vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Puffin Web Browser v2.3.7536M mới I-Trình duyệt web tốc độ siêu nhanh hỗ trợ flash & game


[IMG]

Puffin Web Browser là một trình duyệt web nhanh chóng. Với sự trợ giúp của cloud server, Puffin Web Browser mang lại trải nghiệm duyệt web của máy tính đến điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tải trang web một cách nhanh chóng và đáng tin cậy, trình duyệt cũng hỗ trợ Flash với hiệu suất tuyệt vời trên các thiết bị di động.

Tốc độ tải trang & JavaScrip đáng kinh ngạc, nhanh đến bất ngờ
Hỗ trợ Flash video game

==== 5 tính năng ====
* Tốc độ tải đáng kinh ngạc
Tốc độ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của trình duyệt di động. Các trình duyệt Puffin thúc đẩy một đám mây trung tâm điện toán dữ liệu lớn các trang web trước khi quá trình và đạt được tốc độ tải trang web mà các trình duyệt khác chỉ có thể mơ ước. Không chỉ đẩy nhanh tốc độ render trang web, mà cũng làm giảm dữ liệu sử dụng mạng. Puffin của tốc độ cao hơn nhiều so với các trình duyệt khác, thậm chí hoạt động tốt hơn khi dùng kết nối di động chậm hơn.

* Công cụ JavaScript nhanh nhất
Bạn biết tốc độ tải trang gmail là nhanh như thế nào trên máy tính bạn dùng ở nhà. Bây giờ, hãy tưởng tượng đang chạy trên một máy chủ siêu nhanh với 32 lõi và bộ nhớ 768GB và xương sống Internet với băng thông 10Gbps và độ trễ 1ms đến các trang web lớn. Kết quả là, Puffin có thể thực thi JavaScript nhanh hơn 5 lần so với các đối thủ cạnh tranh. Dựa trên SunSpider JavaScript Benchmark, Puffin là nhanh hơn 550% so với trình duyệt tích hợp trên iPad 3, và nhanh hơn 1600% so với Chrome và các trình duyệt thay thế khác trên nền tảng iOS. Ngoài ra, Puffin nhanh hơn 500% Chrome mới nhất trên Nexus 7.

* Trải nghiệm web đầy đủ
Trình duyệt web di động và các trang web di động thường được thiết kế để giảm thiểu tiêu thụ tài nguyên điện thoại di động. Sự cân bằng để lại người thường xuyên sử dụng điện thoại di động với một trải nghiệm di động bị hạn chế so với các trải nghiệm web đầy đủ trên trình duyệt máy tính để bàn của họ. Ngay cả những trình duyệt Chrome mới nhất chạy trên máy tính bảng nhanh nhất 7 Nexus không thể cung cấp đầy đủ các tính năng Gmail như Puffin có thể. Thay vào đó, Gmail trên Chrome là phiên bản dành cho điện thoại di động nhưng người sử dụng lại thích dùng như phiên bản máy tính để bàn. Thông qua công nghệ Puffin điện toán đám mây, người sử dụng điện thoại di động được giải thoát khỏi có được trải nghiệm đầy đủ nhất. Kinh nghiệm duyệt web của Puffin cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động đầu tiên với trạng thái với đầy đủ tính năng như trên máy tính để bàn.

* Hỗ trợ Adobe Flash
Nhiều người nói rằng các thiết bị di động không thể xử lý gánh nặng của Flash, nhưng chúng tôi nói cách khác. Là một tín đồ thực sự của suy nghĩ khác nhau, chúng tôi nghĩ rằng trải nghiệm Internet của bạn không nên bị giới hạn bởi các thiết bị của bạn, cũng không phải ví của bạn. Các trình duyệt Puffin đóng gói công nghệ Flash từ xa để soi sáng những người sử dụng điện thoại di động để xem video Flash, chơi trò chơi Flash, và với vô tận của nội dung Flash, tất cả các máy đều chạy được Flash ngay cả sản phẩm yếu nhất cũng có trải nghiệm như sản phẩm đắt tiền

* Chuột ảo:
Trình duyệt Puffin bao gồm một công nghệ chuột khéo léo ảo để thu hẹp sự khác nhau của kinh nghiệm điện thoại di động và máy tính để bàn. Người dùng có thể kích hoạt trackpad thông qua các con chuột ảo tại bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nó giống như một trackpad trên máy tính xách tay.

Hình ảnh giao diện app

[IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG]
Clip đánh giá
Chi tiết:

Link Mega tốc độ cao:
Puffin Web Browser v2.3.7536M apk (mới nhất trên gg play)