vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Beyond SMS - Phần mềm gửi tin nhắn 'Đặc biệt'

Xin giới thiệu 1 app cho phép gửi các tin nhắn "đặc biệt" trên HĐH Android. Tin nhắn "đặc biệt" là các tin nhắn ko thể gửi đc theo cách thông thường.



Để khỏi mất time của các bác, trước khi giới thiệu app thì xin nói đến điều kiện để chạy đc app này, đó là các máy dùng HĐH Android chưa bị remove hàm “sendRawPdu” trong firmware. Hiện tại thì mình chỉ mới có điều kiện thử đc với các máy sau:



Các máy chạy đc: T-Mobile G1, Pantech SKY IM-A820L, các máy HTC (dùng ROM stock)

Các máy KHÔNG chạy đc: Sony Xperia U, các máy Samsung. Ngoài ra chắc chắn còn rất nhiều máy khác ko chạy đc mà mình chưa có dịp test.



Giờ là các tính năng "độc đáo" của app này:



1. Reply Address (chỉ áp dụng nếu máy người nhận là iPhone [trước iOS6] hoặc Pantech): Có thể dùng tùy chọn này để giả mạo số khi nhắn tin cho máy iPhone. Ví dụ số ĐT của bạn là A, nhập vào Reply Address là C và gửi tin nhắn cho số B. Thì B sẽ nhận đc tin nhắn với số người gửi là số C thay vì A. Hãy thử xem.



2. Message storage at the target device: Tùy chọn này có thể cưỡng bức máy người nhận lưu tin nhắn vào bộ nhớ máy hoặc bộ nhớ SIM.



3. Replaceable Message: cùng với 2 tính năng trên, đây cũng là tính năng độc nhất chưa có ở bất kỳ app nào trên Google Play. Cho phép gửi tin nhắn ghi đè lên tin nhắn trước. Có thể chọn "Replacing Cycle" để xác lập gửi bao nhiêu tin thì sẽ bị thay thế ở máy người nhận.


4. Ping Message, Flash Message, Message Waiting Indication: 3 tính năng này có lẽ cũng đã có người biết nếu đã từng dùng app HushSMS trên Google Play. Các bạn hãy tự trải nghiệm, xin phép ko nói lại nữa.

Ngoài 3 tính năng 1,2,3 mà HushSMS chưa có, app này còn hơn HushSMS ở chỗ hỗ trợ gửi tin nhắn dài. Và FREE.

DOWNLOAD: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.vndnguyen.beyondsms

Vài screenshot:
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] [IMG] [IMG] [IMG] [IMG]