vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Gotya 2.4.3.1 - chống trộm điện thoại bằng chụp hình, định vị

Sau khi dùng 1 số phần mềm miễn phí như Android Lost, Find my phone ...(thấy rắc rối quá)thì mình thấy chương trình này dễ dùng, tiện lợi. Trước khi không tin vào các phần mềm này, bạn đọc báo thử: http://laodong.com.vn/Sci-Tech/Phan-mem-chong-trom-tren-dien-thoai-di-dong-giup-pha-an/99886.bld

[IMG]

[IMG]

[IMG]


Mô tả
TOP 50 ỨNG DỤNG NS AN TOÀNkhuyến cáo của Fox News và DAILY MAIL
Gotya! là ứng dụng bảo mật tốt nhất để bảo vệ điện thoại / máy tính bảng của bạn
Bạn có muốn biết ai đã lấy trộm điện thoại của bạn không?
Bạn muốn biết nơi bạn để lại điện thoại của bạn?
Bạn muốn biết nếu chồng của bạn đang sử dụng thiết bị của bạn?
Bạn muốn biết nếu đồng nghiệp của bạn xem xét các tin nhắn trong điện thoại của bạn?
Gotya! là ứng dụng bạn cần để bảo vệ điện thoại của bạn!
Đây là sự lựa chọn tốt nhất để bảo hiểm để bảo vệ điện thoại di động của bạn.
Ông có một bức ảnh thông qua camera phía trước của người cố gắng sử dụng thiết bị của bạn, bất cứ khi nào màn hình mã khóa là không chính xác.
Sau khi chụp ảnh, ứng dụng xác định vị trí của thiết bị của bạn và tạo ra một liên kết bản đồ của Google, và sau đó áp dụng các thông tin được gửi đi với hình ảnh đóng dấu trong e-mail của bạn hoặc trên Facebook!
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm tương đương với iphone của tôi? Gotya thực sự là tốt hơn nhiều!
Sử dụng phổ biến nhất:
tìm ra người lấy trộm điện thoại của bạn, xác định vị trí điện thoại bị mất, tìm một người bạn, tìm một người bạn, theo đứa con của mình, vị trí của người khác trong khi đi du lịch, tránh bị mất trong khi đi du lịch, vị trí của chồng / vợ (giám sát doanh ), vị trí của trẻ em, tiếp theo là các trẻ em trên các chuyến đi / hoạt động hàng ngày như thể thao đi, tìm một ai đó để vui chơi, yên tâm
THÔNG BÁO★★★★
"Điều này không chỉ hữu ích cho điện thoại bị đánh cắp Đó là tuyệt vời cho nhân viên văn phòng, những người nghi ngờ rằng những người khác đang cố gắng để truy cập vào điện thoại của họ khi họ rời khỏi không sử". - Fox News
"Ứng dụng này là phải có!" - Jeremy G.
"Độ chính xác của phát hiện vị trí ấn tượng" - Amanda D.
Tính năng nổi bật để bảo vệ điện thoại của bạnĐiều khiển điện thoại từ xa qua tin nhắn SMSThông báo Email / Facebook với vị trí24 GIỜ LẠI TIỀN - Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn bất kỳ câu hỏi
Gotya! có thể được điều khiển thông qua các lệnh từ xa đơn giản tin nhắn SMS:Khóa / mở khóa điện thoại của bạnXác định vị trí điện thoại của bạnHãy vòng điện thoại của bạnChơi một âm thanh báo động (ngay cả khi thiết bị đang ở chế độ im lặng)Được thông báo nếu thẻ SIM đã được thay đổi
Chế độ này có thể hữu ích cho máy tính bảng, vì nó sẽ cho phép kẻ trộm để cấu hình một điểm truy cập.
★★Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, gửi cho chúng tôi một email:support@myboyfriendisageek.com - Chúng tôi trả lời riêng cho mỗi e-mail ★★
★★Hỏi đáp ★★
Tôi có mã PIN của thẻ SIM của tôi. Điều tương tự?
KHÔNG. Bạn cần mã khóa cho điện thoại của bạn.
Làm thế nào để cài đặt một màn hình khóa?
Vào Settings -> Location & Security -> Thiết lập khóa màn hình.
Tôi không thể gỡ bỏ cài đặt
Để gỡ bỏ cài đặt, trước tiên bạn phải vô hiệu hóa Gotya!
Ảnh chụp màn hình được lưu trữ ở đâu?
Sử dụng quản lý tập tin của bạn và thẻ sd của bạn: /mnt/sdcard/Android/data/com.myboyfriendisageek.gotya/files/GotYa/
Nếu bạn chạy thử thì bạn nên xóa hết ảnh trong thư mục này sau khi đã test xong GotYa, không thì ảnh cứ gửi đến hòm thư email của bạn liên tục.
.
Tôi không nhận được email cảnh báo
Xác minh các thiết lập của bạn, sau đó sử dụng nút "Gửi một email thử nghiệm". Nếu bạn là 100% chắc chắn rằng các thiết lập của bạn, nhìn vào thư mục Spam của bạn. Nếu không, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Làm thế nào tôi có thể làm tăng tính chính xác của nội địa hoá / tôi không thể có được thông tin vị trí?
Hãy chắc chắn rằng GPS được kích hoạt. Để chính xác tốt nhất, GPS cần thời gian: cài đặt nâng cao, và cố gắng để tăng vị trí thời gian chờ trong khi giảm độ chính xác cần thiết

Các bạn xem hướng dẫn sử dụng qua video này (nói hơi khó nghe, thông cảm nha!)



https://play.google.com/store/apps/details?id=com.myboyfriendisageek.gotya
http://mir.cr/53EQVXPO
http://www.multiupload.nl/ULIQX22H1K
Bản c rack: do mới dùng nên chưa biết bản này đã được c rack vĩnh viễn chưa, ai không download được link trên cứ để lại địa chỉ email, mình gửi cho bạn test. Phần mềm này chạy ngầm định chỉ chiếm 3,5 MB cũng nhẹ.

3 bình luận | Viết bình luận

Anonymous
lúc 06:34 24 tháng 5, 2013
Sao mình tải ko được nhokluyentvt@gmail.com
Anonymous
lúc 06:34 24 tháng 5, 2013
Sao mình tải ko được nhokluyentvt@gmail.com
Unknown
lúc 19:32 18 tháng 8, 2013
gửi cho mình với khoacongtuhp92@gmail.com