vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ứng dụng NhacCuaTui dành cho windows phone 7

Nhaccuatui.com là một trong những nguồn nhạc trực tuyến được người Việt chúng ta sử dụng nhiều để phục vụ cho mục đích giải trí của mình vì trang web này cung cấp một cơ sở dữ liệu nhạc phong phú. Để phục vụ cho mục đích giải trí di động ngày càng cao của mọi người, ứng dụng NhacCuaTui cho windows phone ra đời nhằm giúp chúng ta có thể nghe nhạc từ trang web này mọi lúc mọi nơi, theo một cách đơn giản và thuận tiện nhất.




Ứng dụng đã có trên marketplace, mọi người download xài và đánh giá app hộ mình 
:)

link marketplace 
http://www.windowsphone.com/en-US/apps/241c16c4-3d39-44cd-a15d-ff6500124584

Link barcode dùng Vision.
[IMG]





Một số hình ảnh version mới


[IMG]


[IMG]


[IMG]


[IMG]


[IMG]


[IMG]


[IMG]


[IMG]


[IMG]
___________________________________________________________________


Các chức năng chính (version alpha)
Giao diện: gọn gàng, đơn giản nhưng đầy đủ
Nghe nhạc, playlist, MV online
cho phép Seek stream nhạc
Nghe nhạc background
Cho phép tải bài hát về máy ( background ), nghe nhạc đã tải
Đăng nhập tài khoản nhạc của tui
Pin playlist, MV, albums mình thích ra start screen
Tìm kiếm
bonus:
Hẹn giờ tắt nhạc



Ứng dụng đang trong thời gian thử nghiệm, mong mọi người đóng góp nhiệt tình :)
Mọi đóng góp của các bạn đều có ý nghĩa lớn với mình.
Thắc mắc, repost, lỗi có thể reply trong bài viết, hoặc gửi về mail ncnlam@gmail.com

Cảm ơn mọi người nhiều :)