Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Gun Bros , Game bắn súng cực đỉnh cho Windows Phone


mzl.kzcjpjjp.320x480 75 [Bắn súng  Hành động] Gun Bros , Game bắn súng cực đỉnh cho Windows Phone
Glu Mobile đã tạo ra một game bắn úng nghẹt thoẻ, hấp dẫn từ những giây phút đầu tiên. Người chơi sẽ cảm thấy “nghiện” và sẵn sàng trả thêm tiền để chơi tiếp.
Kho tàng game AppStore vốn đã phong phú lại tiếp nhận thêm một “anh tài” mới có tên gọi Gun Bros. Đây là game bắn súng mang phong cách vui nhộn, tốc độ. Game đóng mác Glu Mobile – nhà phát hành nổi tiếng với các tựa game nhưBuild-a-lot, Age of Empire, Deer Hunter…
Gun Bros iPhone 2 [Bắn súng  Hành động] Gun Bros , Game bắn súng cực đỉnh cho Windows Phone
Cốt truyện của game mang màu sắc khoa học viễn tưởng điển hình. Người chơi được hoá thân vào vai các điệp vụ Percy và Francis Gun. Họ là sản phẩm của F.R.A.G.G.E.D (một tổ chức bí mật nghiên cứu, phát triển và huấn luyện các siêu chiến binh vũ trụ). Cơ thể của hai chiến binh này được lấy từ Mother Gun, một nhà khoa học và cũng là chiến binh thế hệ đầu.
Cặp bài trùng này luôn có mặt tại các điểm nóng để ngăn chặn lực lượng T.O.O.L. Đây là tập hợp những kẻ thù sinh ra từ tận cùng địa ngục, có tốc độ sinh sản khủng khiếp và đang mưu đồ khai thác cạn kiệt chất hiếm Xplodium để chế tạo vũ khí và nô dịch vũ trụ.   
Đối lại, Francis và Percy đều sở hữu những khả năng phi thường và đặc biệt là những trang bị tối tân. Người chơi sẽ “hoa mắt” với bộ sưu tập hơn 30 loại súng, 50 loại giáp khác nhau cùng rất nhiều loại tăng lực mạnh mẽ.  
gun bros 132 1 [Bắn súng  Hành động] Gun Bros , Game bắn súng cực đỉnh cho Windows Phone
Nét hấp dẫn của Gun Bros là trong quá trình chơi luôn có một trợ thủ hỗ trợ bạn. Với AI khá tốt, bạn có thể rảnh tay thu thập các họp chất hiếm Xplodium. Càng thu thập được nhiều Xplodium, bạn càng có nhiều tiền “ảo” để nâng cấp. Điểm đáng lưu ý là bạn có thể mua hầu hết các thiết bị bằng tiền ảo nhưng một số món “hàng độc” sẽ chỉ được mở khoá bằng tiền thật.
Tuy vậy, khách hàng của Glu Mobile chắc chắn sẽ không ngần ngại chi tiền bởiGun Bros là một game miễn phí và thực sự hấp dẫn. Game được phát hành miên phí trên AppStore. Nếu muốn mở rộng trải nghiệm, bạn có thể bỏ tiền mau thêm nâng cấp (dưới dạng các gói chiến phí). Dì sao, với những gì có sẵn Gun Bros đã là một “sát thủ” trong thể loại bắn súng. 
gun bros 3 [Bắn súng  Hành động] Gun Bros , Game bắn súng cực đỉnh cho Windows Phone
Link tải trực tiếp file Xap: Nhấn vào đây tải về                     Mirror

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét