vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Xà Nữ

Khi chiếc cửa thang máy sang trọng từ tầng mười của khách sạn năm sao Hoàng Cầm mở ra, Trung bỗng sững người vì ánh mắt hắn như bị khoá chặt, như bị thôi miên, bởi một ánh mắt khác. Ánh mắt của một người con gái, trong chiếc áo dài màu đỏ huyết dụ.

Ánh mắt long lanh hồ thu. Ánh mắt nai tơ của đôi mắt to dài có đuôi, ngây thơ, huyền ảo. Ánh mắt nhìn hắn như đã quen biết nhau tự kiếp nào. Và ở gương mặt trái xoan thanh tú là đôi môi mọng đỏ hồng ngon như trái táo vừa chín tới. Trung cảm thấy như nhịp tim hắn đập thật lộn xộn khi thấy cô gái hơi mĩm miệng cười. Giọng tiếng Anh của cô gái thật chỉnh:
- Excuse me. Are you going to come in?
Trung giật mình, thì ra nảy giờ hắn đứng sững người nhìn cô gái, chân chôn bất động. Hắn cảm thấy hơi ngượng, vội bước vào trong thang máy. Trong thang máy còn có một chàng thanh niên khác ăn mặc chỉnh tề. Trung hít nhẹ một hơi thở sâu, và cũng mĩm cười buông gọn:
- Sorry.

Ánh mắt Trung hơi chếch xuống, như muốn tránh né đôi mắt đẹp thu hồn của cô gái thì lại bị thu hút bởi cái thanh tú đến độ toàn hảo của cơ thể cô gái. Chiếc áo dài màu đỏ ôm gọn kín đáo nhưng lộ liễu, phô bày trọn vẹn đôi gò ngực căng tròn. Cái eo thon nhỏ. Bờ mông tròn lẳng lơ. Trung nghe như cuống họng hơi khô khi ẩn hiện dưới làn áo mỏng, đôi núm vú nhỏ, nhọn như muốn mời mọc môi miệng. Và một lần nữa Trung trở thành một người bất lịch sự: ánh mắt hắn lại như bị thôi miên. Lần này là chiếc vòng nhỏ trên ngực cô gái. Chiếc vòng nữ trang lạ lùng hắn chưa hề thấy qua. Chiếc vòng bằng ngọc, màu đỏ. Ðỏ không kém màu chiếc áo dài cô gái đang mặc. Chiếc vòng là hình tượng một con rắn khoanh tròn, miệng rắn ngậm đuôi rắn. Hai con mắt rắn nhỏ, lấp lánh như có thần. Những chạm trổ tinh vi trên chiếc vòng và ánh mắt của rắn làm Trung hơi rùng mình.Lúc hắn lấy lại bình tĩnh thì cửa thang máy đã mở ra. Cô gái hơi liếc về phía Trung, ánh mắt dài có đuôi như ngầm cười hỏi hắn, rồi nhanh nhẹn bước ra. Cô gái thoăn thoắt bước, bước chân thẳng nhanh nhưng gọn gàng. Cô gái cao hơn Trung tưởng. Trung bỗng bắt gặp chân hắn vội rảo bước theo sau cô gái ra trước cổng khách sạn trong vô thức. Hắn như muốn đuổi theo cô gái, cho đến khi ánh chiếc áo dài màu đỏ mất hút trong dòng người đông đúc trên đại lộ Nguyễn Huệ. Trung đứng lại, ngơ ngác, sực tĩnh vì nhận ra hành động ngớ ngẩn hắn đang làm.
*
* *

Trung là kỹ sư điện toán,“ thiết kế phần mềm” - chữ dùng ở đây. Hắn tốt nghiệp ưu hạng, Ðại học Stanford, California, Computer Science, Software Engineer. Cái lý do Trung hiện diện lúc này ở Việt Nam - nơi chốn hắn sinh ra và lớn lên, cho đến năm 1975, rời bỏ xứ ra đi- là sau những năm làm việc cho các công ty lớn có tầm vóc ở Mỹ, đột nhiên hắn thấy chán. Trung rơi vào cái khủng hoảng của đời sống máy móc ở Mỹ. Ngày ngày ôm cái laptop, hết “project” này nhảy sang “project” khác. Vợ và hai đứa con gái chiếm hết thì giờ còn lại. Ðến năm ba mươi tuổi Trung nảy ra ý muốn muốn khai phá một con đường riêng cho mình. Hắn âm thầm lấy thêm bằng cấp về Quản Trị Kinh Doanh, chuyện không khó gì đối với hắn. Trung tự viết một số “source code” để có thể cho phép người sử dụng internet mang lên mạng những đoạn phim video mà họ thâu lấy và muốn gởi đến người khác. Hắn mở một trang web, thử nghiệm, và thành công. Hắn đăng ký, trình toà về sáng kiến của hắn và phác giác ra môt mình con chim én không làm nổi mùa xuân. Công ty Utube, Inc được ra đời, Trung làm chủ tịch. Và bây giờ là chuyến đi tìm người cộng tác của Trung. Công ty điện toán Viễn Tượng được đăng ký ở thành phố Hồ Chí Minh. Trung vẫn thích cái tên cũ Sài Gòn hơn là cái tên dài lòng thòng này. Mục đích Trung về Sài Gòn là để tìm kiếm nhân tài của Việt Nam, đủ sức để tham gia vào công việc “thảo chương” hay viết “code”, để phát triển và hoàn tất phần kỹ thuật của sáng kiến hắn đưa ra trước khi các công ty đại tư bản kiểu Microsoft nhảy vào lấy thịt đè người. Cái vấn đề nằm ở chỗ tiền vốn. Vốn Trung ít nên phải tìm lao động giá thấp. Việt Nam là chỗ lý tưởng thỏa đáp nhu cầu này của hắn.

Vậy mà bây giờ Trung đang chạy theo chân một cô gái, ngu ngơ như một cậu con trai mới lớn lần đầu thấy một cô gái đẹp. Trung lắc đầu, sửa lại chiếc cà vạt trên cổ. Hắn nhìn đồng hồ, rồi gọi taxi. Cuộc hẹn với một tay chuyên cung cấp “programmer” còn khoản ba mươi phút mới tới giờ hẹn. Hình ảnh cô gái với chiếc vòng con rắn đỏ vẫn lẩn quẫn trong đầu Trung. Cho đến tối. Trung xuống ngối ở bar rượu của khách sạn. Trong ánh đèn dịu mờ, ly rươu chát đò trên tay, Trung nhắm mắt thả lỏng tư tưởng, tìm một chút thoải mái sau một ngày nóng bức ở ngoài đường xá chợ vỡ của Sài Gòn. Ðến lúc Trung mở mắt thì một giọng nữ êm như nhung thoáng bên tai hắn:
- Hello, May I share with you your dream?

Trung như muốn nín thở. Cô gái mà hắn chạy theo buổi sáng đang ngồi bên cạnh hắn tự lúc nào. Chiếc áo ngắn trẻ trung bằng lụa trắng lả lơi trên gò ngực. Con mắt kinh nghiệm của Trung cho biết cô gái không mang gì hết dưới làn luạ mỏng. Hai núm vú nhỏ kiêu hãnh vươn cao, khiêu khích. Và hai con mắt rắn ẩn hiện giứa hai gò vú. Hắn không thể lầm người. Hắn xoay người, ngầm hít một hơi thở sâu, để lấy lại phong độ, và mĩm cười:
- Sure. How do you know I’m dreaming? But anyway, are you Vietnamese?
Trung hơi dừng lại chờ câu trả lời. Cô gái mĩm cười:
- Yes, I am. How about you?
Trung xòe tay:
- Tôi tên Trung, hân hạnh được quen với một cô gái đẹp nhất nướcViệt Nam.
Trung nghe tiếng cười trong trẻo, dòn vỡ từ cô gái, rồi cái bắt tay dịu dàng của cô gái:
- Em tên Mỹ Tiên. Anh giỏi nịnh đầm lắm phải không?
- Không, tôi nói thật. Tôi bị mất hồn kể từ lúc sáng gặp Mỹ Tiên ở thang máy....
Trung lại nghe chuỗi cười như pha lê vỡ. Môi cô gái cong nũng nịu:
- Anh này, cứ mãi tán tỉnh.

Cô gái vác chéo cặp đùi thon dài, xoay người trên chiếc ghế cao. Tay cô gái hơi chống trên thành bar rượu. Ở tư thế này cô hơi chồm người về phía Trung. Ánh mắt Trung lướt xuống. Trung lại nghe hơi thở hắn như bị ngưng lại bởi những gì hắn thấy: Hai gò vú của cô gái phô bày hết vẻ tuyệt mỹ như muốn hắn chiêm ngưỡng

Hai gò bồng đảo tròn căng mịn dưới ánh đèn hồng. Và hai đầu vú nhỏ xíu, nhọn, căng, mũm mĩm hồng vươn ra. Thấp thoáng là chiếc vòng của rắn....

Trung nhắm mắt lại ngửa cổ nốc cạn ly rượu. Hắn uống hơi nhiều tối nay.Hơi men hơi bốc lên gương mặt cũa hắn. Cái đầu Trung tỉnh táo hơn bao giờ. Hắn sang Việt Nam có mục tiêu và chủ đích. Hắn không phải về lại xứ sở để hưởng thụ hoặc phô trương. Hắn đã gặp nhiều cô gái Việt xinh đẹp, dễ thương nhưng hắn dửng dưng. Hắn thuộc loại dân “chuyên nghiệp”, đã được huấn luyện kiểu Mỹ trong cung cách làm việc. Chuyến đi của Trung đang ở trong giai đoạn kết thúc. Mission almost accomplished! Trung thầm nghĩ. So forget about it! Hắn rõ ràng đang nghĩ về cô gái đẹp ngồi bên cạnh. Trung nghe cô gái hỏi:
- Anh về xứ for business, right?
- Cô cũng ở nước ngoài về? Trung hỏi ngược.
- Sao anh biết?
- The way you talk.

Trung nghe cô gái cười. Tiếng cười vui dòn dả
- Em ở Mỹ về, cũng được hai tuần rồi.
- Anh cũng ở Mỹ về.
Trung nhận ra hắn đột nhiên đổi cách xưng hô. Giọng cô gái, giọng Bắc thật ngọt ngào:
- Anh ở tiểu bang nào nhỉ?
- Anh ở Virginia.
Trung nói dối. Hắn ở Los Angeles, California. Tiếng cô gái reo vui:
- Em cũng ở Virginia sang.
Trung nghe cô gái huyên thuyên nói chuyện. Hắn cũng bị lôi cuốn vào cái hồn nhiên vui vẻ của cô gái. Cô gái về nước cũng trong mục đích nghiên cứu thị trường. Khác Trung, cô làm việc cho World Bank. Ðột nhiên cô gái xoay người, chồm sát người về phía Trung. Hắn cảm thấy vú cô gái đè lên vai, mềm ấm. Cô gái kê miệng vào tai Trung, tiếng cô êm nhẹ như tơ:
- Anh lên phòng em, mình uống rượu và nói chuyện tiếp.

