"dũa\" nhau một lần một
tuần trong tư thế \"nhà truyền giáo\" (nam
nằm lên nữ như bao thế hệ ông bà chúng
ta truyền lại :-) Khó mà tôi có thể thuyết
phục được Xuân bú dương vật tôi bởi vì
nàng nói nàng không thích cái mùi vị đó.
Tôi là một trong những người hay chảy
nước nhờn nhiều, và tôi cũng biết nếu
Xuân không kham nỗi \"tiền tinh dịch\"
còn gọi là pre-cum của tôi thì đừng hòng
nàng sẽ \"ngoan ngoãn\" nuốt nguyên con.
Mỗi khi tôi đụ nàng thì Xuân chỉ nằm như
con cá chết. Coi như là nếu như tôi dùng
một con búp bê plastic thổi phồng lên để
hành lạc thì chắc cũng giống giống vậy. Có
lần tôi thử chơi nàng bằng kiểu khuyển tử
thì nàng ta thán là tư thế đó làm nàng đau
lưng ! Và cũng có lần trong lúc hứng tình
tôi có đút một ngón tay vào hậu môn nàng
trong khi dập âm đạo. Thế là lập tức nàng
đình chỉ tôi và bảo tôi đang làm cái khỉ
mốc gì vậy. Tôi cố gắng cắt nghĩa là làm
như vậy thì tôi thấy gia tăng hứng phấn
hơn, nhưng nàng nằng nặc không chịu.
Nàng bảo đau lắm, và bảo tôi là đồ quái
gỡ. Đoạn nàng không cho tôi đụng đậy gì
hết đến hai tuần luôn.
Cũng bởi cái sự không hợp rơ này trong
đời sống tình ái của tụi tôi và những vấn
đề khác nữa, tôi đang nghĩ lại gần đây....
Nhưng đương nhiên, là một con heo đực
nứng tình, tôi muốn đảm bảo là có gì tốt
hơn trước khi....
Tôi dùng chiếc chìa khóa Xuân đã đưa để
bước vào đại sãnh của căn building rồi
đáp thang máy lên tầng 12 đến trước
apartment nàng gõ cửa. Trong khi đứng
đợi mở cửa, tôi chà giầy để hất đi tuyết
trắng còn dính. Cánh cửa được mở ra và
đứng đó là nhỏ Chi Pu, con Xuân. Tôi hơi
ngạc nhiên khi thấy nó vì không biết vì lý
do gì Chi Pu bấy lâu đã không ở với mẹ và
tôi cũng không thắc mắc cho lắm. Con nhỏ
mới được mười bảy vài tháng, đang học
hết lớp 12 và chuẩn bị lên đại học, chắc
học cũng khá. Phải nói nhỏ Chi Pu thuộc
loại đẹp, cao ráo (cỡ thước bảy), tóc dài và
mắt đen láy. Hôm nay Chi Pu mặc áo tank
top màu hồng (loại áo thun bó ngực để vai
trần và bụng hở rốn) và chiếc quần jean
ôm mông nhưng lại thùng thình ở đáy và
ống. Đây là loại quần jean thịnh hành của
giới trẻ bây giờ, trông lếch thếch và làm
người mặc lùn đi. Cũng may nhỏ Chi Pu
thuộc loại cao ráo nên cũng không đến
nỗi.
Con nhỏ Chi Pu vui vẻ chào :
- Hi, chú Sơn.
- Chào bé Chi Pu. Mẹ Xuân đâu?
Chi Pu nói một hơi, giọng lơ lớ ngọng
ngọng của giới trẻ sinh trưởng ở ngoại
quốc :
- Ồ, mẹ con à, mẹ có gọi, mẹ nói hôm nay
phải làm trễ, chắc sẽ không về nhà cho tới
khi 11 giờ. Tối nay mẹ con với con định
ăn cơm tối chung, hai mẹ con định kiếm
cái gì ăn rồi xem movie.
Tôi thành thật nói :
- Tội nghiệp bé Chi Pu không. Chú cũng
không biết là tối nay hai mẹ con có
chương trình. Vậy thôi chú đi gậm burger
vậy.
Chi Pu nhanh nhảu nói :
- Oh no, chú Sơn à. Ở lại đây với con chờ
mẹ về đi chú. Chi Pu sẽ nấu dinner cho
chú ăn, ăn xong mình có thể xem movie
together. Nếu không tối nay ăn một mình
con buồn lắm đó chú ơi.
Tôi nói đùa :
- Bắt ép chú quá nha.
Tôi bước vào apartment, tháo giầy, cỡi áo
choàng treo vào tủ chìm. Nhỏ Chi Pu bước
về hướng nhà bếp, vừa đi vừa nói:
- Con đã bắt đầu cook pasta rồi. Chú Sơn
okay hôn chú ?
- Được chứ bé Chi Pu.
Tôi trông theo cái mông dễ thương của con
nhỏ khi Chi Pu biến vào nhà bếp. Đi vào
phòng khách ngồi phệch xuống xa lông,
tôi lấy cái remote control bật tivi lên xem
tin tức.
Xem TV được vài phút chán, tôi bỏ vào bếp
để xem có phụ con nhỏ Chi Pu gì không.
Nó đã mở oven ra và đang cúi khom
xuống để xem xét sự vật. Tôi cũng xem xét
sự vật theo. Mông đít Chi Pu đang \"ve vẫy
\" trong không khí, như thể đang mời gọi
tôi. Cái khoảng thịt da giữa chiếc áo hồng
bó và quần jean ôm mông kia nới rộng
trong tư thế cúi khom. Cái quần jean ôm
mông còn xệ xuống hơn cho tôi thấy cái
lưng quần xì cũng màu hồng xinh xinh.
Đột nhiên nhỏ Chi Pu đứng dậy và hơi mất
thăng bằng nên bước lui một bước, trúng
ngay tôi. Theo phản xạ tôi ôm lấy eo nó
để đỡ cho cả hai khỏi té. Khi hai tay tôi
chạm tới cái phần bụng trơn mềm trơ trọi
thì như bị điện giựt. Trong khi đó mông
đít của Chi Pu đập áp vào cái đó của tôi
làm nó cương cứng thật nhanh. Không biết
có phải do tôi tưởng tượng không, tôi có
cảm giác nhỏ Chi Pu nó hơi sàng cái mông
đít của nó, cà cạ vào cái cương vật của
tôi. Chi Pu quay lại mỉm cười nói :
- Cám ơn chú Sơn nha. Chút nữa con té
rồi. Không biết chú đã vào đây.
- Chú định vào xem có giúp được gì cho bé
Chi Pu không thôi.
Chi Pu nhìn xuống nơi tay tôi vẫn còn ôm
eo nó, bảo :
- Vậy chú khui dùm chai rượu cho con đi.
Tôi hơi ấp úng khi buông tay ra :
- Ờ, để chú.
Con nhỏ Chi Pu đã nấu một bữa ăn ngon :
pasta tóc tiên (loại pasta sợi nhỏ) với nước
sốt cà chua có pha tí dầu olive, ăn kèm
với bánh mì tỏi dòn. Con nhỏ lớn lên ở Mỹ
nên học được món Mỹ. Còn tôi ở Mỹ cũng
lâu rồi nên ăn cũng được và thấy ngon,
không có kiêng kỵ. Hai \"chú cháu\" mỗi
người uống đến mấy ly rượu vang rất dẫn
vị bữa ăn. Tôi không thấy mặc cảm có tội
vì biết Xuân không cấm con gái uống rượu
vang nhẹ khi nhỏ Chi Pu đến ở chơi.
Sau khi ăn uống xong và muổng đĩa được
bỏ vào máy rữa chén, hai người chúng tôi
tay vẫn cầm ly rượu ra ngồi phòng khách
nghỉ. Tôi hơi ngạc nhiên khi thấy Chi Pu
nó ngồi xuống ngay cạnh tôi trên ghế xa
lông. Tụi tôi nói cười vui vẻ hợp rơ. Chi Pu
với tới trước bàn để nước để cầm lại ly
rượu vang, cái áo thun hồng bó của nó bị
kéo lên và tôi được thấy một cách huy
hoàng vú của thiếu nữ. Vú con nhỏ không
quá bự, bằng cỡ trái bưỡi nhỏ hay nhỏ
hơn tí nhưng màu sữa mịn tương phản với
làn da hơi ngâm tan ở phần bụng. Tôi thấy
dương vật của tôi có phản ứng động đậy
trong quần.
Trong khi tiếp tục chuyện trò, cái \"cương
vật\" của tôi thấy cứ bành trướng. Tôi bắt
đầu có tà niệm với đứa con gái trẻ đẹp bên
cạnh tôi, đáng tuổi con tôi nếu mà tôi đã
lấy vợ và có con sớm.
- Xin lỗi chút nhe, chú đi restroom...
Tôi đứng dậy, quay hướng tránh cho Chi
Pu không nhìn thấy quần tôi đang bị cộm
ở chính giữa. Đi vào phòng tắm, khóa cửa.
Tôi nghĩ khi điều chỉnh cái vật cộm dài cỡ
18 cm sau lớp quần tà lỏn :
- Ngươi là đồ tồi. Đó là con của bạn gái
ngoài đó đó.
Tôi tạt tí nước lạnh lên mặt cho tỉnh rồi
lau mặt và trở lại ra ngoài. Chi Pu đang
bỏ vào một cuộn băng video vào đầu máy.
- Con chả thấy mẹ liệt kê hay đề tên băng
thâu rõ ràng gì cả.
Đúng vậy, tôi biết Xuân hay thâu băng từ
cable rồi bỏ vào học mà chả bao giờ viết
lên nhãn tựa gì cả. Chắc trong học tủ có cả
trăm cuộn băng mà chả biết tiết mục gì
hết.
Chi Pu trở lại ghế ngồi bên tôi. Cuốn phim
bắt đầu hiện lên trên TV, thấy hơi lạ. Chả
có tựa hay tên tuổi gì hết. Vô ngay với một
cô gái rất trẻ, cỡ 15, 16 và một nam nhân
lớn tuổi hơn nhiều, có lẽ đã 40, cả hai
đang ngồi trên ghế xa lông. Gã đàn ông
đứng tuổi đang vòng tay ôm vai đứa con
gái, hình như đang an ủi nó.
Chi Pu reo lên hứng thú :
- Con nghĩ đây là phim Lolita rồi ! Con
muốn coi nó lâu lắm rồi.
Chà, tôi biết đây không phải là phim
Lolita vì tôi đã xem qua cả hai ấn bản cũ
và mới, ấn bản cũ với James Mason và Sue
Lyons, ấn bản mới với Jeremy Irons. Khi
qua’ trình diễn biến tiếp tục trên màn TV
tôi chợt bắt đầu thấy bụng hơi xôn xao. Gã
đàn ông đang ngã về phía đứa con gái để
hôn nó. Khi hai đôi môi áp vào nhau thì
tôi thấy đôi môi xinh xắn của đứa con gái
hé mở để đón nhận cái lưỡi dày của gã
đàn ông. Thấy cái lưỡi nó lục lọi trong
miệng của đứa con gái và đứa con gái rên
khẽ trong cổ họng. Trong khi hai người họ
hôn nhau thì gã đàn ông bắt đầu nhào lộn
bầu vú nhỏ bên trái của đứa con gái. Gã
ngừng hôn đứa con gái đoạn vạch theo
đường viền môi nó với đầu lưỡi của gã
trong khi tay gã len lén mở nút áo nó.
Hàng nút áo được mở hết thì gã lại đưa
hết nguyên cái lưỡi vào miệng đứa con gái
đồng thời gã để một tay sau đầu nó, vít nó
sát lại gần hơn. Còn tay kia gã bung áo nó
ra, tuột xuống khỏi vai rồi bắt đầu xoa
bóp vú baby đã lộ trần, kỳ này coi bộ hơi
mạnh tay.
Tôi nhìn sang nhỏ Chi Pu. Mắt nó dán vào
màn TV và miệng thì hơi há hốc. Chắc là
chưa bao giờ xem phim như vầy. Tôi
không dè Xuân lại thâu phim “cứng lõi”
mà còn để ra ngoài nữa. Thấy tay Chi Pu
để lên đùi nó có vẻ bồn chồn. Tay để gần
bẹn, như thể nó muốn chà bẹn một cách
kín đáo.
Tôi quay lại với màn TV. Gã đàn ông đứng
tuổi kia vẫn còn đang hôn sâu đứa con gái
nhỏ, chỉ là bây giờ đã tốc váy ngắn nó lên
để lộ ra là nó không có mặc quần xịp. Gã
bắt đầu mátxa nhẹ nhàng cái khe hở trông
còn gin, hầu như chưa mọc lông của đứa
con gái đồng thời lưới gã vẫn tiếp tục chui
lục trong miệng nó. Nó bây giờ rên rỉ lớn
hơn, ú ớ quanh chiếc lưỡi dày trong miệng
và run rẩy thấy rõ khi gã đàn ông đút,
thoạt đầu một ngón, rồi hai ngón tay
xuyên qua những lớp xếp của cái lồn nhỏ
bé của nó. Về phần đứa con gái, nó không
có ngồi không mà cũng chà chà mặt trước
đáy quần của gã đàn ông đứng tuổi, chỗ
này bây giờ cũng đang cộm lên.
Gã đàn ông ngừng hôn miệng, ngã đầu
xuống ngực đứa con gái, ngoạm lấy
nguyên một vú nhỏ xíu rồi đánh lưỡi vòng
quanh đầu vú Trong khi đó đứa con gái
nắm lấy cây cương của gã đàn ông đã căng
lều dưới lớp quần, bóp bóp lấy nó. Động
tác này chắc làm gã đàn ông chịu hết nỗi.
Gã ngừng thao tác vú đứa con gái, đứng
dậy vội trút bỏ cái quần gò bó, bộc lộ con
cu chưa cương đến tối đa mà đã dài cỡ 17
phân đáng nễ. Gã ngồi xuống lại, không
nói lời nào, túm cổ đứa con gái dí mặt nó
sát về hướng bộ đồ nghề đồ sộ của gã. Đứa
con gái theo bản năng há miệng rộng khi
mặt nó bị dí gần kề con cu bự, lông lá. Con
bé cũng không nói lời nào, ngoan ngoãn
thâu ngậm con cu gã đàn ông đứng tuổi
vào miệng, cu bự quá làm vành miệng nó
căng hết cỡ. Gã đàn ông bắt đầu rên rỉ khi
con bé bú gã. Khi nó bắt đầu di chuyển
vành môi từ từ lên xuống trên cây gậy của
gã thì gã phản ứng bằng cử động đẩy
mạnh mông lên vào mặt con bé. Con cặc,
đúng, phải nói là con cặc, gã đàn ông bây
giờ đã phát triển lớn lên, cứng tối đa chắc
đến 25 phân ! Vậy mà đứa con gái không
nao núng nuốt lấy nó đến tận cuống họng
cho đến khi mũi con bé chạm đến chùm
lông háng của gã đàn ông. “Ồ, đụ !... Đúng
đó, bé cưng... sướng quá...” Gã đàn ông rên
rỉ khi gã tống cu vào mặt đứa con gái nhỏ.
“Đúng đó bé... Bú cặc bự của bố đi con !
Lấy hết nó đi con...hự... hự... cho nó vào
hết cuống họng con đi, như bố đã chỉ cho
con đó... con ơi...” Gã đàn ông rên la,
không tự chủ được dục tình. Trời đất, chắc
là đóng giả như bố con, hay là gã đàn ông
và đứa con gái xưng hô như thế khi làm
tình cho thêm phần hứng phấn.
Đột nhiên tôi cảm thấy bàn tay của nhỏ
Chi Pu đã để lên đùi tôi, bóp nó một cách
không chủ ý. Tôi nhìn Chi Pu thấy nó mắt
vẫn dán lấy màn TV, bị mê hoặc bởi
những hình ảnh gợi tình đang chớp nháy.
Tôi ngang nhiên đặt tay lên tay Chi Pu
làm em quay lại nhìn tôi. Mắt em đã đờ
đẫn ra bởi dục tình và em le lưỡi hồng khẽ
liếm đôi môi mỏng đã khô rang nãy giờ.
Đã không còn biết lý trí, tôi nghiêng mặt
về hướng Chi Pu. Khi môi hai người gặp gỡ
thì tôi tưởng như chết và lên thiên đàng,
môi em mềm mại làm sao và thật nhường
nhịn. Tôi khẽ để lưỡi hờ giữa môi thì thấy
em đã chực há miệng đón nhận. Tôi cuộn
xoay lưỡi trong miệng em thật lâu, tán
tỉnh lưỡi em, khẽ đưa đầu lưỡi rà lên nóc
miệng. Cái cảm giác thám hiểm lổ hổng
miệng nhau cũng làm đê mê. Tại trong
miệng thì da non, còn lưỡi thì nham
nhám. Thỉnh thoảng Chi Pu nút nhẹ đầu
lưỡi tôi như thể nó là một con cu nhỏ.
Đoạn tôi rút lưỡi về để lưỡi em vội theo,
thám hiểm hết các hốc kẹt trong miệng
tôi, có qua có lại.
Trong khi đó tay tôi đã luồn vào áo bó
ngực của Chi Pu bằng ngã bên hông, dưới
cánh tay em, tìm thấy được vú ngọt ngào
mềm mại của thiếu nữ. Ngón tay cái rà
những vòng tròn quanh cái núm trong khi
cả lòng bàn tay khẽ nhào nặn bầu vú nóng
bỏng. Chi Pu rên rỉ trong miệng tôi, hiển
nhiên đang tận hưởng những khoái cảm
mới này. Tay em cũng tìm đến con cặc tôi,
bắt đầu căngkê theo hình dạng của nó
ngoài quân một cách rụt rè. Tôi ngừng
hôn môi em để đẩy áo bó ngực em lên, bắt
lấy núm vú hồng nhỏ xinh xinh của em
giữa đôi môi tôi. Tôi quệt cuộn lưỡi tôi
quanh lấy núm vú trước khi nút gần như
trọn bầu vú vào miệng, không quên hối hả
liếm vú cùng khắp.
Nhỏ Chi Pu thì bây giờ đã xoay xở kéo
được cái phẹtmơtuya quần tôi xuống, lôi
ra dương vật cứng ngắt 18 phân. Chi Pu
em nó dùng tay bơm nhẹ nhẹ làm nước
nhờn bắt đầu trào lên đầu khất. Tôi thả
miệng khỏi vú Chi Pu bảo \"Chú
muốn...nếm bé Chi Pu.\" Tôi liền kéo áo bó
ngực em lên khỏi đầu rồi cởi nút quần,
kéo phẹtmơtuya xuống. Đứng lên tôi nắm
hai ống quần jean tụt khỏi chân em Chi Pu
luôn một cách dễ dàng. Bây giờ chỉ còn
cái quần xịp hồng sếchxi cản trở bước tiến
của tôi. Quỳ xuống giữa đôi chân em tôi
úp miệng ngay lên đáy quần xịp mà bú
nhồm nhoàm ngoài lớp vải, hít lấy cái
hương thơm của thiếu nữ đó. Đoạn tôi ấn
đầu lưỡi vào lớp vải ướt nhẹp nước miếng,
nhấn vải quần xịp vào cái lồn con gái.
Chi Pu hẩy hẩy mông lên ấn háng vào mặt
tôi van nài : \"Vào trong đi... chú Sơn...vào
trong đi ! Bú lồn con đi, ăn lồn con đi !...\"
Mấy lời tục tỉu của em làm tôi nứng thêm,
con cặc bành trướng thêm 1, 2 phân. Chả
bao giờ nghe mẹ Chi Pu thốt lên tiếng \"lồn
\" hay bất cứ từ ngữ nào về giới tính cả.
Vậy là \"giống mẹ không giống con\". Tôi
kéo đáy quần xịp bằng vải hồng nhẹ sang
một bên để lộ âm hộ bế bi đẹp đẽ của Chi
Pu. Lông trên âm hộ vẫn còn lưa thưa và
hai cánh \"bướm\" vẫn còn bé nhỏ. Lấy
mấy ngón tay vạch ra, tôi thấy thịt lồn em
màu hồng tươi. Tôi rà đầu lưỡi chậm
chậm từ đầu dưới khe hở lên tới đầu trên
trước khi chọc lên hột le, mà hột le em đã
cứng và lồi ra tự hồi nào rồi. Sau một hồi
búng nhẹ hột le em bằng lưỡi, em càng
hẩy mông dữ hơn làm tôi phải cố gắng
mới giữ được lưỡi tại chỗ. Tôi lại ra lưỡi
xuống dưới và đột nhiên đút lưỡi vào thật
sâu trong lỗ đéo của em. Chi Pu hô hoán
lên : \"Chời ơi, đụ ...đụ con, chú Sơn ơi !\"
\"Chời ơi...đụ con... Sướng muốn đục luôn.
Đụ con bằng lưỡi chú đi...\" Tôi nhấn lưỡi
mạnh vào lồn Chi Pu làm nước cốt thiếu
nữ của em chảy ra tràn trề. Thỉnh thoảng
tôi phải húp mạnh lồn em để bớt nước
juice, nuốt cái chất nước tinh chất này.
Nó có tí vị chua nhưng tựu chung là ngọt
và rất ngon....
Tôi tiếp tục đụ lồn săn khít nhỏ nhắn của
Chi Pu với lưỡi của tôi, thỉnh thoảng húp
mạnh lấy hai mép bướm hay nút lấy hột
le. Em Chi Pu hẩy hẩy mông lên bấn loạn.
Không biết là tôi đụ em bằng lưỡi hay em
đụ tôi nữa. Cặp chân dài của em gác lên
vai tôi. Đột nhiên chân em kẹp cứng lấy
cổ tôi, người em bắt đầu co giật bất kháng.
Em lấy tay ghì mạnh đầu tôi xuống lồn
em. Tôi chỉ biết thở bằng mũi trong khi
miệng ngậm bám lấy hột le để gia tăng
cường độ cao trào cho em đến mức tối đa.
Cuối cùng sau một hồi lâu em cũng nới
lỏng chân, trả tự do cho cái cổ đang gồng
của tôi. Tôi vẫn tiếp tục liếm nhẹ lên
xuống ngoài lồn em, thỉnh thoảng đút tí
đầu lưỡi vào cái hậu môn nhỏ cũng ững
hồng của em. Em Chi Pu đã được tôi cho
lên chính từng mây bây giờ mới từ từ hạ
xuống, lấy lại hơi thở.
- Bây giờ con muốn bú cặc chú Sơn.
Please... cho con bú nó nha chú ?
Trời đất, em năn nỉ đòi bú cặc tôi bằng
cái giọng nũng nịu của nữ sinh đó ! Cầu
cho có người bú cặc mình đã là khoái tỉ
huống chi còn năn nỉ. Tôi đứng giậy vội
trút bỏ áo quần rồi quỳ lại trên thảm. Kéo
nhẹ chân em ý muốn em cũng xuống thảm
cùng với tôi cho thoải mái. Ngã lưng
xuống thảm tôi kéo mông em về hướng
đầu tôi chuẩn bị vào tư thế \"sáu chính\".
Trong khi tôi dở lại trò ảo thuật trên cái
lồn khít khao của em thì tôi cảm thấy đầu
lưỡi em nó khẽ liếm đi nước nhớn đang
tuôn chảy từ đầu khất cặc tôi. Tôi cũng
không tự chủ rên rỉ khi cảm thấy đôi môi
em ấm áp bao phủ chụp lên đầu cặc. Biết
là mình đang rỉ nước nhờn thật nhiều, vậy
mà không thấy em kiêng kỵ, đang bú lấy
bú để, mút hết nó, chất nước tinh anh của
một người đàn ông từ đầu cặc xuống thân
cặc. Ôi, đã làm sao !
Với giọng còn e thẹn, Chi Pu ngây thơ hỏi
tôi :
- Chú Sơn ra hả ?
- Không đâu bé, chỉ là nước nhờn tiền tinh
dịch...
Chi Pu mơ màng ầm ừ :
- Nước nhơơơờnn.... hmm... nhâm nhâm...
ngon quá...
Em lại quệt lưỡi lên kẽ cặc tôi liếm lấy
chút nước nhờn vừa mới trào lên.
Chi Pu tiếp tục bú cặc tôi, từ từ cho cặc
vào sâu trong miệng hơn. Đột nhiên em
bắt đầu sặc nghẹn khi em muốn nuốt
thêm. \"Oh, sorry chú Sơn...\" Em mắc cỡ
nhấc đầu lên khỏi cặc.
\"Không sao bé Chi Pu à\" Tôi dịu dàng
bảo. \"Bé làm hay lắm rồi. Thư giãn các cơ
trong cuống họng thêm một tí đó Chi Pu.\"
\"Okay !\" Chi Pu trả lời giọng hứng thú
rồi trở lại công việc chăm sóc con cặc
đang ê tức của tôi bằng chiếc miệng mềm
mại thiếu nữ của em.
\"Em chịu chơi thiệt\", tôi nghĩ. Chi Pu cố
nhét cặc bự của tôi xuống cuống họng trẻ
ngọt ngào của em. Chẳng bao lâu em đã
nuốt sâu cặc 18 phân như một kẻ thành
thạo, cạ mũi vào lông háng tôi. Đoạn em
nhịp nhàng đưa mặt em lên xuống trên
cặc tôi, lưỡi quết vòng đầu khất. Trong
phút chốc tôi đã muốn ra. \"Chi Pu ơi,
ngừng đi...\" Tôi vội bảo vì chưa muốn ra.
\"Nếu bé tiếp tục như vậy là chú ra trong
miệng bé đó\".
Chi Pu rời miệng khỏi cặc tôi và nhìn ở
tôi âu yếm : \"Nhưng con muốn chú ra
trong miệng con.\"
\"Ôôôhhh... Chắc lát nữa đi bé Chi Pu. Bây
giờ chú muốn đụ cái lồn nhỏ nhắn xinh
xắn của bé. Chổng mông lên đi bé.\"
Chi Pu làm theo lời tôi bảo và quỳ gối,
chổng mông lên trong tư thế khuyển tử.
Tôi di chuyển đến sau em, nắm lấy con
cặc của tôi rồi trượt nó lên xuống trên cái
rãnh ướt, tráng nó với nước cốt trước khi
đút đầu vào cái lỗ bếbi. Tôi muốn làm nhẹ
vì không biết là Chi Pu còn trinh hay
không. Chả bao giờ nghe thấy Xuân đề cập
đến con gái có bạn trai hay bắt đấu cặp kê
gì cả.
- Ôi, chú Sơn ôi, sướng quá !
Chi Pu bắt đầu đẩy mông đít dội lại háng
tôi. \"Đụ con với con cặc bự của chú đi,
chú Sơn ôi. Đi mà chú... Đụ con... đụ
con !...\" Bé Chi Pu đang mất tự chủ. Làm
sao mà nhẹ nhàng với một con bé còn
trinh đây ? Tôi ghì lấy mông đít săn chắc
của Chi Pu và tống nguyên con cặc 18
phân vào cái \"chụp\" của em. Ót. Chỉ một
cái nắc khởi đầu. Em hơi nao núng một
chút nhưng rồi bắt đầu rên xiết khi tôi
bơm cặc không ngừng vào kẽ hở ngọt ngào
của em. Chẳng bao lâu em bắt lấy được
nhịp điệu và hẩy đít ngược lại cùng lúc
với cặc đang tống mạnh vào lỗ đéo chặt.
Em còn bót quá cho nên dù với nhiều chất
nhớn tiết ra ở cặc tôi biết tôi cũng không
chịu được bao lâu.
Nghiêng người lên lưng em cho dễ thấy
gương mặt xinh của em tôi thấy Chi Pu lại
dán mắt trên màn TV. Gã đàn ông bây giờ
đang ngồi ngay ngắn trên ghế xa lông và
đứa con gái thì ngồi ngay trên đùi gã cưỡi
lên cưỡi xuống trên cái cây cương khổng
lồ. \"Đúng đó con cưng, đụ bố đi con ! \"
Gã đàn ông cổ võ đứa con gái. \"Đụ bố giỏi
đi đứa con gái cưng xinh của bố ! \" Cái
ống kính quay phim bây giờ đã thâu hình
sát lại chỗ nơi háng hai người, chỗ hai bộ
phận sinh dục gặp gỡ. Ngạc nhiên thay, tôi
thấy con cặc của gã đàn ông không đút
trong lồn con gái gã mà đã đào xẻng sâu
trong lỗ đít nó. Đứa con gái nhỏ đang
nhấp nhô mạnh, lỗ đít tuột lên xuống trên
cặc quái vật của bố nó như một nữ hoàng
khiêu dâm. Để tăng thêm épphê, gã đàn
ông đưa tay ra đàng trước banh mép lồn
con gái ra cho máy quay phim thâu vù
tới , quay rõ cảnh sinh hoạt...gái ngồi
phải cọc !
Thấy vậy, tôi quyết định ném sự cẩn trọng
ra cửa sổ. Tiếp tục dọng lồn bé Chi Pu
trong tư thế khuyển tử, tôi mút một ngón
trỏ để tra nước miếng cho nó trơn ướt.
Đoạn tôi bắt đầu đút ngón tay từ từ vào lỗ
đít đang đóng chặc của Chi Pu. Xoay xở
vào được chừng nửa ngón thì em bắt đầu
rên xiết và thấy vòng cơ lỗ đít bóp chặt
lấy ngón tay tôi. Tôi tiếp tục nhè nhẹ len
lách ngón tay trong đít em cho tới khi chỉ
vài giây sau vòng cơ lỗ đít em bớt căng
thẳng. Đó là lúc tôi đút ngón tay cái ót tọt
vô lút cán lỗ đít em.
- Ôôii, chú Sơn ôi... s..ư..ớ..n..g q..u..á !!!
Dũa đít con bằng tay chú đi trong khi
dọng lồn con với con cặc bự, đẹp đẽ của
chú...
Tôi hoan hỉ nghe theo lời em và xoay xở
có thể đồng bộ vừa tay vừa cặc tống sâu
vào trong hai cái lỗ của em cùng một lúc.
Từ máy tv tôi nghe thấy gã đàn ông bảo,
\"Okay, con cưng. Bố chuẩn bị ra nè. Con
biết phải làm sao chứ con\".
Tôi nhìn lên kịp lúc thấy đứa con gái rời
đít khỏi con cặc khổng lồ của bố nó. Nó
quỳ xuống sàn, giữa chân bố và bú cặc gã
đàn ông như một professional, nuốt cặc
sâu vào cuống họng, mà con cặc mới đây
đã đút vào lỗ đít nó. Đứa con gái nắm
chắc lấy cây cột của bố và nó vặn quả
đấm tay quanh cây cột mỗi khi miệng nó
trồi lên từ gốc. Bố nó rên rỉ một cách điên
cuồng khi gã tiếp tục đóng cặc vào cái
miệng nhỏ của con gái mình. Gã đàn ông
đột nhiên cong lưng lên và hô to, \"Bố ra
bé cưng ! Ăn cặc bố đi ! \" Những sợi tinh
khí đặt kẹo bắn ra từ đầu cặc lên mặt đứa
con gái. Nó cố chộp lấy bằng cái miệng
nhỏ của nó nhưng tinh khí nhiều quá mặt
nó như bị thoa kem cạo. Đứa con gái vẫn
tiếp tục xục cặc bố trong khi từng đợt tinh
khí mịn như kem phọt lên mắt, lên mũi,
lên tóc, má và cằm nó. Cuối cùng, gã đàn
ông bớt căng thẳng và ngồi phệch xuống
ghế xa lông. Nhưng mà công tác của đứa
con gái vẫn chưa xong. Nó tiếp tục bú con
cặc đang xìu của bố nó, đói khát mút sạch
tới giọt tinh túy cuối cùng trong khi bố nó
âu yếm vuốt tóc con gái. Lấy hai ngón tay
quệt lớp tinh khí dày đặt khỏi chiếc má
đứa con gái, người bố đút hai ngón tay nào
vào miệng con gái cho nó mút. Bú đầu
khất sạch xong, đứa con gái liếm đến thân
con cặc, thỉnh thoảng nhè cái lưỡi ngọt
ngào, hồng hào của nó ra , di lên má hay
cằm liếm láp tinh khí còn đọng trên đó.
