vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Mutant Roadkill - chạy xe tiêu diệt zombie

Mutant Roadkill ! Là một trong những tựa game điều khiển xe tiêu diệt quái vật hấp dẫn trên điện thoại android. Người chơi sẽ là một trong những tay lái cừ khôi điều khiển chiếc xe của mình cứu người thân thoát khỏi thánh phố bị nhiêm D virut do chiến tranh hat nhân gây ra.

Đến với Mutant Roadkill bạn sẽ được trải nghiệm một cách chân thật nhất và đầy thú vị, bạn sẽ điều khiển xe đi qua những khu phố đổ nát, dọc đường đi, Né tránh những chướng ngại vật trên đường và cố gắng đâm những con quái vật đột biến trên đường đi càng nhiều càng tốt. Sử dụng kỹ năng lái khéo léo của mình thu thập những ngôi sao và bạn sẽ có những vũ khí mạnh mẽ để chống lại bọn quái vật hung hãn.

Để chuyển hướng bạn dùng tay vuốt trên màn hình theo hướng di chuyển đây cũng là điểm đáng nổi bật của Mutant Roadkill, game không chỉ điều khiển điện thoại nghiêng qua lại mà còn thực hiện những khúc của góc tuyệt vời với độ nghiêng chân thật.

Mutant Roadkill mang đến chất lượng đồ họa 3D cell-shaded ấn tượng cùng các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh đặc biệt, Mutant Roadkill mang lại cho bạn những trải nghiệm chân thực đến không ngờ. Hãy cùng tham gia game và khám phá những điều hấp dẫn, thú vị đang chờ đón các bạn nhé!

10.jpg11.jpg12.jpg13.jpg14.jpg15.jpg16.jpg17.jpg18.jpg19.jpg

Tải game về máy http://share.vnn.vn/tai-file-20027970
Pass giải nén :http://android.vn