vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tiết kiệm điện, tăng tuổi thọ pin với Juice Defender

[IMG][IMG]
[IMG]
 
Nội dung giới thiệu Juice Defender trên Android Market (tôi tạm dịch nhé )*** Hơn 7.000.000 Downloads! ***

Juice Defender - Battery Saver là một ứng dụng quản lý năng lượng mạnh mẽ và dễ sử dụng. Tiện ích được thiết kế đặc biệt để kéo dài tuổi thọ pin trên thiết bị Android của bạn.
Tích hợp nhiều tính năng thông minh, nó sẽ tự động quản lý hầu hết các hoạt động có sử dụng năng lượng pin của của thiết bị như 3G/4G, bluetooth, kết nối WiFi ....Juice Defender cho phép các bạn tùy chỉnh cấu hình hoạt động của nó qua giao diện rõ ràng và trực quan.
Khi chạy tiện ích sẽ cải thiện tuổi thọ pin một cách hoàn toàn tự động.Juice Defender - Battery Saver có phím tắt để bạn dễ dàng điều khiển mà không can thiệp với các thiết lập bằng tay.
Với Juice Defender - Battery Saver, bạn có thể dễ dàng quản lý dữ liệu di động, WiFi và tốc độ CPU, bạn có thể giữ mức tiêu thụ điện năng dưới sự kiểm soát (ví dụ như vô hiệu hóa kết nối khi pin chạy thấp), lịch trình sự kiện đồng bộ thường xuyên, cho phép hoặc vô hiệu hóa kết nối cho các ứng dụng cụ thể, tự động chuyển đổi WiFi tùy thuộc vào vị trí của bạn, và nhiều hơn nữa.
Khi nói đến điện thoại thông minh, tuổi thọ pin không bao giờ đủ. Do vậy, hãy chạy hết công suất của thiêt bị khi bạn cần, và JuiceDefender sẽ tự động tiết kiệm pin cho bạn khi bạn không không cần dùng đến.Hơn 7 triệu lượt tải về trên chợ ứng dụng cho thấy rằng Juice Defender thực sự hoạt động tốt.
Hãy dùng thử Juice Defender trong vài ngày và bạn sẽ thấy rõ hiệu quả của nó !


Bài viết của tôi:

Hãy xét lại xem: thời gian bạn thật sự dùng đến điện thoại để nghe/gọi/giải trí ... chiếm bao nhiêu phần trăm tổng thời gian bạn bật máy ?. Khi bạn đang làm việc hay đang ngủ... thì điện thoại của bạn vẫn phải thức và "làm việc liên tục" với hàng loạt các phần mềm chạy ngầm, nhiều loại kết nối ... Chính điều này làm cho thiết bị của bạn tiêu tốn rất nhiều năng lượng và ... mau hết pin.

Nhiều người thường nói: " HĐH Android quản lý năng lượng chưa hiệu quả". Điều này thật sự là nỗi ám ảnh cho người dùng bình thường. Những người dùng có kinh nghiệm đã dùng nhiều phương cách khác nhau để kéo dài thời gian dùng pin: Nén ram để giải phóng bộ nhớ, Quản lý các phần mềm tự khởi động, buộc dừng các phần mềm chạy ngầm ..., tắt các kết nối (bluetooth, wifi, 3G...) khi không cần dùng đến ...Các hoạt động trên được thực hiện bằng các phần mềm riêng hay phải thiết lập bằng tay khi cần thiết. Nhờ vậy, thời gian sử dụng pin trên thiết bị của những người này được kéo dài hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm và thực sự là việc thực hiện hàng loạt các biện pháp như trên cũng rất nhiều khê và mất thời gian.

Thế là, một số 
một số phần mềm chuyên dụng có tính năng tiết kiệm năng lượng đã được ra đời.Tôi đã thử qua hầu hết các phần mềm như trên (bản có phí và không phí) : PowerMax, Battery Save, Battery Defender, 2x Battery ... và cuối cùng dừng lại ởJuice DefenderLựa chọn của tôi làJuice Defender không phải vì nó là một trong những tiện ích cùng dạng có số người tải về nhiều nhất, có số comment với những lời có cánh hay nhất, có giá (cho bản có phí) cao nhất ... trên Chợ ứng dụng mà là do nóhoạt động hiệu quả và tiện lợi nhất.Juice Defender có nhiều phiên bản có phí và không phí. Tuy nhiên, ngay cả khi dùng với tính năng cơ bản nhất của phiên bản miễn phí thì bạn chắc chắn sẽ vẫn hài lòng.

Hãy tưởng tượng thế này, khi bạn đang ngủ hoặc khi không sử dụng điện thoại, 
Juice Defender sẽ tự động "ngủ cùng với bạn". Lúc này, nó sẽ tự động tạm dừng tất cả các phần mềm không cần thiết, tạm tắt hầu hết các kết nối (bluetooth, wifi...) ... đêt tiết kiệm năng lượng. Quan trọng là chỉ sau vài giây ngay sau khi bạn "thức giấc" (mở khóa màn hình) thì tất cả các hoạt động, kết nối ... sẽ được tự động chạy trỡ lại và chạy bình thường.

Bạn có thể sẽ lo lắng rằng:
1/ Thế khi tôi ngủ, có ai gọi điện/nhắn tin đến thì sao ?- Không sao cả, chuông vẫn reo và bạn vẫn nhận điện/tin nhắn bình thường.
2/ Thế có ai đó gởi mail cho tôi trong lúc tôi đang ngủ. Liệu tôi có nhận được mail không khi lúc đó không có kết nối 3G/Wifi ?.- Không sao cả, cứ mỗi 15 phút thì 
Juice Defender sẽ tự động kết nối 01 lần để check và nhận mail. Sau đó, nó lại tự tắt kết nối.


Nào, bạn hãy thử đi và cảm nhận nhé. Với tôi (khi dùng 
Juice Defender với tùy chọn mặc định trước khi đi ngủ) đến sáng thức dậy thấy có 3 , 4 tin nhắn mới, khoản 10 cái mail mới và hao hụt chưa đến 1% pin.
Bạn có thể dễ dàng tải 
Juice Defender trên Chợ ứng dụng hoặc ở đây.
Juice Defender còn có 2 phiên bản trã phí: 
Juice Defender Plus ($ 2.61) và Juice Defender Ultimate ($ 6,54) với nhiều tùy chọn hoạt động hơn. Tôi tặng các bạn Juice Defender Ultimate v.3.9.4dùng khá ổn định (bản Juice Defender v.3.9.6 trên Market còn ở dạng Beta). Đây là 01 add on củaJuice Defender => bạn phải cài Juice Defender bản miễn phí trước, sau đó mới cài bản Add-on này vào để kích hoạt các tính năng nâng cao.

Việc sử dụng 
Juice Defender rất đơn giản. Với người dùng bình thường, chỉ cần dùng bản miễn phí và thiết lập như hình dưới đây.

[IMG]


[IMG]

Giao diện Add-on Ultimate

[IMG]