Sau khi hoàn tất công việc làm sạch người
bố, đứa con gái ngồi lại lên đùi gã đàn
ông. Nó bá vai gã, nghiêng mặt đến trước
và nhè lưỡi ra cho bố nút lưỡi, mà lưỡi nó
vẫn còn tra trơn kem mịn của bố. Tới đó
thì màn ảnh mờ dần cho đến khi chỉ còn
đen tối.
Trong lúc mục kiến những hành vi dâm
loạn đó tôi thỉnh thoảng liếc nhìn bé Chi
Pu thì thấy em cũng chăm chú không
kém. Tiếp tục dọng lồn em như một kẻ
điên, nghe thấy em rên xiết tôi quyết định
làm tới luôn. Tôi rút ngón trỏ khỏi cái lỗ
thút nút chặt của em và trong một động
tác trơn tru tôi dựt con cặc đang giựt rộn
khỏi lồn em, tống nguyên con vào lỗ đít
em.
Bé Chi Pu ré lên :
- Trờờiii ôôiii ! ...Bố ơi... Đụ đít con đi. Đụ
đít con mạnh đi bố. Trời ơi... cặc bự, đẹp
đẽ quá...
Tôi bắt đầu dọng cặc vào đít Chi Pu hung
tợn. Không có nhiều bôi trơn, sự ma xát
của con cặc đóng vào đít tạo nên sức nóng
kinh khủng làm tôi cảm thấy gần kề cao
điểm. Chi Pu thò tay xuống chà hột le
không ngừng trong khi tôi tiếp tục cắm
sừng vào lỗ, cái lỗ đít xinh nhỏ. Đột nhiên
em bắt đầu run lên bấn loạn, như thể bị
động kinh.
- Ôi, trời ôi... con ra !!!
Chi Pu rú lên khi người em bắt đầu co
giật. Em đã đạt cao trào lần thứ hai trong
đêm. Em nhỏ cũng biết...chơi ra phết !
- Bé Chi Pu ơi, chú cũng sắp ra nè cưng !
Tôi cũng thật hứng phấn la lên vì được
chơi một em nữ hoàng tình dục vẫn còn là
thiếu nữ.
- Đừng có ra trong đít con ! Con muốn
trong miệng. Con muốn ăn cặc chú !
Nghe mấy lời này tôi vội rút phăng con
cặc ra khỏi lỗ đít khít chặt của Chi Pu, siết
chặt nắm tay quanh cặc để chặn suất tinh.
Tôi ra tới trước đút cặc vào cái miệng
xinh đang chờ đợi của em. Không phải
sớm sủa gì, em Chi Pu chưa kịp ngậm chặc
môi lại thì đạn nạp dồn nén của tôi nổ
tung vào miệng em. Bé Chi Pu phải vất vả
để nuốt ừng ực từng đợt tinh khí, muốn
không kịp. Tinh khí trào ra khỏi khoé
miệng của em nhiễu xuống hai bên cằm.
Tôi chưa bao giờ ra nhiều như vậy cho tới
tối hôm đó ra trong miệng đứa con gái. Và
em nuốt hết, không kiêng kỵ gì cả. Thật là
một thống khoái. Có cảm giác như bao
tinh túy trong người bị em Chi Pu làm ráo
đi. Đầu gối run lên, tôi tưởng muốn ngất
đi. Chất ngất quá đi thôi.
Tôi phải ngã người cong lên lưng Chi Pu,
tựa lên em trong khi em vẫn còn tôn sùng
con cặc tôi trong miệng. Cuối cùng em
cũng đã mút cặc tôi trơn sạch và nhả ra,
cả hai tụi tôi lăn ra một đống trên sàn.
Một vài phút sau hồi lại hơi thở tôi liếc
nhìn đồng hồ thốt lên : \"Chết, mười một
giờ rồi. Mẹ bé Chi Pu sắp về bất cứ lúc nào
\". Tụi tôi lục đục đứng dậy mặc đồ lại.
Mang giầy và choàng áo ngoài lên xong tôi
đến đầu máy và ấn nút cho cuộn băng bật
ra. Bỏ cuộn băng vào túi áo choàng làm
kỷ niệm. Lôi bé Chi Pu vào lòng tôi hôn
em một nụ hôn sâu đậm, còn nếm được
mùi vị tinh khí của tôi trên môi em. Tôi
bảo bé Chi Pu là tôi yêu em.
Em nói là em cũng có \"cảm tình sâu đậm
\" với tôi. Tôi mỉm cười sung sướng.
- Nhưng còn mẹ con... Thôi mai mốt mình
hẹn gặp nhau đừng cho mẹ biết nghen
chú...
Tôi lại hôn Chi Pu từ giả buổi tối. Tôi bấu
cái mông săn chắc của em một cái trước
khi quay đi về hướng cánh cửa.