Cô gái rút tấm danh thiếp, viết nhanh, rồi dúi vào tay Trung. Không đợi Trung trả lời, cô bước về phía cửa bar rượu. Trung nhìn theo bờ mông tròn, cặp đùi thon dài, bờ tóc đen dài óng ả tung tăng theo nhịp bước của cô gái. Hắn ngẩn ngơ nhìn theo rồi nhìn xuống tay. Trên tay Trung là cái thẻ khách sạn để mở cửa phòng, và tấm danh thiếp. Trung đưa lên tầm mắt. Trên tấm danh thiếp, dưới logo và địa chỉ văn phòng ở Việt Nam của World Bank, hắn đọc:

My Tien Nguyen
Project Manager

Kế bên là con số, viết tay,10350. Phòng Trung là 10250. Cùng tầng khách sạn, Không xa phòng mình, cái đầu Trung tính tóan nhanh hơn máy điện tử. Hắn lướt nhanh trên những khả năng bị lừa gạt, bị gài bẫy. Ngày về Mỹ. Công việc đã thực hiện được. Công việc còn lại. Công việc trước mắt....Hắn nhìn xuống cáí thẻ và con số. Hắn cảm thấy nóng ở vai, chỗ cô gái dựa vú vào lúc nảy. Hai gò vú tròn, đôi núm vú hồng... Trung rút ví trả tiền, rồi bước nhanh về phía thang máy.

*
* *

Khi ở trong thang máy, Trung bỗng bình tĩnh trở lại. Hắn nghĩ tới Hằng, vợ hắn, ở Los với hai đứa con gái dễ thương của hắn. Trung vốn gốc Công giáo ngoan đạo. Chúa nhật nào hắn cũng đưa vợ con đi nhà thờ Các Thánh Tử Ðạo Việt Nam cách nhà hắn không xa lắm. Hắn gặp Hằng rồi làm đám cưới cũng ở nhà thờ này. Hằng cũng từ Sài Gòn vượt biển tìm tự do và đến Mỹ nhờ sự bảo lãnh của người chị ruột. Hằng đẹp hiền, dễ thương, và điều quan trọng nhất là Hằng yêu hắn. Ðột nhiên hắn cảm thấy hắn đang sắp sửa bị cám dỗ vào hành động tội lỗi, đối với Hằng, với các con của hắn. Hắn lầm bầm trong miệng:
- Jesus Christ.

Thì tiếng chuông nhỏ của chiếc thang máy vang lên. Trung ngửng đầu, đèn ở số 10 sáng đỏ. Trung bước ra ngoài. Hắn tiến về phía cửa phòng hắn. Tầm nhìn của hắn đột nhiên nằm ở các con số bằng vàng ở dãy cửa phòng. 10250,10260, 10270... Hắn phác gíác ra hắn đã đi quá phòng của hắn...

Con số mà Trung tìm kiếm, 10350, bây giờ chỉ cách hắn khoảng chừng năm mét. Bước chân hắn chậm lại. Trung cảm thấy những bước nhỏ kế tiếp của hắn bỗng như nặng đến ngàn cân.

Tay Trung hình như đang nắm thật chặt cái thẻ mở cửa. Ý nghĩ cuối cùng khi hắn gài cáí thẻ vào cái khe hở là có lẽ nếu hắn không vào phòng này cả đời hắn sẽ ân hận vì bỏ lỡ cơ hội bằng vàng này.

Cánh cửa mở ra. Thì Trung đã thấy cô gái đứng đó. Cánh cửa vừa khép lại sau lưng thì hắn thấy cô gái tiến lại. Môi hắn và môi cô gái dính chặt vào nhau như sắt gặp nam châm..

Tay Trung vươn nhanh lên hai gò vú tròn căng. Tay hắn cảm thấy cái mềm mại, êm nóng, săn chắc của hai gò vú. Hắn lòn tay xuống dưới làn áo mỏng, cởi tung vướng víu. Vú phơi bày lộ liễu. Tay Trung tha hồ xoa nắn hai gò bồng đảo. Lòng bàn tay hắn vờn trên hai núm vú căng nhọn. Trung nghe cô gái rít lên, áo hắn bị giật tung, rồi tới quần hắn. Trong khoảnh khắc hắn và Mỹ Tiên đã tiến đến cạnh chiếc giường rộng giữa phòng. Hắn chưa kịp khởi động thì bị cô gái đẩy nằm ngửa xuống giường. Cô gái cúi xuống lột bỏ mảnh vải nhỏ cuối cùng trên người. Hắn nằm đó, sững người vì những đường cong tuyệt mỹ của cô gái. Lúc cô gái cúi xuống, ngồi trên bụng hắn, hai tay hắn mới vươn lên, vờn nhẹ hai bầu vú mũm mĩm. Mỹ Tiên ưỡn người hai vú vươn cao. Trung ngồi dậy. Miêng hắn tìm hai núm vú hồng. Hắn nút hết đầu vú vào miệng hắn. Lưỡi hắn xoay tròn hai núm vú. Mặt hắn vùi vào vùng da thịt mềm mại, ấm áp. Thì hắn đụng phải cái vòng hình con rắn. Tay Trung dừng lại. Hắn nói:
- Em lấy cái vòng này ra đi.

Mỹ Tiên cười nhẹ rồi vươn tay ra sau cổ. Ở tư thế này hai vú cô vươn ra, Trung như muốn nín thở vì hắn chưa thấy đôi gò vú nào đẹp đến độ không ngôn từ diễn tả được như vậy. Trung thấy hình như máu hắn nóng lên. Hắn đè cô gái xuống giường. Cô giang hai tay, hai vú trải rộng. Hắn cắn nhẹ ở hai đầu vú. rồi dang rộng cặp đùi thon. Vùng tam giác của cô gái màu hồng nhạt, cửa lồn máy động như chờ đón. Hai cánh nhỏ màu hồng, Trung cúi xuống đó, lưỡi hắn lướt nhẹ. Mu lồn cô gái cong lên hứng lấy lưỡi. Môi hắn mấp vào cái hột nhỏ, nhay nhẹ. Lưỡi Trung bắt đầu êm đềm lướt từ dưới lên dừng lại ở đó, rồi lại nhay, nút, mút. Ðầu lưỡi hắn đánh tơi tả cái hôt le nhỏ chín mọng, càng lúc càng căng. Cái lồn xinh xắn của cô gái được nút liếm như mưa bão. Nước lồn tuôn ướt môi miệng Trung....

Trung chồm người lên. Cả thân hình vạm vỡ của hắn phủ trọn người cô gái. Da thịt hắn nóng hừng hực, hắn quấn lấy cái mát lạnh, mịn màng, mềm mại mơn mởn của da thịt người con gái phía dưới. Môi Trung tìm lại môi miệng Mỹ Tiên. Hắn nghe ngọt ngào trong lưỡi quấn quít mê đắm. Hắn chuẩn bị cho chuyển động kế tiếp thì đã bị tấn công. Mỹ Tiên rời môi hắn trước. Cô gái dùng răng cắn hắn. Cắn ở cổ, xuống ngực hắn, nhay hai đầu vú. Tay cô gái xoa xuống sâu, vuốt ve trên dương vật của hắn. Trung thấy Mỹ Tiên nhổm dậy. Môi cô gái chụp phủ đầu cặt hắn. Hắn nghe tê sướng bởi những cú mút nhẹ nhẹ ở đó. Cặt hắn căng cứng, no tròn dưới những cú lướt nhẹ bằng lưỡi, những cái nút bằng miệng, bằng đôi môi hồng xinh đẹp của cô gái. Trung với tay vén làn tóc mây của cô gái để ngắm nhìn cặt hắn trong môi miệng người đẹp. Hắn lim dim tận hưởng thống khoái thì đã thấy Mỹ Tiên ngồi lên trên. Cô lòn tay xuống dưới, đưa cặt vào cung mây. Trung nghe cặt hắn nong lồn cô gái ra, lún sâu vào. Lồn khít rịt ôm chật lấy cặt hắn. Lồn ướt át êm như nhung vuốt ve cặt hắn. Trung sướng lịm người. Hắn bắt đầu nhịp, nầy cặt vào sâu. Cô gái vươn tay vuốt mái tóc ra sau lưng. Vú trắng căng tròn, hai núm vú hồng nhỏ xíu, căng nhọn vươn theo vòng tay thì đã bị những cú thúc ở dưới làm vú nẩy tung lên xuống. Trung với tay bóp nắn vú cô gái. Tư thế làm tình này là tư thế hắn thích nhất: cặt đụ lồn, tay bóp vú, mắt tha hồ ngắm nhìn vú người con gái đang bị vầy vọc.

Ðược một lúc thì Trung ngối dậy. Chỉ một cái xoay người hắn đã đổi thế. Hắn kéo Mỹ Tiên xuống mép giường, vác cặp đùi thon lên vai, và hắn bắt đầu vào cuộc. Trung dập cặt vào, khi mạnh khi nhẹ, khi sâu khi cạn. Hắn kéo cặt hắn lướt trên hột le rồi đóng sâu vào trong. Hắn xoay mông ngoáy tròn cặt trong lồn, hắn nhấp tàn bạo không chừa một góc cạnh nào. Tay hắn chụp phủ hai gò vú, rồi chuyển xuống ghìm chặt lấy cái eo thon nhỏ của cô gái để hắn có thể dập sâu hơn, mạnh hơn. Hai bầu vú nẩy tung lên xuống man dại.
Hắn nghe Mỹ Tiên rên rĩ:
- Anh...anh ơi... ô ôô ôôô

Rồi tiếng rên trở thành tiếng rít bị gián đoạn bởi những cú thúc cú dập. Khi Trung hơi giảm tốc độ hắn đột nhiên cảm thấy cặt hắn đang được lồn xoa bóp. Hắn có thể cảm nhận được những cú xiết từ lồn cô gái. Hắn đẩy sâu vào cái lồn đang ở cao điểm của cảm giác. Hắn biết đã đến lúc. Lồn cô gái nóng bỏng trong những cọ sát nẩy lửa. Hắn thúc sâu, thúc mạnh, thúc dồn dập. Cặt hắn chạm tận đáy lồn rồi dội lên quyết liệt. Lồn cô gái ôm chặt cặt hắn. Hắn nghe tê sướng càng lúc càng tăng rồi oà vỡ. Hắn tia bắn sâu trong lồn Mỹ Tiên. Hắn phục xuống phủ lên người cô gái và hôn say đắm lên đôi môi mọng đỏ, trong lúc vẫn cảm thấy cặt hắn rung theo từng nhịp co thắt của lồn nàng.

