vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Truyện SEX chuyện tình đêm mưa

Tôi quen em trong một dịp tình cờ khi đang
trú mưa dưới mái hiên của một kho hàng cũ.
Em đi học về thi trời mưa, tìm mãi mới tới
được chỗ trú là nơi mà tôi đang trú. Tôi lân
la làm quen, thì biết em đang học đại học Sư
Phạm năm thứ hai. Em năm nay 20 tuổi, tên
Thanh. Càng nói chuyện, tôi và em trở nên
thân nhau hơn, y như la đã quen nhau lâu rồi
vậy. Trời đã tối rồi, mà mưa ngày càng nặng
hạt. Em không muốn đội mưa về vì nhà em ở
xa, sợ ngày mai bệnh sẽ không đi học được.
Còn tôi cũng không muốn tắm mưa vì sợ ướt
cái máy tính xách tay của công ty, chứ nhà
tôi cũng không cách xa đây cho lắm. Nghĩ
thấy tình cảnh em tội nghiệp, cứ chờ như vầy
thi bao giờ mới được về nhà, tôi liền đánh
bạo đề nghị:
- Nhà anh cũng không xa đây lắm, hay em về
nhà anh trú mưa, đợi một lát trời bớt mưa
thì dùng áo mưa của anh mà về?
- Em sợ làm phiền anh chị lắm, em ngập
ngừng trả lời
- Không có sao đâu, anh còn độc thân mà.
Với lại trờ mưa như thế này còn lâu mới dứt.
Em ngần ngại một chút rồi gật đầu. Tôi liền
đề máy cho xe chạy trước dẫn đường, còn em
chạy phía sau. Chỉ một chút là tới nhà, tôi
nhanh chóng mở cửa cho xe vào, rồi chạy ra
phụ em đẩy xe vô trong và khoá cửa lại cho
mưa khỏi tạt vào. Trong khi tôi vô trong thay
quần áo thì em run run đứng ở góc nhà, co
ro vì lạnh. Tôi trở ra mang cho em một cái
khăn lớn cho em choàng qua người cho đỡ
lạnh,rồi nói
- Em vào trong phòng của anh thay đồ ra cho
khỏi lạnh đi. Anh có để một bộ đồ trên
giường cho em mặc tạm trong khi chờ quần
áo của em khô.
Em mắc cỡ gật đầu mà không nói gì hết, đi
vào phòng tôi rồi khép của lại. Tôi nghe có
tiếng sột soạt trong phòng một lúc, rồi bỗng
nghe có tiếng người đổ trong phòng. Tôi vội
chạy đến gõ cửa và gọi tên em, nhưng không
có tiếng trả lời, suy nghĩ một chút tôi quyết
định mở cửa đi vào thì thấy em đang nằm
dưới đất, hai tay ôm cái cằm, quần áo của
em nằm vương vãi dưới đất, em chỉ mặc cái
áo thun của tôi trên mình, còn cái quần soọc
của tôi thì nằm dưới đất. Chỉ nhìn sơ qua tôi
cũng hiểu em té trong lúc đang mặc cái quần
soọc, cằm em đập vô thành giường đau quá
nên em không trả lời được khi nghe tôi gọi.
Tôi nhẹ nhàng đỡ em dậy, ẵm em đặt lên
giường. Do sơ ý nên khi đặt em nằm xuống,
tôi mất thăng bằng và gục mặt vào ngực em.
Em giật thót người, còn tôi cũng thấy mắc cỡ,
nhưng thấy ngực em êm ái vô cùng. Tôi đưa
tay xoa bóp nhè nhẹ lên cằm cho em bớt đau,
thấy em có ve thích và dễ chịu nên tôi xoa
lan ra cổ và vai. Em ngọng ngiụ nói:
- Lưng em cũng hơi đau
- Em nằm sấp lại anh xoa cho
Em lật sấp người lại, tôi đưa tay xoa đều
khắp lưng của em. Qua làn áo thun,tôi cảm
nhận được làn da em láng mướt và mát rượi.
Khi tôi xoa đến đâu, tôi thấy em nổi da gà
đến đó, lưng em cong lên và rùng mình. Tay
tôi trên lưng em mà sao tâm trí tôi nó lại
nằm chỗ khác trên người em. Mặc dù tôi đã
chọn cái áo thun dài nhất cho em mặc nhưng
nó cũng chỉ đủ che hết cặp mông to và tròn
của em. Hai con mắt của tôi dính chặt trên
cặp đùi thon và dài của em, tôi như muốn
trợn ngược lên, mở mắt to hết cỡ mà vẫn
chưa thấy đã. Nhìn cặp đùi của em mà tôi cứ
phát thèm, thằng bé trong quần tôi cương lên
cứng ngắc, cứ muốn đòi chui ra ngoài, làm
tôi thấy khó chịu vô cùng. Hai bàn tay của
tôi, không biết từ bao giờ, đang xoa xoa lên
cặp mông tròn lẳng của em. Tôi khó chịu lắm
rồi, thằng bé bây giờ cứng hết cỡ làm tôi có
cảm giác nó sắp gãy làm đôi nếu không được
chui ra ngoài, hai mắt tôi mờ đi, đầu óc tôi
quay cuồng, tôi như không còn kiểm soát
được mình nữa, bàn tay tôi tự động thò
xuống vén áo em lên mà không có sự cho
phép của chính tôi, để lộ ra cặp mông trắng
ngần, nhìn muốn bể con mắt. Khi tôi vén áo
em lên ngang ngực, em khẽ cựa mình làm
cho tôi dễ dàng vén áo em lên tôi đầu. Bây
giờ thi một tay tôi xoa lưng em, một tay tôi
xoa lên lên cặp mông, thỉnh thoảng tôi lại
nắn nắn cặp mông một chút cho đỡ thèm.
Phải công nhận là da em đẹp làm sao, láng
mượt làm sao ! làm tôi xoa hoài mà không
thấy mỏi tay.
Thấy em khẽ cựa mình và lúc lắc cái đầu, tôi
giật mình không dám xoa mông em nữa, hai
tay tập trung xoa xoa lên lưng. Bất ngời em
quay người lại, tôi không kịp phản ứng để co
tay lại. Kết quả là hai bàn tay tôi chụp vừa
khít lên cặp nhũ hoa của em. Tôi giật mình
thẹn thùng, còn em thì đỏ mặt mắc cỡ. Hai
mắt tôi mở to trừng trừng nhìn không chớp,
còn em chỉ nhìn tôi một chút rồi khẽ nhắm
mắt lại. Tôi như người đang đi trên mây, đầu
óc tôi quay cuồng, nhưng bản năng của tôi
đả mách bảo tôi phải làm gì. Tôi cúi xuống
ngâm vào một bên vú em bú lấy bú để,một
tay thì xoa vào bầu vú còn lại, còn tay kia thì
úp ngay vô chim em mà day một cách thô
bạo. Em khẽ rên lên ah?uhm khi tôi mút
chùn chụt vào vú em, em cong người lên khi
tôi lấy ngón tay day day vào chim em. Dâm
thủy của em đã ra ướt nhẹp hết con chim từ
hồi nào, nên tôi có thể đưa ngón tay chạy
dọc giữa hai mép lồn đồng thời đè lên âm vật
của em mà chà, tôi chà đến đêu thì em trân
mình lên đến đó, miệng không ngớt kên rên
những tiếng vô nghĩa làm tôi thấy nứng vô
cùng.
Tôi tụt áo qua đầu em và quăng nó xuống
đất, để lộ ra tấm thân trần truồng của em
trông là thấy muốn đụ liền. Nhìn cái chim em
được bao bọc bởi chùm lông đen tuyền, cái
mu cao cao, sờ vô thấy cứng ngắc, hai cái
mép thâm sì, còn cái lỗ o giữa thì đỏ hỏn, là
thằng bé của tôi muốn nổ tung rồi. Tôi không
nhịn được nữa, leo ngay lên giường, banh hai
háng em ra hết cỡ, cầm con cặc đã cứng
ngắc của tôi kê ngay vào cửa hang, nhấp tới
nhắp lui, cố đẩy vào trong. Chim em chật
lắm, nhưng nhờ nước dâm thủy của em ra
nhiều, nên tôi có thể đẩy thằng bé của tôi vô
từ từ, từ từ, rồi đến lút cán luôn. Không có
cái gì có thể diễn tả cái sự sướng của tôi khi
thằng bé của tôi chui vào hết bên trong con
chim nhỏ bé của em, vừa chật lại vừa trơn,
vừa ướt át vừa ấm áp. Tôi từ từ rút cu ra, rồi
lại nhẹ nhàng đẩy vô, ôi! Sao mà nó đã quá!
