vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập full 71 tập cho Android

Vì bạn gái và em gái mình rất thix đọc truyện này. Cứ đọc đi đọc lại hoài nên mình viết luôn một cái ứng dụng cho 2 đứa thix đọc lúc nào cũng dc. Mọi lúc mọi nơi. Lun tiện mình share cho mọi người luôn ai có sở thix giống 2 đứa em mình hay chưa đọc truyện này thì tham khảo luôn.

Cài đặt:
Các bạn vào ứng dụng Play Store trong máy (tức là Market cũ đó) rồi search keyword "nu hoang ai cap pro" thì sẽ thấy ứng dụng của mình, tên developer la Vu.Nguyen, tải về và thưởng thức thôi. Nhớ là "nu hoang ai cap pro" hen vì trong cùng một ngày có 1 bạn nào đó cũng đưa lên 1 cái Nữ Hoàng Ai Cập giống của mình lun. (Tư tưởng nhỏ gặp nhau) hihi.

Link market nè mọi người: https://play.google.com/store/apps/d...y.nuhoangaicap
Link mediafile cho những bạn không thix vào Play Store: http://www.mediafire.com/?y6gukvm2cy0g4

PS: Nếu có góp ý gì cũng như các bạn muốn đọc thêm truyện gì thì cứ nói ở đây với mình. Hay mail cho mình theo địa chỉnuhoangaicap.android@gmail.com. Mình sẽ cố gắng giúp các bạn thỏa mãn. Trong ứng dụng mình có để quảng cáo. Nếu đọc truyện mà thấy ngứa ngáy chân tay thì click quảng cáo ủng hộ mình hen...hihi...

Vài cái hình cho sôi động:









tag: nữ hoàng ai cập, truyện tranh, đọc truyện online, comics, jindo, conan