vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[iOS & Android] Saving Yello – Giải cứu Yello cực kỳ vui nhộn


Xu hướng các game di động hiện nay bên cạnh những tựa game cố gắng sao cho giống các game PC/Console, thì một phần lớn các game đi theo hướng đơn giản, vui nhộn và có tính giải trí cao. Những tựa game dạng puzzle đơn giản như Angry Bird, Amazing Alex hay Cut the Rope v.v.. lại thường chiếm được số lượng người chơi rất đông đảo, không chỉ vì tính giải trí, lối chơi đơn giản mà còn bởi tính thử thách cao nếu như bạn muốn vượt qua một màn chơi với 3 sao.
Download IOS                                           Download android
image 1 [iOS & Android] Saving Yello – Giải cứu Yello cực kỳ vui nhộn
Saving Yello cũng là một tựa game như vậy, tựa game mới của hãng Dreamfab vô cùng thú vị được phát triển cho iOS và Android. Nhân vật chính trong game là một chú cá vàng tên Yello, chú cá Yello bị cậu chủ của mình đối xử khá tệ bạc, ném ra khỏi chiếc bể cá, nơi là ngôi nhà của chú. Nhiệm vụ của bạn là giúp chú cá Yello tìm đường quay trở về chiếc bể cá. Tuy nhiên điều thú vị là trên đường trở về, để trả thù người chủ của mình, chú cá Yello còn phá hoại các đồ chơi trong phòng cậu chủ.
image 2 [iOS & Android] Saving Yello – Giải cứu Yello cực kỳ vui nhộn
Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt lối chơi của Saving Yello, bởi nó mang một chút gì đó giống Angry Bird và hầu hết các tựa game như thế này đều không quá khó để làm quen. Bạn sẽ phải kéo đuôi của chú cá Yello và ném chú đi theo một quỹ đạo hình cung, giống như Angry Bird. Bạn sẽ phải giúp Yello vượt qua các chướng ngại vật và trở lại chiếc bể cá với số lần di chuyển nhất định được hiển thị phía trên bên trái.
image 3 [iOS & Android] Saving Yello – Giải cứu Yello cực kỳ vui nhộn
Tuy nhiên việc giúp Yello trở về bể cá chỉ là một phần của các thử thách. Nếu như bạn muốn đạt 3 sao trong mỗi màn chơi, bạn sẽ phải cố gắng phá hủy càng nhiều đồ vật trong phòng càng tốt, và điều này mới thực sự là thú vị. Bạn có thể phá hủy các món đồ đơn giản bằng cách ném Yello vào chúng, khá giống với Angry Bird. Nếu bạn phá hủy được ba món đồ giống nhau, như ba chiếc ô tô hay ba con gấu, bạn sẽ được nhận thêm điểm toy-combo, giúp bạn đạt được 3 sao trong mỗi màn chơi.
image 4 [iOS & Android] Saving Yello – Giải cứu Yello cực kỳ vui nhộn
Bên cạnh đó, trong mỗi màn chơi có khá nhiều item hỗ trợ bạn, bạn có thể biến chú cá thành một cục băng, một ngọn lửa hay một quả cầu gai để bám vào tường, thậm chí biến thành một ngòi nổ để phá hủy các món đồ vật cản đường. Các item hỗ trợ này là một phần không thể thiếu nếu bạn muốn phá hủy được nhiều đồ vật nhất và vượt qua các màn chơi với số điểm cao nhất.
image 1 [iOS & Android] Saving Yello – Giải cứu Yello cực kỳ vui nhộn
Một điểm vô cùng thú vị mà bạn sẽ bị hấp dẫn trong trò chơi là các yếu tố vui nhộn trong từng cử chỉ và biểu lộ khuôn mặt của Yello. Khi bạn kéo căng Yello để bắn chú cá đi, bạn sẽ thấy Yello bị căng ra và hai mắt phồng lên khá thú vị. Nếu bạn ném Yello vào một vật cản như một bức tường, Yello sẽ tỏ vẻ bị đau và kêu lên “Uh, Oh” rất dễ thương.
image 5 [iOS & Android] Saving Yello – Giải cứu Yello cực kỳ vui nhộn
Saving Yello là một tựa game mang tính giải trí cao, với đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản nhưng sáng tạo cùng nhiều yếu tố rất vui nhộn. Saving Yello đã góp phần khẳng định vị trí của các game dạng puzzle trên nền tảng di động, không quá cầu kỳ, không quá màu mè nhưng sức hấp dẫn của nó là không thể cưỡng lại được. Nếu bạn không có nhiều thời gian để chơi những game cầy cuốc, hay đã quá mệt mỏi với các pha hành động, hãy thử qua Saving Yello.
Theo Genk
Download IOS                                           Download android