vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[Việt hoá/ Reup] Legend of Zelda

Được làm lại khá công phu từ phiên bản trên NES thời xưa, phiên bản mobile này không khác gì với phiên bản nó của nó lắm tuy vậy project đã bị bỏ nên game vẫn thiếu hệ thống mini game câu cá, 3 trái tim và 1 số thứ linh tinh khác. 

Game tuy không có đồ họa đẹp bằng các game Tàu hiện tại nhưng có nhiều thứ khác biệt như nhiều loại vũ khí,map rộng,hiệu ứng sương mù và đặc biệt cần tính logic ở một số nơi tránh gây nhàm chán cho Gamer

Mức độ việt hóa: 95% (50% việt hóa có dấu còn 45% việt hóa không dấu do bị mã hex 5% còn lại là ảnh mà mình dốt photoshop)

Hình ảnh trong game:



Việt hoá: t0mbe0
Upload: t0mbe0
Link tải game:(mọi màn hình)


P/s: mình đã việt hoá từ lâu rồi nhưng do hồi đấy trình độ có giới hạn nên có những lỗi khi vh hex. Hôm trước chán quá mở game ra chơi thấy game này quyết định làm lại, chơi sơ sơ qua chưa thấy lỗi. Ai chơi thấy map nào lỗi báo lên cho mình nhé ( tuy đã kt tra lại string việt hoá hết rồi nhưng sợ nhỡ tay xoá mất 1 vài string gây lỗi map )
P/ss: Đã end game không thấy có lỗi nên post lên cho mọi người luôn. game 1 số chỗ khá khó, không qua đc post lên để mình giải đáp