vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Starmovies - Ứng dụng xem phim HD 720p nhanh nhất Việt Nam trên Android

www.Starmovies.com.vn
www.Facebook.com/ClipMienPhi

Không chỉ sở hữu giao diện dễ dàng sử dụng và cài đặt. Starmovies còn cho phép người dùng tìm và chọn phim theo nhiều thể loại, quốc gia với tất cả các phim bộ và phim lẻ cho bạn tha hồ chọn lựa. Điểm nổi bật của phần mềm Starmovies là cập nhật nhanh chóng những bộ phim mới nhất, với chất lượng HD sắc nét, âm thanh cực chất cho bạn thoải mái giải trí mà không cần phải tới rạp chiếu phim. Với cơ sở dữ liệu hơn 2500 phim chắc chắn sẽ tạo rất nhiều cơ hội cho các bạn chọn lựa


Tải về và cài đặt trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng tại đây:
Điện thoại Android và Máy tính bảng Android

[IMG]

Bên cạnh đó, Starmovies còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phần mềm xem phim trực tuyến khác là tốc độ load phim cực nhanh, kho phim cực lớn, và đăng ký cực kỳ đơn giản. Chỉ cần soạn tin DK gửi 8025 là bạn đã rinh về cho chiếc smartphone của bạn cả thế giới phim online (chỉ 500đ/tin nhắn).

Ngoài tính năng chọn phim theo thể loại hay quốc gia thì những bộ phim mới nhất và những phim nổi bật sẽ được cập nhật ngay trên giao diện chính của phần mềm, ngoài ra ứng dụng còn cung cấp chức năng tìm phim theo tên hỗ trợ bạn tìm được bộ phim yêu thích một cách dễ dàng.

Đối với các tính năng cơ bản cũng như nổi bật mà Starmovies đang có thì nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng ngày càng cao, không phải tốn công tới rạp chiếu phim mà bạn vẫn thưởng thức được những siêu phẩm đặc sắc nhất.

[IMG]

Starmovies có phiên bản dành cho Điện thoại Android và Máy tính bảng Android.
Lưu ý yêu cầu tối thiểu với hệ điều hành android 2.3 và máy có cài đạt Adobe Air

Tải về và cài đặt trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng tại đây:
Điện thoại Android và Máy tính bảng Android

Lưu ý nếu có bất kì vướng mắc hay cần hỗ trợ các bạn có thể buzz nick xemcliptructuyen hoặc gọi tới số 0904653390