Trung nằm đó hơi lim dim. Qua khe mắt hắn yên lặng ngắm nhìn người con gái mới quen biết đã phá bỏ cái kỷ luật của hắn tự đặt ra khi ở Việt Nam: không quan hệ với phụ nữ Việt. Trong giấc ngủ sau cuộc làm tình dữ dội với hắn, nét mặt Mỹ Tiên là nét mặt của con cái được thỏa mãn bởi con đực. Ðôi lông mi dài, làn môi cong, sóng mũi thẳng là nét đẹp tuyêt vời của người con gái. Ánh mắt hắn lướt xuống. Tim hắn vẫn hơi thắt lại khi chiêm ngưỡng hai núm vú hồng nhỏ điểm trên hai gò vú căng trắng mịn màng. Rồi cái eo thon, cái bụng phẳng lì, cặp đùi thon dài cái co cái duỗi, mu lồn ưỡn ra không e ấp che đậy. Hắn thấy của hắn căng cứng trở lại. Ðã ba tuần Trung làm việc không ngơi nghỉ. Ðã ba tuần hắn chưa gần đàn bà.....

...Trung vừa chợt nhớ tới vợ hắn. Những chuyến đi xa nhà chỉ tạo thêm sự nồng nhiệt háo hức của hắn đối với Hằng. Hắn yêu vợ hắn vì nàng luôn luôn đáp lại cái đòi hỏi của hắn cũng bằng trọn vẹn xác thịt và tình yêu của nàng. Ba tuần xa nhà chắc hẳn Hằng đang mong đợi hắn. Vậy mà hắn đang trút tất cả những khao khát xác thịt nhớ nhung đó cho một người con gái mới gặp gỡ. Trung vén nhẹ làn tóc Mỹ Tiên. Hắn hôn lên vầng trán nhỏ của cô gái. Rồi đôi mắt đẹp. Rồi đôi môi xinh xắn, mọng đỏ sau cuộc yêu đương bốc lửa với hắn. Mỹ Tiên mở nhẹ mắt lười lĩnh như con mèo nhỏ nhìn hắn, thì tay hắn đã vờn nhẹ trên đôi gò vú cô gái. Cô gái vùi tay xuống dưới mân mê. Cô cảm nhận được cái cương cứng của hắn. Trung thấy Mỹ Tiên dở nhẹ đùi lên, chỉ trong khoảnh khắc cặt hắn đã vào trong cái lồn ướt át của cô gái. Vẫn nằm nghiêng, mặt đối mặt, hắn nhẹ nhàng chuyển động cặt hắn ra vào trong cái lồn chật cứng mà vẫn trơn êm. Tay hắn tha hồ phiêu lưu. Mười đầu ngón tay hắn vờn cái đầu vú hồng. Cả bàn tay rộng của hắn chụp lên hai bầu vú căng, mơn mang nhẹ nhàng. Tay hắn vuốt nhẹ theo vòng eo thon, rồi mơn trớn đôi bờ mông tròn lẳng. Khi bóp, khi vuốt, khi nắn, khi xoa, tay Trung là những thèm khát bốc lửa trên thân thể ngọc ngà của cô gái trẻ. Hắn nghe cô gái hưởng ứng bằng tiếng rên, bằng những cái cong người, ưỡng lồn để cặt hắn ấn sâu thêm.

Trung chồm người lên, cặt hắn đè nghiến ngấu cái lồn ở dưới. Mỹ Tiên ôm hắn, cào cấu lưng hắn, hắn thúc mạnh như muốn nghiền nát cô gái. Từng đợt cảm giác tê sướng từ cặt chuyển lên đầu hắn. Cái lồn cuả Mỹ Tiên đang làm hắn mê mẫn. Cái lồn đang bóp lấy cặt, mơn trớn đầu cặt, vuốt ve thân cặt, không một kẻ hở, ấm áp, ưót át, êm như nhung. Hắn muốn kéo dài đến vô tận những cọ sát tuyệt vời này. Hắn thích nhìn cô gái cong người khi cặt hắn đâm xuống cọ sát đến nảy lửa ở trong lồn. Hắn kéo Mỹ Tiên lên, xoay mông nàng lại. Cô gái hiểu ý, chống hai tay và hai đầu gối xuống, mông tròn khiêu khích nhô cao. Trung thích thú quỳ ở phiá sau, hắn lách cặt vào giữa hai bờ mông. Cặt hắn tìm lại cái ấm áp của lồn cô gái, hắn thúc từ phía sau, hai tay ôm gọn hai vú. Hắn dập, hắn nắc tàn bạo. Mỹ Tiên thở hổn hển, rồi như không chịu nổi những cú thúc ở phía sau, cô gái vùi người xoải sấp trên giường. Trung chưa kịp chuyển thế thì Mỹ Tiên đã nhổm dậy, cô gái vùi mặt vào cặt Trung, Lần này cô gái cắn, nhay, mút, nút, êm đềm. Cặt Trung được lưỡi vuốt ve không chừa một chỗ nào. Hắn vẫn thích nhìn đôi môi mọng đỏ, cái miệng xinh xắn ngậm trọn cặt hắn, lên xuống trên đầu cặt. Hắn trân người vì những cú vuốt bằng lưỡi, bằng môi trên đầu cặt bóng lưỡng của hắn. Trung kéo Mỹ Tiên ra, đè ngửa cô gái xuống, hắn muốn kết thúc cuộc chơi. Trung vòng hai tay xuống dướí đùi Mỹ Tiên, hắn vác đùi nàng lên, chống hai tay trên giường làm điểm tựa, hắn chồm lên cái lồn con gái đang tênh hênh, phơi bày cho cặt hắn dũa mài tha thiết, dập vùi giông bão. Hắn cọ sát, lên xuống thật lâu cho thỏa những đòi hỏi, những dục vọng xác thịt, cho đến lúc hắn và cô gái rung người ghì chặt nhau trong tột đỉnh của cuộc chơi.

*
* *

Trung thức dậy trong cái mệt mỏi dịu dàng của thể xác được thỏa mãn. Hắn nhìn lên cái đồng hồ cạnh cái đèn ngủ nhỏ, rồi xoay người tìm Mỹ Tiên, nhưng không thấy nàng đâu. Hắn đảo mắt nhìn thì thấy người con gái từ phía ngoài khung cửa sổ bước vào. Nàng không mặc gì trên người. Bước đi mềm mại nhẹ nhàng. Trung vẫn chưa hết sững người vì nét đẹp tự nhiên man dại của người con gái. Mỹ Tiên hình như tự nhiên hơn trong y phục của Eva. Ðột nhiên Trung nhận hiểu bài học đầu tiên trong Sáng Thế Ký của Kinh Thánh. Hắn đã nghe theo lời cám dỗ của Rắn, từ người Nữ. Hắn đã nếm trái táo dục vọng và tôi lỗi. Cái vườn địa đàng Eden trong đó có vợ hắn và các con hắn, trong đó hắn có thể sống trần truồng với vợ hắn, không e ngại không sợ hãi, sẽ không còn như xưa. Hắn sẽ bắt đầu cuộc sống trần thế của Adam khi bị Chúa Trời đuổi ra khỏi vườn địa đàng Eden.

Hắn sững người trong những ý nghĩ đó, mắt hắn vẫn không rời thân thể tuyệt mỹ của người con gái thì tiếng điện thoại reo. Hắn biết là tiếng điện thoại từ cái “cell phone” của hắn. Trung chồm người lục trong túi quần hắn, vẫn còn nằm lẫn với áo quần của cô gái, trên sàn phòng khách sạn. Tiếng Hằng reo vui ở đầu dây bên kia:
- Anh Trung. Ngày mai anh về, schedule không có gì thay đổi phải không?
Em và các con nhớ anh quá...

Trung liếc nhanh về phía Mỹ Tiên. Cô gái đang ngồi trên chiếc ghế sofa, trần truồng. Da thịt cô gái trắng muốt, nổi bật trong tương phản với màu vải đỏ của chiếc ghế. Hắn thấy Mỹ Tiên đang xoay cái ly champaign cổ cao dài. Ly rượu đỏ nằm giữa hai bầu vú trắng.

Cô gái mĩm cười nhìn hắn. Nụ cười như người đánh cờ ở chung cuộc và Trung là kẻ thua trận. Hắn nghe tiếng hắn trả lời vợ. Hắn nói dối như con két:
- Em. Anh cũng nhớ em và các con lắm... Nhưng anh còn kẹt một vài công
việc chưa giải quyết kịp... Có lẽ tuần sau anh mới về.

Tiếng Hằng thất vọng bên kia đầu dây. Trung ừ ào với vợ, trong lòng hắn bỗng dậy lên một niềm căm tức kỳ lạ đối với cô gái. Mâu thuẩn trỗi dậy trong lòng hắn, cái óc phân tích nhạy bén của hắn làm việc cực kỳ nhanh. Trung hiểu ngay tại sao hắn cảm thấy tức tối. Hắn nhận ra tự ái của hắn bị va chạm nặng nề. Hắn chưa bao giờ đầu hàng hay nhận thua trong đời hắn. Hắn có té ngã, nhưng lồm cồm đứng dậy, tiếp tục fighting. Hắn chiến đấu với những thách đố của đời sống. Nhưng bây giờ hắn đang đầu hàng trước cám dỗ. Hắn đã ăn trái táo của tội lỗi. Hắn đã bị đuổi ra khỏi vườn địa đàng...Hắn đang còn thèm muốn cắn ngấu nghiến da thịt mịn màng. Hắn đang còn muốn được người con gái cắn,nút, mút. Ánh mắt hắn bỗng bắt gặp ánh mắt lấp lánh cuả con rắn, chiếc vòng nữ trang của Mỹ Tiên trên giường ngủ. Con Rắn của Tội Lỗi. Trung lắc đầu như muốn xua đi những ý nghĩ quái đản lương vương trong đầu...

Trung xoay người về phía Mỹ Tiên. Cô gái nhẹ giọng:
- Em đã gọi room service. Mình ăn trưa với nhau anh nhé.
Rồi môi cô gái cong lên nũng nịu:
- Em không cho anh ra khỏi phòng em đâu.
Giọng cô gái ngọt ngào như mật ong, Trung nghe như những suy nghĩ, những nhạy bén của bộ não của hắn mà hắn vẫn tự hào là nhanh hơn máy tính điện tử, tan chảy trong giọng nói mời mọc của Mỹ Tiên. Hắn ngoan ngoãn như con cừu non:
- Ừ, anh ở đây với em luôn, em chịu không.

Hắn bước xuống giường. Trần truồng, hắn tiến tới cô gái. Trung vẫn tự hào về thân thể lực sĩ của hắn: vai to, ngực nở, bắp thịt cuồn cuộn nhưng gọn gàng, không vai u thịt bắp, kết quả của những năm dài luyện tập. Mỹ Tiên vẫn ngồi đó, dõi mắt ngắm Trung. Trung dìu nàng đứng dậy, hai tay ôm ở vòng eo thon hắn kéo cô gái vào lòng. Mỹ Tiên vòng tay ôm Trung. Hắn và cô gái môi gắn chặt môi. Trung không hiểu cái gì ở cô gái này mà mổi khi ôm nàng vào lòng là ước muốn làm tình trỗi dậy. Cặt hắn cương cứng.Hắn rùn người thấp xuống, Mỹ Tiên nhanh chóng hiểu ý hắn, nàng nhón chân cao lên. Lồn đón cặt ở đó. Trung bế bỗng Mỹ Tiên, hắn lùi vào vách phòng, dựa lưng nàng vào tường, hắn rùn người xuống rồi thúc lên. Hắn thấy người con gái quặp hai chân vào lưng hắn, hai tay đu trên vai hắn. Hắn ôm vòng eo nhỏ rồi bắt đầu nắc mạnh. Cặt hắn cứng ngắt hứng lấy cái lồn trơn ướt mà mỗi lần rơi xuống trên cặt hắn, hắn cảm thấy như cặt hắn chạm tới đáy lồn cô gái. Cả thân hình lực sĩ cúa hắn gồng cứng. Mỹ Tiên đu trên vai hắn, ngửa cổ ra phía sau, vú ưỡng cong, lồn dập liên tục lên xuống trên cặt Trung. Trung rít lên vì sướng và thỏa mãn dục tính. Hắn đè nghiến cô gái xuống thảm. Cô gái oằn người dưới những cú dập của Trung. Thân hình cô gái quấn lấy Trung, khi cong, khi co, khi ưỡng. Trung như không kiềm chế nỗi, hắn dập càng lúc càng nhanh, rồi trân người. Tinh khí hắn tuôn ra trong lồn cô gái, từng đợt, từng đợt. Hắn cảm thấy lồn cô gái co thắt như muốn vuốt nắn cặt hắn, hứng hết của hắn. Hắn rùng mình phủ phục trên da thịt nóng bòng, mềm mại của cô gái. Ðầu óc hắn như tê dại vì những cơn sóng của cảm giác, những cơn sóng còn mạnh hơn cả tsunamie, cơn sóng thần gây ra do địa chấn....

*
* *

Trung lướt nhanh máy ngón tay gõ trên bàn chữ của cái laptop. Ðã ba ngày hắn không rời khỏi da thịt có sức thu hút đến chết người của Mỹ Tiên. Cuối cùng hắn cũng thu hết sức để tạm thời về phòng hắn, cái đầu hắn trở lại thói quen phân tích, nhận định tình thế. Hắn “google” về cô gái, cái tên cuả công ty cung cấp “ search engine” trên mạng trở thành phổ thông đến nỗi nó trở thành một động từ thông dụng, hắn gõ nhanh, My Tien Nguyen, World Bank, Viet Nam Office. Hắn thoăn thoắt bấm mở, rồi đột nhiên thở phào. Cái hồ sơ, “profile” của Mỹ Tiên hiện lên trên màn ảnh laptop của hắn. Cô gái không phái là “hàng giả mạo”. Hắn tắt laptop, miệng huýt sáo nhỏ, bước vào phòng tắm. Ngày mai là ngày cô gái hẹn hắn “đi chơi xa”. Hắn hỏi đi đâu thì cô gái nói địa danh “Buôn Mê Thuộc”. Hắn nhớ tên tỉnh này cúa Việt Nam. Cái tên cúa tỉnh lỵ định mạng nhận lãnh cú đánh chí tử dẫn đến sự sụp đổ dây chuyền của cái xứ sở miến Nam nhỏ bé hắn sống trước 1975. Hắn tò mò muốn biết tại sao lại đến Buôn Mê Thuộc, thì Mỹ Tiên chỉ nhìn hắn mắt long lanh, môi cong nũng nịu, hắn nhớ như in giọng Bắc ngọt lịm chết người của cô gái:

- Em có cái biệt thự của ba má em để lại ở đó. Em muốn em và anh xa lánh cõi trần thế, chỉ còn em với anh thôi...

Rồi cái hôn say đắm, da thịt quấn quít không rời.

Trung thầm nghĩ, một tuần thôi, đi cho hết, cho tới cái tận cùng của đam mê, của cảm giác..

Chuyến bay ngắn đưa Trung và Mỹ Tiên đến Buôn Mê Thuộc vào lúc 6 giờ chiều. Trung nhìn quanh cái phi trường cũ kỹ, lòng tự hỏi không biết MỹTiên đưa hắn tới cái thị trấn nhỏ, đất đỏ quạnh hiu này để làm gì. Như đọc được ý nghĩ trong đầu Trung, cô gái ôm tay hắn, mắt nháy nhẹ:
- Em đưa anh lên đây để biến anh thành một ông vua.

Trung ngớ ngẩn hỏi lại:
- Ông vua?
- Yes, I mean a King.

Tếng Mỹ Tiên cười vui. Trung cũng cười theo, thầm nghĩ - It’s just a joke.
Người đón Trung và Mỹ Tiên ở ngoài cổng phi trường là một cô gái trẻ. Cô gái cao gọn gàng, ăn mặc trẻ trung trong chiếc áo trắng mỏng và quần Jean xanh. Mỹ Tiên và cô gái ôm nhau, họ kề má cho nhau hôn một cách tự nhiên, rồi trao đổi nhau bằng tiếng Pháp, Trung nghe lỏm bỏm được vài chữ. Cô gái quay qua Trung. Mỹ Tiên giới thiệu:
- Anh Trung, my boy friend...Mỹ Thu, my cousin.

Mỹ Thu ôm Trung lướt nhẹ một cái hôn ở gò má Trung. Hắn nghe mùi da thịt của cô gái thật gần. Cô gái nói:
- Anh chị theo em về kẻo tối.

Trung đi theo cô gái. Ở vệ đường là một chiếc xe Jeep không mui. Cô gái nhảy lên ghế tài xế một cách gọn gàng, sau khi Trung đặt hai cái xắc tay nhỏ của hắn và Mỹ Tiên lên xe. Mỹ Thu đưa Trung và Mỹ Tiên đến một quán ăn nhỏ nhưng lịch sự. Mấy món thịt nai lạ,chai rươu chát đỏ làm Trung cảm thấy thoải mái hơn. Bọn họ rời quán ăn thì trới đã chạng vạng tối. Ở phiá sau xe với Mỹ Tiên, hắn nhìn cô gái lái chiếc Jeep một cách thành thạo xuyên qua thị trấn, vòng vào một con đường đất đỏ ngoằn ngoèo, dọc theo bờ rừng cao su. Trung lặng lẽ quan sát cảnh vật chung quanh. Khoảng nửa tiếng đồng hồ sau đó, hắn thấy xa xa ần hiện một căn nhà lớn. Tiếng Mỹ Tiên bên tai hắn:
- Mình sắp tới rồi.

***

Khi Trung bước vào căn nhà, hắn cảm thấy có cảm giác là lạ, Trung kín đáo đảo mắt một vòng. Phòng khách được trang trí một cách ấm cúng. Bàn ghế, thiết kế ánh sáng, tranh treo tường... mọi thứ đều hài hoà chứng tỏ chủ nhân là người có trình độ và kiến thức trong việc trang trí nhà cửa. Nhưng có cái gì đó Trung nghĩ cũng chưa ra làm hắn đặt dấu hỏi trong đầu. Hắn bước đến cái cửa sổ nhìn ra ngoài, trời đã tối hẳn. Hắn xoay lại thì thấy Mỹ Tiên đang nhìn hắn mĩm cười.
- Anh lạ chỗ phải không? Ðừng lo, khu biệt thự này là của Ba Má em để lại. Ổng bả đang ở Pháp. Gia đình em dùng chỗ này như là chỗ nghỉ hè.
Cô gái bước đến hắn, ôm hắn từ phía sau, da thịt Mỹ Tiên mềm ấm ở phía sau lưng Trung, hắn nghe cô gái thầm thì bên tai:
- Anh đi tắm cho khoẻ.
Trung bước theo Mỹ Tiên đi xuyên qua cái hành lang, rồi tiến vào cái phòng ngủ rộng. Hắn hơi khựng lại khi thấy bóng hắn và Mỹ Tiên khắp nơi, trên bốn vách tường trong ánh đèn dịu dàng tóa sáng. Hắn phác giác thì ra tường phòng ngủ gắn gương phản chiếu cả tứ phía. Ðột nhiên Trung tìm ra câu trả lời cho cái thắc mắc trong đầu hắn khi hắn mới bước vào căn nhà: Hắn có cái cảm giác bước vào một căn nhà hoang, hoặc một căn nhà không có người ở. Trung biết nhận định của hắn không sai. Bởi lẽ thông thường căn nhà nào cũng có cái mùi hương của nó. Cái mùi của chủ nhân, cái ấm cúng của hơi người. Hắn vào nhiều nhà người Việt đồng hương, nhiều khi đó là cái mùi nước mắm bất hủ rất Việt Nam của quê hương cũ cuả hắn. Nhà nào cũng có cái mùi đặc thù, nhưng căn biệt thự này không hề có mùi gì. Căn nhà thiếu cái hồn, cái ấm cúng, cái mùi... để mọi người vẫn thường gọi là “home, sweet home”. Căn nhà đầy dẫy vật trang trí nhưng lạ lùng Trung cảm thấy lạnh tanh, trống vắng.

Trung nghe tiếng mở nước, rồi thấy Mỹ Tiên từ trong bước ra, thóat y một cách tự nhiên. Cô gái tiến tới cởi aó cho Trung, rồi cởi quần Trung. Trung. Hắn bế bỗng Mỹ Tiên vào phòng tắm. Cái bồn tắm rộng đủ cho cả hai vùi người vào làn nước ấm.Bọt xà phòng nổi trắng thơm nhẹ. Hắn lim dim mắt thoải mái, với Mỹ Tiên ở phiá sau lưng. Hắn dựa vào hai bầu vú mềm, hai tay cô gái vòng ra phía trước mân mê ngực hắn, rồi bụng hắn, vùi xuống sâu hơn, vuốt ve cặt hắn. Nước mát với cái cảm giác dịu nhẹ từ hai bàn tay êm ái của cô gái làm hắn thấy dễ chịu. Hắn xoay mặt hôn môi Mỹ Tiên, rồi đẩy nàng ra phía trước. Bây giờ là tay hắn vuốt ve, thám hiểm. Gò vú mịn màng, tròn trĩnh, cái lồn mượt mà, bờ vai trắng nuột nà, mái tóc đen dài, cái cổ cao. Hắn ngỡ hắn đang sống chuyện liêu trai. Hắn lại muốn làm tình, lại muốn yêu cô gái và được yêu. Hắn chợt nhớ Mỹ Tiên nói sẽ biến hắn thành một ông vua.... Trung dìu cô gái đứng dậy. Hắn quấn cô gái vào chiếc khăn bông lớn rồi bế nàng vào phòng ngủ.
Trung nhẹ nhàng đặt Mỹ Tiên xuống giường. Từ phía sau hắn mở nhẹ cái khăn. Vú tròn căng chờ đón. Trung vờn nhẹ tay lên đó, hai đầu vú ưỡn lên, cho mấy ngón tay Trung xoa nắn. Trung bóp nắn hai đầu vú hồng nhỏ xiú của Mỹ Tiên, hắn nhìn mấy đầu ngón tay xoay xoay trên hai núm vú. Cô gái xoay ngửa người. Miệng Trung nút vào núm vú. Hắn nút nhẹ nhẹ, cảm giác được cái núm vú nhọn căng trong môi miệng hắn. Hắn êm đềm nút nhả, hết núm vú này chuyển sang núm vú kia. Tay hắn vuốt, bóp, đè, xoa hai gò bồng đảo. Vú căng hồng trong tay, trong môi miệng Trung. Hắn ấp mặt hắn vào hai bầu vú. Cái ấm áp mềm dịu của vú làm hắn thấy những mệt nhọc của chuyến đi tan biến mất. Trung duỗi người. Bàn tay Mỹ Tiên vuốt ve trên thân cặt căng cứng của hắn. Mỹ Tiên nhỏm dậy, nàng bắt đầu hôn cặt hắn, tay nàng vuốt nhẹ, đầu cặt hồng bóng lưỡng., nàng chụp môi lên đó, lên xuống. Tay Trung vuốt lưng, vuốt vú người con gái Trung nhìn hình ành dâm dật của hắn và Mỹ Tiên trong gương, trên cả bốn vách tường. Thì đột nhiên hắn khựng lại. Có tiếng mở cửa phòng....

Trung khựng người, hắn vơ tay lấy cái khăn tắm. Người ở cửa phòng là Mỹ Thu, cô em họ cúa Mỹ Tiên. Hắn liếc nhìn Mỹ Tiên thì thấy nàng mĩm cười vòng tay ôm hông hắn, cô gái hơi chồm người nói nhỏ vào tai hắn.
- Anh không ra đón thứ phi của anh à?
Trung kéo cái khăn che hạ thể của hắn, miệng càu nhàu:
- What are you talking about?
- My King, this is your concubine, would you welcome her to bed with us?

Trung hiểu ra trò chơi mới của Mỹ Tiên. Tim hắn đập nhanh, máu dâm của hắn trỗi dậy, hắn nằm mơ cũng không ngờ cuộc chơi lại biến đổi như vậy. Trois, tay ba. Trung nhanh chóng cột chéo cái khăn tắm che phía dưới, hắn đứng dậy thì Mỹ Thu đã tiến tới gần. Cô gái mặc chiếc áo ngủ bằng voan trắng mỏng manh, thấp thoáng cái nịt vú, cái quần lót nhỏ màu đen. Mỹ Thu không nói một lời nào, chỉ thấy cô gái vươn hai tay ở bụng Trung, và cái khăn tắm rớt xuống sàn phòng. Hai bàn tay cô gái ôm trọn cặt Trung, vuốt ve nhè nhẹ. Trung hơi thót người vì bàn tay ma quái của Mỹ Thu, hắn nhanh chóng trả đũa. Trung xoay người cô gái lại, hắn vòng tay cởi cái dây vải, chiếc áo ngủ rớt xuống, rồi cái nịt vú. Vẫn ở phía sau, Trung vòng hai tay nâng niu hai bầu vú mịn màng trẻ trung, căng cứng, hai núm vú nâu tròn, đầu vú nhọn căng. Hai bàn tay Trung theo vòng eo thon lướt xuống, lách vào trong cái quần lót mỏng manh, xuống sâu. Hắn nong nhẹ vòng tay, tuột làn vải mỏng xuống. Tay hắn vờn trên lồn Mỹ Thu, lông lồn mượt mà, rối tung trong tay hắn. Ngón tay Trung len lõi vào mép lồn, vuốt nhẹ. Mỹ Thu ngửa đầu dựa vào vai hắn, lồn êm ướt trong tay hắn. Cô gái rung người nhè nhẹ theo nhịp vuốt của Trung, nàng xoay mặt cho Trung hôn lên môi, nút lưỡi.

Hắn chợt cảm thấy vú Mỹ Tiên áp vào sau lưng: hắn đang được ép vào giữa vùng da thịt của hai nàng tiên nữ. Cặt Trung căng cứng, hắn dìu Mỹ Thu ngả xuống giường. Mỹ Tiên cũng theo sau lưng hắn. Mỹ Thu xoay người lại. Vú nàng ở trên môi miệng Trung, hắn nút, hắn bú như muốn nuốt chửng hai bầu vú. Tay hắn với ra phía sau tìm lồn Mỹ Tiên. Hắn đẩy ngón tay sâu trong lồn nàng. Rồi Trung thấy hắn bị đè ngửa, Mỹ Thu cúi xuống bú cặt hắn, miệng cô gái ngậm êm đầu cặt, nhẹ nhàng lên xuống, tay cô gái vuốt ve thân cặt dựng đứng. Trong lúc đó Mỹ Tiên leo lên người Trung, nàng dạng cặp đùi thon trắng, hạ thấp lồn ngang miệng Trung. Hắn dùng ngón tay vén cung mây, hai mép lồn hồng, cánh lồn nhỏ xinh xằn, Trung há miệng, môi mấp vào, lưỡi lách sâu lướt lên xuống, Dâm tình của hắn được kích thích đến cùng cực, da thịt hai người con gái mịn màng êm ấm cọ sát da thịt hắn.

Trung gầm gừ như con hỗ dữ sắp ăn thịt được mồi ngon. Hắn ôm ngang hông Mỹ Tiên đẩy nhẹ nàng xuống giường, rồi ngồi dậy, hắn nhấn sâu cặt vào lồn nàng. Hắn nhịp lên xuống, nghiến ngấu, nhưng thấy Mỹ Tiên ôm mông hắn, nàng ghì sát lồn vào cặt, rồi kéo ra. Trung hiểu ý, xoay người lại. Mỹ Thu đang chờ, hắn xoay người nàng cho cặt vào từ phía sau, hắn dở đùi nàng lên cao, cặt hắn dập vào cái lồn ướt mẹp. Mỹ Tiên vuốt ve hắn ở phía sau. Tay nàng vuốt ve gò ngực lực sĩ của hắn. Tay Trung vòng lên bóp nắn vú Mỹ Thu, mắt hắn ngắm nhìn ba thân thể lõa lồ đan quấn vào nhau, từng mọi góc cạnh phản chiếu trong mấy tấm gương lớn. Góc nào hắn cũng có thể ngắm nhìn cái cảnh tượng dâm dật mà hắn là vai chính. Hắn dập, hắn đè, hắn nghiến ngấu da thịt căng trắng, hắn bú lồn, hắn liếm vú, hắn cắn, hắn rên rĩ theo tiếng rên rĩ của hai cô gái đẹp như tiên, hắn gầm gừ khi cặt hắn hết cọ sát lồn Mỹ Tiên thì đã nhảy vội vào lồn Mỹ Thu. Hắn muốn thỏa mãn cả hai cùng một lúc, hắn đem hết tài nghệ, kinh nghiệm để nút, bú liếm hai cái lồn xinh xắn, tươi trẻ, lưỡi hắn như tê dại, môi miệng hắn ướt đẫm dâm tình từ lồn hai cô gái. Tay hắn vờn xoa bóp trên vú, trên mông. Hắn dập tơi tả lồn Mỹ Tiên rồi trút hết dâm khí vào lồn Mỹ Thu. Hắn gục trên người cô gái, cặt hắn rung trong lồn Mỹ Thu, mặt hắn úp trên vú Mỹ Tiên. Hắn thấy tê dại khắp người. Chưa bao giờ hắn thấy thỏa mãn đến cùng cực như vậy...

Mỹ Tiên nằm sấp trên người Trung, cả hai vẫn trần truồng quấn nhau. Mỹ Thu nằm kề bên, tay Trung đang vờn nhẹ trên hai núm vú nàng. Những cuộc làm tình tay ba dâm dật và dữ dội làm Trung cảm thấy vừa thoả mãn, vừa mệt mỏi. Hắn lim dim mắt dưỡng sức. Bỗng nhiên hắn nhận ra hắn hình như không còn biết thời gian, ngày hay đêm, thứ hai hay thứ bảy. Hắn đê mê tận hưởng hai người đẹp như tiên giáng trần, hai cô gái thòa mãn hắn tất cả những thú tính dâm đãng của hắn. Cả ba trần truồng hoang dại trong căn biệt thự vắng vẻ. Mỹ Thu đã chuẩn bị đầy đủ rượu và thịt, Trung sống như vua, thức dậy hắn chỉ muốn làm tình, ăn uống và hưởng thụ. Hắn quên phén cả mục đích hắn sang Việt Nam, quên cả vợ con, cái cell phone của hắn hết pin tắt ngóm, hắn cũng chẳng buồn để ý. Ban ngày hắn theo hai nàng tiên của hắn đi tắm suối, leo rừng, làm tình giữa thiên nhiên. Ban đêm là căn phòng ngủ với cái giường rộng thênh thang, đèn ngủ ấp áp, gương phàn chiếu tứ phía ghi lại những rung động nẩy lửa của hắn trên da thịt hiến dâng của hai cô gái. Có ai còn nhớ được thời gian khi lạc vào chốn đào nguyên như Trung bây giờ?

Trung ngắm mấy ngón tay của hắn trên núm vú nhọn của Mỹ Thu. Cô gái uồn cong người cho hắn vuốt ve. Tay Mỹ Thu mơn trớn nhẹ nhàng trên bờ mông tròn trĩnh của Mỹ Tiên. Mỹ Tiên cọ sát uốn éo theo những cái vuốt ve của Mỹ Thu. Vú nàng cạ sát trên ngực Trung. Trung thấy Mỹ Tiên chồm qua người hắn, rồi vít đầu Mỹ Thu xuống. Hai cô gái nút lưỡi nhau say sưa. Trung yên lặng ngắm hai cô gái hôn nhau.

Mỹ Tiên rời người Trung, cô gái quấn lấy Mỹ Thu, tay mân mê vuốt ve hai gò vú nâu hồng vì nắng. rồi cô vươn hai bầu vú trắng lên môi miệng Mỹ Thu. Lưỡi Mỹ Thu đưa ra vờn trên hai núm vú hồng. Ðôi môi xinh xắn cúa cô gái nút hai vú của Mỹ Tiên, một tay cô gái bóp vú bên kia, tay còn lại cô tìm cặt Trung, vuốt ve của hắn. Rồi Trung thấy Mỹ Tiên cúi xuống, dang rộng đùi Mỹ Thu. Trung nhìn mép lồn hồng, hai cánh lồn dang ra, cái khe nhỏ nhắn. Tay Mỹ Tiên tách hai mép lồn Mỹ Thu, cái hột le hồng nhỏ phô bày tron vẹn, ngón tay thon dài của Mỹ Tiên xoay nhè nhẹ ở đó. Lồn Mỹ Thu bắt đầu máy đông theo nhịp xoa nắn, nước lồn ẩm ướt trơn tru. Ngón tay Mỹ Tiên chạy vào sâu ở trong, cô gái ngoáy nhẹ, làm Mỹ Thu cong lồn, tay cô gái sục mạnh cặt Trung lên xuống,thì môi miêng Mỹ Tiên đã phủ kín lồn nàng. Lưỡi Mỹ Tiên lướt lên xuống cái hột le căng mọng. Trung vòng tay nắn bóp hai bầu vú Mỹ Thu. Cô gái kéo nhẹ Trung, hắn nhổm người, cặt hắn vươn vào miệng Mỹ Thu. Nàng mở rộng đôi môi đón cặt hắn, Trung nhấn, kéo, nhìn cặt hắn ra vào trong miệng Mỹ Thu, mắt hắn ngắm nhìn Mỹ Tiên nút bú say sưa lồn cô gái ở dưới. Mỹ Tiên nút càng cuồng bạo bao nhiêu, thì cặt hắn càng được nút liếm một cách man dại bấy nhiêu.

Trung rút cặt từ miệng Mỹ Thu, hắn lui xuống dưới, ôm hai bờ mông trắng đang nhô cao của Mỹ Tiên, hắn đẩy cặt vào từ phiá sau. Hắn dập vào lồn nàng một cách nhẹ nhàng, để cô gái vẫn có thể tiếp tục nút lồn Mỹ Thu. Tiếng rên rĩ của Trung và hai cô gái, hoà với tiếng cặt cọ sát lồn ướt át nghe thật dâm đãng. Hắn thấy Mỹ Thu kéo nhẹ Mỹ Tiên thì hai nàng kiều nữ của hắn đổi vị trí: Mỹ Tiên nằm ngửa dang rộng đùi cho Mỹ Thu nút lồn, cặt hắn không phải chờ đợi lâu, cái lồn ướt át của Mỹ Thu đã chìa ra cho hắn dập. Hai cái lồn chật cứng, trơn mượt, thay phiên nhau cho hắn tha hồ thỏa mãn dâm tình. Trung ngắm hắn ôm chặt vòng eo thon của Mỹ Thu cặt hắn ra vào trong cái gương lớn, Mỹ Tiên vú lồn tênh hênh trong vòng tay cô em họ, mắt lim dim, môi miệng cong trong đê mê rên rĩ. Máu hắn lại thấy nóng lên. Hắn đẩy Mỹ Thu nằm ngửa, đè nàng xuống, hắn bắt đầu dập ra vào, dập cho đến lúc thấy nàng thở hổn hển, hắn rút cặt ra nhảy sang đè Mỹ Tiên, hắn lại tiếp tục dập cặt vào lồn. Hắn gầm gừ vì sướng, Hắn gồng người kéo dài cuộc chơi, khi thấy ở cao điểm, hắn chậm lại hoặc đổi thế chơi. Nhờ vậy hắn tiếp tục làm cho hai cô gái phài rên rĩ níu kéo cặt hắn. Hắn biết cách làm cho hai nàng tiên của hắn lên đến đỉnh Vu Sơn...

*
* *

Nhưng sức người có hạn, Trung dù khỏe mạnh và lão luyện trong ái ân cũng không là trường hợp ngoại lệ: Hắn bắt đầu thấy đuối sức. Trung thoạt nghĩ đã đến lúc bái biệt hai nàng tiên của hắn, giống như chuyện lac Thiên Thai của Từ Thức. Vậy mà hắn cũng không cưỡng nổi nhục dục cám dỗ. Hắn vẫn miệt mài trong những cuộc truy hoan không ngừng nghỉ. Hắn chậm dần trong nhip chơi, nhiều lúc hắn thấy hắn vùi người ngủ những giấc ngủ ngầy ngật...

Trong giấc ngủ, hắn mơ màng thấy Mỹ Tiên trong chiếc vòng con rắn đỏ, hai con mắt rắn lấp lánh nhìn hắn, hắn dang tay định ôm nàng vào lòng thì đột nhiên người con gái nhe chiếc răng nhọn. Hai cái răng nanh nhọn hoắc, cái răng nhọn của rắn, lưõi nàng lè ra thụt vào....

Trung hét lớn vì sợ, hắn tỉnh giấc. Ðịnh thần hắn nhìn quanh, trên giường ngủ rộng chỉ có một mình hắn, ánh đèn lờ mờ tỏa. Trung cảm thấy mình như không còn một chút hơi sức, hắn cố gắng nhấc cánh tay, nhưng không nhúc nhích được. Hắn hơi hoảng hốt, nhưng tự giải thích có lẽ là do hắn hao tổn quá độ trong những cuộc làm tình dữ dội với hai người đẹp. Trung với tay gạt cái mền mỏng, tay hắn chạm phải cái vú trắng căng tròn. Trung đột nhiên giật bắn mình, hắn vung tay xoa lên ngực hắn. Quái lạ, bộ ngực lực sĩ của hắn sao mềm trắng như vú con gái. Trung cấu tay vào người, hắn nghĩ hắn đang nằm mơ. Trung cảm giác được cái đau từ tay hắn. Hắn biết hắn không phải trong mơ. Trung xoay người nhìn vào cái gương trên vách tường. Bóng hắn phản chiếu trong đó.
Hắn thét lên môt tiếng hãi hùng...

Tiếng thét mà Trung nghe thấy không phải là của hắn, mà là tiếng rú lanh lãnh cúa một người con gái. Trung nghe rõ từ miệng hắn phát ra. Nhưng cái lý do hắn hoảng hốt và rú lên là vì người mà hắn nhìn thấy trong gương không phài là hắn mà là một người con gái, với vú căng tròn, đùi thon dài.
- Jesus, I’m out of my mind.
Trung nghĩ trong đầu. Hắn định ngồi dậy, nhưng nhận ra hắn không còn một chút hơi sức. Người hắn mềm oặt như cọng bún. Trung vận hết sức lực, lần này hắn xoay nghiêng người được trên giường, hắn định thần nhìn lại trong gương. Hắn há hốc miệng không tin ở mắt mình, nhưng cô gái trong gương cũng đang há miệng trong ngạc nhiên.
- It’s me. It’s me. I’m a girl?
Trung hét to, hắn thấy tối tăm mặt mũi, rồi không gian trở thành đen ngòm. Trung ngất xỉu.

Khi Trung tỉnh lại, hắn thấy môt bàn tay đang vuốt trên trán hắn, trên tóc hắn. Trung mở mắt nhìn, thì một lần nữa hắn không thể tin ở mắt hắn. Bởi lẽ người đang ngồi đó là hắn bằng xương bằng thịt. Hắn nghe giọng cúa hắn, trầm tĩnh:

- Ðừng ngạc nhiên, từ từ anh sẽ hiểu. Anh cứ ở đây nghỉ ngơi. Khoảng ba ngày thì anh sẽ phục hồi được sức lực. Trong nhà ăn có cái thư tôi để lại, anh sẽ hiểu tất cả mọi chuyện xảy ra. Bây giờ tôi phải đi kẻo trễ chuyến bay.

Trung ngạc nhiên đến nỗi ú ớ không nói được lời nào. Hắn cố gắng ngước nhìn người trông giống hắn như đúc, đang đứng dậy, chuẩn bị rời khỏi phòng. Người ấy ăn mặc chỉnh tề, bước chân, dáng điệu, trăm phần trăm là...Trung. Hắn thầm nghĩ

- Damn it! Mình đâu có anh em sinh đôi
Còn bây giờ mình là ai, tại sao cái đầu là mình, còn cái thân thể lại là con gái?

Những suy nghĩ ngổn ngang xuất hiện, rối tung trong đầu hắn, Trung dơ tay định gọi người đàn ông giống Trung đứng lại, nhưng tay hắn nặng hơn đá tảng, hắn cố gắng nhưng vẫn không chuyển động được. Trung thấy cơn tức giận dâng cao, rồi nỗi uất ức một lần nữa xông lên đầu, hắn lại thấy một màn đen nghịt trước mắt. Hắn ngất xỉu lần thứ hai...

*
* *

Không biết Trung ngất đi bao lâu, chỉ biết khi tỉnh lại hắn cảm thấy sức lực có phần hồi phục. Hắn cố gắng hết sức ngồi dậy. Hắn đành chấp nhận cái hình ảnh phản chiếu trong gương là sự thật. Ðiều hắn muốn làm là đi ra phòng ăn tìm bức thư mà người đàn ông giống hắn như tạc để lại. Trung muốn tìm một lời giải thích cho tất cả những gì xảy ra. Trung lê người, bước chân hắn nặng đến ngàn cân, nhưng hắn nhứt định phải ra tới phòng ăn, bằng mọi giá. Cuối cùng hắn cũng tìm thấy vật hắn muốn tìm. Trên bàn ăn là một bì thư khổ lớn. Ờ ngoài là chữ viết của hắn:

To: Mr. Trung Nguyen

Hắn nhận ra ngay cái chữ T hoa, chữ N hoa, kiểu của hắn viết. Hắn xé cái phong bì. Hắn đọc nhanh những gì trên trang giấy trắng. Hắn đọc xong, rồi đọc lại lần thứ hai, rồi lần thứ ba. Hắn lắc đầu miệng lẩm bẩm như một người điên. It’s impossible. It’s unbelievable....

Trung đọc lại một lần nữa lá thư. Những dòng chữ đánh máy hiện lên trong bộ nhớ của hắn. Hắn gần như đã thuộc lòng lá thư. Với trí nhớ nhạy bén của dân programmer chuyên nghiệp, hắn đã từng nghiến ngấu hàng đống sách vở, research thì lá thư chỉ hai trang giấy mà hắn đọc tới rồi đọc lui bốn năm lần thì bảo sao hắn không thuộc nằm lòng.
Lá thư hiện lên trong bộ nhớ của Trung như một cuốn phim chậm. Lá thư gọn gàng giải thích mọi việc xảy ra. Lá thư làm hắn trở thành một người điên, miệng cứ lầm bầm impossible, impossible:

Anh Trung
Khi anh đọc được những dòng chữ này thì tôi đã trở lại Mỹ, trong hình hài của anh. Dĩ nhiên anh không tin những gì anh đọc bây giờ, ở giữa thời đại tin học này làm gì có chuyện quái đản, hoang đường như vậy xảy ra. Ðó cũng là ý nghĩ của tôi cách đây tám tháng.

Tôi và anh đang nằm trong “vòng tái sinh của rắn” hay “xà luân”. What the hell is it? Anh đang tự hỏi vậy phải không? Tôi cũng như anh, khi bị hoán xác, hoàn toàn không hiểu việc gì xảy đến cho mình.
Tôi tên Sinh, Nguyễn hoàng Sinh, tôi cũng là dân computer chuyên nghiệp, tốt nghiệp ở Mỹ. Tám tháng trước đây tôi về Việt Nam thăm nhà. Tôi gặp Mỹ Tiên, cô gái có cái vòng nữ trang màu đỏ...

Tay Trung đang mân mê chiếc vòng. Chiếc vòng nữ trang lạ lùng trên cổ cô gái. Chiếc vòng là một con rắn cuộn tròn, đầu rắn ngậm đuôi rắn, trong một tư thế lạ lùng. Ðuôi rắn nằm trong miệng rắn, nhưng cái miệng há ra, hai con mắt rắn lấp lánh như có thần, toàn bộ con rắn được điêu khắc trên một miếng ngọc màu đỏ như máu. Trung đọc tiếp lá thư:

...và cũng như anh, tôi bị hớp hồn, rồi bị lôi cuốn vào những cuộc làm tình không ngưng nghỉ. Nàng cũng đưa tôi đến đây, ở biệt thự này. Và cũng cô “em họ” góp tay vào việc làm tôi trở thành một ông hoàng. Một ông hoàng với hai nàng tiên. Tôi nghĩ cũng như anh nghĩ: “the wildest dream comes true”. Tôi và anh đều trút hết sức lực vào cuộc chơi. Tôi không nhớ nỗi là bao lâu, bao nhiêu cuộc làm tình, nhưng anh có nhớ lần sau cùng không. Ðó là lễ “rắn hoán xác”, it’s a ritual...

Dĩ nhiên Trung nhớ. Tối hôm đó, Mỹ Tiên chuẩn bị cho một đêm tối đặc biệt.- “Một đêm làm anh sẽ nhớ đời”, nàng nói với Trung. Nàng thắp nến, loại nến trắng có mùi hương nhẹ dễ chịu. Mỹ Thu cũng lăng xăng thắp nến. Hai nàng không cho Trung làm gì. Hắn trần truồng trên giường tò mò nhìn hai người đẹp không một mảnh vải trên người, đang đốt sáng những ngọn nến nhỏ. Ánh nến lung linh ma quái trên gò vú Mỹ Tiên, nàng mang chiếc vòng rắn trên cổ, mắt rắn lấp lánh. Mỹ Tiên chuấn bị cho Trung và Mỹ Thu một loại rượu đỏ. Trung tưởng là loại rượu vang đỏ thượng hạng mà hắn và hai cô gái hay dùng trong các buổi ăn tối, nhưng Mỹ Tiên giải thích:
- Anh Trung ơi, đây là loại rượu rắn đặc biệt của gia đình em...

Cô gái xà người xuống Trung. Vú Mỹ Tiên vươn trên môi Trung.. Hắn nghe giọng cô gái nũng nịu bên tai:
- Mấy hôm nay anh yêu em yếu xìu, anh uống rượu này, anh sẽ dũng mảnh như vua..Guarantee!

Rồi nàng dùng một loại bột đỏ vẽ trên mặt Trung, trên ngưòi Trung. Trung được dâng rượu lên miệng, như một ông vua chính hiệu. Hắn ngứa cổ nốc cạn. Rượu “rắn” nặng hơn voldka của Nga, nhưng Trung đã quen với nhiều loại rượu mạnh nên hắn tỉnh như không. Mỹ Tiên cũng uống một ly nhỏ, rối đến Mỹ Thu. Ðến ly thứ ba, Trung nghe trong người nóng hẳn lên. Hắn thấy Mỹ Tiên và Mỹ Thu uốn éo trong một điệu nhạc lạ lùng. Thân thể hai cô gái rùn lên xuống trong một điệu vũ kiểu Ấn Ðộ. Tay dơ cao toàn thân lắc lư uốn éo, ánh nến lâp lòe trên da thịt con gái, vú cong ưởng, cảnh tượng trong thật ma quái nhưng đầy lôi cuốn hấp dẫn. Trung cũng thấy như đầu mình lắc lư theo tiếng nhạc và điệu vũ. Hắn bước xuống giường...

Ðầu Trung như có muôn ngàn ánh sáng và ảo giác. Hắn thấy người nóng ran, rậm rực, hắn chì muốn lắc lư theo điệu nhạc réo rắc, dập dồn nhịp trống lạ lùng. Trung thấy dễ chịu hơn khi hai cô gái uốn éo thân thể mát rượi cọ sát người hắn trong một kiểu nhảy dâm dật. Hắn vươn hai tay lên cao, hạ thể lắc xoay tròn, cặt hắn cương cứng vươn ra. Rồi Trung rùng người, hắn ôm hông Mỹ Tiên nhấc bỗng người nàng. Mỹ Tiên đầu lắc lư, tay ôm lấy cặt Trung, nàng ngửa người ra sau, máí tóc đen dài xỏa tung man dại, dâng hiến. Lồn nàng ôm trọn cặt Trung, Trung xoay tròn mông, lắc lư, hắn thấy sức lực tràn trề trong cơ thể hắn. Hắn nhấc hẳn Mỹ Tiên lên, để nàng quặp hai đùi thon dài vào lưng hắn, tay Trung ôm vòng eo của nàng. Người con gái ngửa người, vú căng ưõng cong mịn màng, lồn dập lên xuống cặt cương cứng của Trung. Ở phiá sau, Mỹ Thu uốn éo cọ sát vú vào lưng Trung mát rượi. Ðược một lúc Trung đổi người, hắn nhấc bỗng Mỹ Thu, đưa cặt sâu vào lồn, hắn gồng người cho cô gái lên xuống lồn trên cặt hắn. Tiếng dập lồn trên cặt, tiếng rít của hắn, tiếng rên, tiếng thở hổn hển, dồn dập của hai cô gái, điệu nhạc ma quái trong ánh nến lập lòe, tất cả kích thích tận cùng từng dây thần kinh cảm giác của Trung.

Hắn không nhớ hắn làm gì sau đó, chỉ biết càng lúc hắn càng thấy nóng ran, hắn chỉ muốn trút hết vào hai thân thể mát rượi, hai cái lồn ướt át, lúc nào cũng sẵn sàng chờ đón. Hắn nhìn hình ảnh trong gương, hắn thấy như cảnh tượng uốn éo dâm đãng của hắn biến hình thành nhiều hình ảnh ma quái, chập chờn trong ánh nến. Trung dập Mỹ Thu tơi tả, cô gái nằm rủ rượi tóc xỏa rối bời. Hắn xoay ra Mỹ Tiên thì thấy cô gái dang rộng vòng tay mời gọi. Trung đột nhiên thấy có một ước muốn mãnh liệt trong người hắn để hòa nhập thể xác linh hồn của hắn vào người con gái đẹp như tiên đang lõa lồ nằm đó chờ đợi. Hắn đẩy cặt hắn sâu vào trong lồn nàng, thật sâu, hắn nhấp nhô lên xuống trong lồn mà tưởng như đang bềnh bồng trong những con sóng cảm giác nhiều màu sắc.

Cuối cùng của tột đỉnh hắn thấy tinh khí tia bắn ra dữ dội, mỗi cái co bắn là mỗi cái rùng mình, càng lúc cảm giác sướng khoái cùng cực càng tăng. Hắn trút đến giọt khí cuối cùng. Hắn trân người, ưỡng cong gồng cứng người, rùng mình trong khoái lạc thì đúng lúc dó hắn nghe một tiếng rắc nhỏ ở phiá sau gáy. Trung gục xuống...

Lúc anh gục xuống là lúc tôi và anh hoán xác. Anh còn nhớ như có tiếng nổ nhỏ ở trong đầu. Anh sẽ hiểu thêm chi tiết ở cuối thơ của tôi, nhưng vắn tắt tôi có thể giải thích như thế này: khi linh hồn còn ở trong thể xác nó được bảo vệ trong bộ não và xương sọ và thần linh. Nhưng có những khoảnh khắc, có những sát na, linh hồn hoàn toàn không được bảo vệ. Một ví dụ là lúc anh nhảy mủi “ách xì”, tiếng Mỹ gọi là “sneezing”, anh có lẽ cũng như tôi đều không để ý là có khoảnh khắc trong cái nhảy mủi anh bị tối tăm không còn thấy gì hết. Chính vì vậy ở Mỹ anh hay nghe người ta nói “God bless you” là để bảo vệ linh hồn trong khoảnh khắc bị phơi bày trống trải này, khỏi bị ma quỷ ám.Trường hợp thứ hai là lúc tột đỉnh trong khi giao hợp, làm tình. Phải là tột đỉnh thực sự và dữ dội như anh và tôi đều đã trải qua, có khoảnh khắc - nếu để ý anh sẽ nhận ra, chúng ta rùng mình trong khóai lạc tột đỉnh, đó là sát na linh hồn bị phơi bày trống trải không còn được bảo vệ.Chính trong sát na đó việc chuyển xác xảy ra. Anh có l ẽ không nhớ được lúc đó Mỹ Tiên ấn cái đầu rắn vào tim anh đến bật máu....

Quả tình Trung không còn nhớ chi tiết này. Trong khoảnh khắc của khoái lạc hắn gục xuống, tối tăm mặt mũi. Trung đọc tiếp lá thư:
Bây giờ anh và tôi đang ở trong “xà luân” hay “vòng tái sinh của Rắn”, chúng ta ở trong một vòng tròn như nhũng mắc xích đan vào nhau. Tôi không biết trước tôi và anh đã là bao nhiêu người khác. Chúng ta phải bảo vệ cho nhau. Anh và tôi có liên hệ mật thiết với nhau. Anh không thể gây tổn hại đến tôi vì mọi tổn hại đó sẽ cũng xảy ra cho anh. Nói cách khác nếu anh giết tôi cũng có nghĩa là anh tự sát.

Nhiệm vụ của anh bây giờ là xuyên qua thể xác của Mỹ Tiên, anh tìm một người khác, một đối tượng mới, để hoán xác..

Trung cảm thấy sự tức giận bùng nổ trở lại trong hắn. Hắn đập mạnh tay xuống bàn, hắn rủa trong đầu “Son of a Bitch”....

Cuối cùng thì Trung cũng lấy lại được sự bình tĩnh, hắn vẫn quen đối phó với những khó khăn, chướng ngại của đời sống. Hắn mở tủ lạnh tìm thức ăn. Thực phẩm không thiếu, hắn thầm nghĩ. Ăn uống xong hắn rảo một vòng căn nhà, Mỹ Thu cũng biến mất, căn nhà rộng vắng vẻ. Ðến bây giờ Trung mới hiểu ra tại sao hắn có cái cảm giác như căn nhà này như không có linh hồn, không có sinh khí. Cái lạnh lẽo của căn nhà mà trước đó hắn mơ hồ cảm thấy nhưng đã có hai cô gái làm hắn mê mệt, là cái ổ rắn tinh. Hắn rùng mình trong ý nghĩ đó, rồi quay trở lại phòng ngủ.

