vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[Nhập vai - Hành động - Windows Phone] Assassin’s Creed- Huyền thoại thích khách cực đỉnh | Tải GAME cho Windows Phone


primaryImage [Nhập vai   Hành động   Windows Phone] Assassins Creed  Huyền thoại thích khách cực đỉnh
Về gameplay, Assassin’s Creed đem đến cho người chơi một thế giới mở như Grand Theft Auto. Người chơi được tự do thoải mái đi khắp nơi, không chỉ 3 thành phố mà còn các các vùng xung quanh và có thể tương tác với mọi vật và mọi người.
Assassins Creed %25E2%2580%2593 Altair%25E2%2580%2599s Chronicles HD For Windows Phone 7 [Nhập vai   Hành động   Windows Phone] Assassins Creed  Huyền thoại thích khách cực đỉnh

Đồ họa trong game rất tuyệt vời, các cử động của nhân vật cũng rất thật, kể cả là những NPC. Ví như trong một cuộc truy đuổi, Altaïr chạy vượt qua một đám đông, trong khi đám lính đuổi theo chạy tới và bị va vào mọi người ngã, giúp cho Altaïr chạy trốn. Những bước nhảy, leo trèo, bám tường của Altaïr cũng rất đẹp, đặc biệt là các cú tung người nhảy hai tay vươn như sải cảnh đại bàng. Các hiệu ứng về đòn thế cũng khá tốt, Altaïr tung ra các đòn bằng kiếm dài và dao găm rất đẹp, ngoài ra anh cũng có hạ sát kẻ địch bằng cách đẩy chúng từ trên cao xuống.

Âm thanh trong game thì miễn chê, với âm nhạc rất đặc trưng thời Trung cổ và giọng nói rất thật phù hợp với từng bối cảnh.
Assassin%25E2%2580%2599s Creed Altair%25E2%2580%2599s Chronicles HD For Windows Phone 7 [Nhập vai   Hành động   Windows Phone] Assassins Creed  Huyền thoại thích khách cực đỉnh
Link tải file Xap trực tiếp: Nhấn vào đây tải về 
                                                    Mirror