Tôi cảm thấy một luồng điện chạy rần rần
trong người, dọc theo sống lưng, từ hậu môn
lên tới óc. Tôi bắt đầu thục nhanh hơn, hai
tay cầm lấy hai chân của em, hông tôi nhịp
nhàng đẩy ra đẩy vô như nghệ sĩ múa. Tiếng
ọp ẹp phát ra từ cái lỗ của em nghe sao mà
vui tái qúa. Miệng em rên lên những tiếng vô
nghĩa uhm..uhm?liên hồi, tay em ghì chặt vào
người tôi, mắt em nhắm nghiền lại. Càng
thục, tôi càng thấy nứng cặc, nên thục nhanh
hết cỡ, người tôi đập vào người em nghe
bạch bạch, em sướng quá rên to ah?ah?đụ
em mạnh nữa đi anh?nắc nhanh nữa đi anh?
ah..sướng quá?.a?em sắp ra rồi?.bóp vú em
đi anh?.đụ tét chim em luôn đi anh?ah?.uhm?
Tôi dùng hết sức thục từng cái thât mạnh vào
em nghe bình bình, hai tay bóp chặt vú em
lại, con cặc tôi muốn nổ tung ra, mồ hôi tôi
ra ướt đẫm, nhưng người tôi vẫn cử động
như một cái máy không ngừng. Em rên mỗi
lúc một to, rồi trân mình lên và rùng mình
xuất khí. Tôi cảm thấy nước khí của em tuôn
ra lai láng, ướt nhẹp hết chi tôi, và cái lỗ trở
nên rất trơn, làm tôi thấy kích thích vô cùng.
Tôi nắm rạp xuống người em, chì chặt hai vai
em và nắc lia lia, rồi mình bắn từng loạt khí
vào người em. Sau đo tôi nằm im bất động,
con em cũng ôm chặt người tôi ngủ.
Khi chúng tôi tỉnh dậy thì đã gần 11 giờ
khuya rồi, em không dám về nhà giờ này, nên
quyết định ngủ qua đêm ở nhà tôi. Chúng tôi
tắm rửa sach sẽ, xuống bếp lục mì gói ra ăn,
rồi lại leo lên giường. Em chủ động lật ngửa
tôi ra, cầm con cu mềm èo của tôi sục ra sục
vô mấy cái rồi cho vô miệng mút. Em ngậm
hết nó vô miệng, dùng lưỡi liếm qua liếm lại
cái đầu, rồi mút ra. Chỉ mói có mấy cái mà
con cu tôi đã cương lên cứng ngắc, cái bao
tụt ra ngoài để lộ ra cái quy đầu đỏ hỏn. Em
dùng lưỡi rê dọc theo con cu của tôi, đi tới
hậu môn luôn, rồi em lại liếm ngược trở lên.
Chán chê, em lại ngậm hết vô miệng mút ra
mút vô làm tôi sướng hết cỡ, con cu muốn
nổ tung luôn. Tôi nứng quá, thò tay xuống
mân mê cặp vú em, vê ve hai cái núm làm
em nổi da gà, hai mắt nhắm tịt lại vì quá đã.
Tôi kết hợp vân vê hai cái núm cùng với xoa
xoa cái bầu vú, thỉnh thoảng lại bóp nhẹ một
cái làm em cong người lên. Phải công nhận là
cặp vú của em ngon quá, to như hai trái vú
sữa loại lớn, căng tròn và chắc nịch. Hai cái
núm xinh xinh màu hồng lồi hẳn lên, vân vê
thấy sướng mấy cái ngón tay. Từ trước tới
giờ tôi toàn làm tình với gái bán hoa cũng
như gái bán bar, tốt có, xấu có, nhưng không
có người nào có được cặp vú như em. Nó
trắng hồng như hai trái đào tiên, chỉ nhìn
thôi là cũng đủ để nứng cặc muốn đụ rồi.
Hai tay tôi bóp vú em lia lịa làm em cũng
nứng quá chịu không nổi, em leo lên ngồi
xổm trên mình tôi, dạng hai cái chân ra thật
rộng, một tay em tỳ vào người tôi, một tay
em cầm con cu của tôi kê vào cửa hang quẹt
tới quẹt lui. Chỉ quẹt một chút xíu mà nước
nhờn của em ra ướt hết thằng bé của tôi. Rồi
em kê nó ngay vào chính giữa và ngồi thụp
xuống. Ót! thằng bé của tôi chui vào chim em
nghe ngọt xớt. Em cúi khom người, hai tay tỳ
vào vai tôi rồi bắt đầu nhấp nhổm lên xuống
một cách nhịp nhàng, cặp vú của em đung
đưa theo từng nhịp cử động của em nhìn thật
đã mắt. Em rên hừ hừ từng hồi, vừa nhấp
vừa sang qua sàng lại, còn tôi ở bên dưới
cũng thục ngược lên để phụ hoạ với em. Tôi
ôm chặt hai hông của em, thục thật mạnh từ
bên dưới lên làm em sướng mê tơi, la rùm
trời ah?ah..hư?hư?sướng quá anh ơi?anh đụ
sướng quá?