Ở sau cái bàn để đèn ngủ là một cái tủ sắt nhỏ, Trung nhớ rõ đoạn sau của lá thư mà gả Nguyễn hoàng Sinh nào đó viết và để lại cho hắn. Hắn xoay mã số của tủ sắt. Trong tủ hắn tìm thấy một cuốn sách cũ kỹ, môt cái laptop và một bì thư lớn màu vàng. Trung lật nhanh cuốn sách cũ và lướt mắt trên vài trang, hắn biết công dụng của cuốn sách: nó ghi lại những gì hắn cần phải làm theo để tiếp tục phát triển vòng tái sinh của Rắn, hay nói một cách khác để hoán xác. Trung cũng biết trong cái laptop cũng có đầy đủ dữ kiện cần thiết. Damn it, but thank you anyway. Hắn lầm bầm trong miệng khi nghĩ đến chuyện tên Sinh khốn kiếp đã làm đối với hắn, nhưng ít nhất tên này cũng đã...hiện đại hoá cái manual củ kỹ này bằng cách scan mọi thứ vào cái laptop. Và điều quan trọng thứ hai là cái laptop có trang bị cái card nhỏ của hãng Sprint, với mạng lưới viễn thông chằng chịt hiện nay, hắn có thể “on line” bất kỳ lúc nào, ở đâu.

Hắn vất cái manual trở lại, xách cáí laptop và cái bì thư lớn ra ngoài, khóa lại cái tủ sắt, I need to get the hell out of here! Trung lầm bầm. Hắn chuẩn bị cho chuyến bay trở lại Sài Gòn. Trong phong bì đã có đầy đủ giấy tờ, tiền bạc, hắn chỉ lo thay quần áo. Damn it, Damn it. What the hell! hắn tiếp tục lầm bầm như người điên khi nhìn vào trong gương rồi vơ lấy quần áo của Mỹ Tiên mặc vào người. Damn it! Look, how sexy I am. Hắn xoay người cười to, hắn móc cái mắt kính mát đen lên mắt. Ðóng sầm cửa căn nhà, hắn nhảy lên chiếc xe jeep tìm đường trở ra thị trấn Buôn Mê Thuộc...

*
* *

Trung trở lại khách sạn Hoàng Cầm vào trưa hôm sau. Hắn không mua vé may bay được ngay nên quyết định thuê xe bao về lại Sài Gòn. Qua cái kính mát, hắn thấy mọi người nhìn hắn lom lom, hắn hơi ngạc nhiên, nhưng chợt nhớ ra, hắn tư nhủ - cool down man, you are a beautiful girl now! Gả nhân viên khách sạn chào đón hắn một cách thân thiện, chứng tỏ hắn là khách quen ở đây. Hắn thấy ánh mắt của gã nhân viên cứ quét lên ngực hắn. Hắn liếc xuống và nhận ra làn áo mỏng manh không che hết gò vú... đẹp căng của hắn. Mẹ kiếp, trời nóng thế này mà phải lỉnh ca lỉnh kỉnh áo vú, che ngực lại, hắn nghĩ thầm và bỗng thèm cái thoải mái... được làm đàn ông. Hắn lấy cái thẻ phòng rồi đột nhiên cười to, tiếng cười của hắn trong như pha lê, dòn dã. Gã nhân viên ngơ ngác nhìn theo không hiểu tại sao hắn cười.

Lên phòng, Trung mở cái laptop. Hắn nhanh chóng mở cái “folder” có cái hình con Rắn, trang đầu tiên là hình cái vòng nữ trang: con rắn đỏ, vòng tròn của Rắn. Hắn lướt nhanh. Hắn vừa đọc cái manual, cái cẩm nang, vừa suy nghĩ, hắn đã quen với cách làm việc có đường lối, có kế hoạch. Những cái dấu hỏi tổ tướng xoay xoay trong đầu của hắn lúc này là liệu hắn có tiếp tục đi tìm một nạn nhân mới để hắn có thể thay hình đổi lốt hay không? Còn con đường, cách giải quyết nào khác hay không? Có cách nào hắn xoay chuyển được tình trạng bị chiếm đoạt hình hài?
Có tiếng gõ cửa phòng. Trung xoay người bước ra, hắn nhìn thấy một tấm danh thiếp ở dưới cánh cửa. Hắn mở cửa thò đầu ra ngoài nhìn nhưng không thấy ai. Trên tấm danh thiếp hắn đọc thấy tên công ty: Mitsubishi Communications và cái tên

David Tran
Project Manager

Hắn nhanh như chớp nhận ra Mỹ Tiên hay Nguyễn Hoàng Sinh đã dùng hệ thống của khách sạn để tìm nạn nhân Hắn quyết định trước tiên phái thoát ra khỏi cái hình hài phụ nữ này. Hắn xoay lại cái laptop, đọc cẩn thận lại cái manual. Tay hắn cầm tấm danh thiếp, hắn nhấc cái điện thoại rồi bấm số. Ðầu bên kia là tiếng “Hello” của David Tran, hắn nghĩ vậy. Hắn nghe giọng hắn thánh thót hello trả lời. Hắn cho một cái hẹn ở bar rưọu khách sạn, 11 giờ tối...

Khoảng thời gian chờ đợi cho tới 11 giờ đêm đối với Trung dài như vô tận. Hắn nằm bất động trên cái giường lớn, mắt mở thao láo nhìn lên trần phòng. Hắn đột nhiên nhớ đến vợ con hắn. Kéo chiếc laptop, hắn thoăn thoắt lướt gõ trên bàn chữ, trang web của gia đình hắn hiện ra. Hắn thấy tim hắn như bị ai bóp nghẹn. Những tấm hình hắn chụp với Hằng, và hai đứa con gái dễ thương của hắn, từng tấm một hiện lên màn hình. Ánh mắt hiền thục của Hằng, nụ cười thiên thần của trẻ thơ. Hắn nhớ vòng tay ôm yêu thương của vợ con. Nước mắt hắn trào ra ràn rụa không chặn lại được
.
Hắn nhận ra một lần nữa bài học trong Kinh Thánh. Bài học đầu tiên mà hắn vẫn ê a từ lúc nhỏ- Lạy Chúa con là kẻ có tội. Hắn đã nghe theo tiếng gọi của dục vọng, cuả tôi lỗi, từ khước thiên đàng mà hắn có. Cái Thiên Ðàng mà hắn không nhận ra lúc hắn đang ở trong đó. Cho đến bây giờ, ngụp lặn trong tội lỗi, hắn đang bị trừng phạt lang thang ở ngoài cửa thiên đàng. Không còn có cơ hội trở về.

Trung bước ra ngoài, theo thói quen hắn xuống bar rượu như người mất hồn. Gả bartender đẩy tới trước mặt hắn ly rượu mạnh, hắn nốc gọn một hơi, rồi gọi ly thứ hai. Hắn ngửa cổ định uống thì nghe một giọng đàn ông ở phía sau lưng:

- Are you My Tien Nguyên?

Quay lại, Trung nhớ ra hắn có hẹn với gã David Tran nào đó. Hắn liếc nhanh xuống ngón tay đeo nhẫn của gã đàn ông trung niên. Hắn đã có vợ. Me kiếp, it’s stupid! Trung rủa thầm. Hắn thấy gã đàn ông xà ngưới xuống cái ghế cao cạnh hắn. Tay đáp xuống trên cặp đùi thon trắng của Trung, mắt dán chặt trên đôi gò vú căng tròn hở hang của hắn. Một cơn tức giận ở đâu chợt bùng nổ trong hắn, hắn chợt thấy ghét cay ghét đắng những tên đàn ông ham hố, như hắn đã từng làm như vậy. Trung hắt ly rươu xuống hạ bộ gã đàn ông, miệng lầm bầm – cool down man, hắn gạt tay gã đàn ông rồi bước đi. Gã đàn ông và người bartender ngơ ngác nhìn theo hắn, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Trung đã thay đổi quyết định của hắn. Hắn goị môt chiếc taxi, lang thang suốt cả ngày hôm sau trên đường phố Sài Gòn, hắn muốn suy nghĩ về quyết định đó. Cho đến lúc chiếc taxi đi ngang qua nhà thờ Ðức Bà, ngay ở trước Bưu Ðiện Sài Gòn. Hắn bảo người tài xế ngừng xe, trả tiền xong, hắn lững thửng vào trong nhà thờ. Hắn tiến sâu vào trong. Hắn quỳ xuống và nghe trái tim hắn vỡ nát. Hắn làm dấu thánh và cầu nguyện Chúa và Ðức Mẹ Vô Nhiễm. Hắn xưng tội và xin được tha tội.

Hắn trở về khách sạn và gọi hãng hàng không để mua vé máy bay về Los Angeles.

*
* *

Trung đến Los Angeles, chiều chủ nhật. Hắn ghé lại tiệm bán dụng cụ, đồ săn bắn, rồi gọi taxi về nhà. Hắn bảo người tài xế dừng xe lại ở cái góc đường quen thuộc cạnh nhà. Hắn nhìn đồng hồ trên cổ tay, 5:50 PM. Trung bước xuống đi bộ về phía nhà hắn. Góc nhà hắn hiện ra trong tầm mắt. Khung cứa sổ quen thuộc, cái cổng nhỏ, giàn bông cúc vàng đang bắt đầu trổ bông. Hắn tiến vào bấm chuông...

Gã Nguyễn Hoàng Sinh trong hình hài của Trung là người mở cửa. Thấy Trung gã tái mặt, hơi lùi lại, nhưng lấy ngay được bình tĩnh. Trung nghe tiếng Hằng hỏi vọng ra:

- Ai đó anh.
Tiếng Sinh trả lời:

- À à... có người hỏi thăm địa chỉ nhà người quen.
Gã kéo Trung ra ngoài, rồi lẫn vào khu vườn nhỏ của hắn ơ sau nhà, giọng hắn trở nên nóng nảy, gã nhỏ gịọng nói nhanh:

- Anh trở về đây làm gì? Hình như anh không hiểu những gì tôi viết để
lại cho anh phải không?

Trong ánh nắng chiều sau vườn nhà Trung, ánh lưỡi dao săn dài nhọn vung lên rồi hạ xuống thay cho câu trả lời. Lúc lưỡi dao lút sâu trong ngực gã Nguyễn hoàng Sinh là lúc Trung cũng cảm thấy trái tim hắn đau nhói. Hắn gục xuống theo. Hắn mở mắt nhìn căn nhà nổi bật trên nền trời xanh, đó là hình ảnh cuối cùng hắn ghi nhận được...Hắn biết cái vòng tái sinh của Rắn đã bị hắn làm gẫy một cái mắc xích...

*
* *

Ngày hôm sau, trên báo chí Los Angeles, và nhiều nơi khác trên nước Mỹ, tường trình nhiều vụ tử vong đột ngột do bịnh tim xảy ra cùng lúc ở nhiều nơi. Người ta không hiểu nguyên nhân của nhiều vụ bất đắc kỳ tử này. Ðặc biệt ở vùng Los Angeles, trong số tử vong có nhiều kỹ sư, bác sĩ, luật sư...tất cả đều còn trẻ tuổi. Nhiều người còn đang ăn uống bình thản đột nhiên gục xuống chết không một lời, lúc đó là khoảng 6 giờ chiều...Không có câu trả lời cho giới chức điều tra thẩm quyền.

Trung đã mang theo vào cõi chết câu trả lời cho hành động của hắn....

Hết