Tôi lật ngược em lại, em hiểu ý liền bò ra,
ngực em nằm sát giường, còn mông em
chổng lên, đưa hết con chim cua em ra sau.
Với tư thế này, tôi có thể đâm vào rất sâu
đến tận tử cung, nên em sẽ rất sướng. Tôi
quỳ ra giường, đưa thằng bé vào chim em, rà
dọc theo khe để lấy thế, rồi thục vô thật
mạnh. Chát! Hự! Người tôi đập vào người em,
làm em giật nảy người lên. Tôi vừa xoa vào
cặp mông to đùng trắng nõn của em vừa nắc
theo kiểu chó. Tôi nắc lia lịa, thục vào người
em ầm ầm, con cu của tôi hết chạy ra rồi lại
chạy vô con chim bé nho của em. Chim em
bót lắm làm tôi cảm thấy sướng vô cùng, nắc
liên tục suốt nửa tiếng đồng hồ, mồ hôi ra
như tắm. Em nằm bên dưới cũng vã mồ hôi
luôn, miệng thở hổn hển, nói liên tục không
ra hơi đụ nữa đi anh?đụ manh đi anh?ah?ah?
uhm?.uhm?anh đụ giỏi quá?ah?anh đụ làm
am sướng quá?uhm?uhm?.nhanh nữa đi
anh?.bóp vú em đi?.đụ tét lồn em luôn đi
anh?.mạnh vào??em sắp ra rồi?.nắc mạnh lên
đi anh?ah?chết em rồi?ah sướng quá?
ah..a.h?..a?aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
e..m?..r?.a?..! nước khí tuôn ra xối xả trong
lồn em làm tôi thấy kích thích vô cùng. Tôi
cảm thấy lồn em co bóp liên tục, muốn hút
hết tinh khí trong người tôi, còn lồn em thì
ướt nhẹp và trơn lùi làm chim tôi nứng hết
cỡ, đụ thêm chừng 5 phút nữa thi tôi chịu
không nổi nữa, chuẩn bị xuất tinh. Em dường
như biết tôi sắp xuất ra liền nhanh chóng bật
người dậy, cầm con cu ướt nhẹp đấy khí cho
vô miệng mút thật nhanh. Tôi rùng mình xuất
từng loạt tinh trùng vào miệng em, em nuốt
hết xuống bụng. Sau đó em còn mút tôi một
lúc cho đến khi thằng bé của tôi sach sẽ
không còn một giọt khí và xìu xuống thì mới
thôi. Rồi chúng tôi ôm nhau ngủ đến sáng.
Mặt trời vừa nhô lên khỏi cửa sổ là tôi thức
giấc, nhìn qua bên cạnh không thấy em đâu
hết, tôi linh cảm có chuyện gì đó không ổn.
Tôi chạy ra khỏi phòng ngủ, gọi tên em
nhưng không thấy trả lời, kiểm tra đồ đạc
trong nhà thì thấy mọi thứ vẫn ở nguyên chỗ
cũ. Bây giờ tôi mới để ý thấy một tờ giấy để
trên bàn. Cầm lên mới thấy la của em viết để
lại cho tôi, chỉ mấy dòng ngắn ngủi “Anh yêu!
Cám ơn anh đã cho em những giây phút tuyệt
vời tối hôm qua, em sẽ nhớ mãi không quên.
Anh đụ dai lắm, đụ sướng lắm, đúng như lời
cô bạn gái em đã giới thiệu (anh có còn nhớ
cô gái mà anh đã dụ vô nhà để đụ suốt đêm
tối thứ Bảy tuần trước không? Nó đã giới
thiệu anh cho em đó !). Hy vọng có dịp nào
đó lại được anh đụ nữa. Thanh. T/B: Anh nên
đi xét nghiệm coi có bị nhiễm HIV chưa, chứ
cả em và cô bạn hôm trước anh đụ đều bị Si-
da đó. ” Tôi tê tái cả người, mặt tái nhợt, và
chết đứng liền tại chỗ.