vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Sygic Voucher Edition – Bản đồ 3D chuyên nghiệp cho Android


Sygic Voucher Edition – Bản đồ 3D chuyên nghiệp [Android]
Hệ thống dẫn đường vệ tinh từ lâu đã quá quen thuộc, là một ứng dụng không thể thiếu của người tham gia giao thông không chỉ riêng tại các nước phát triển mà ngay cả các nước trong khu vực Đông Nam Á xung quanh Việt Nam như Maylasia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc…vv. Sau khi thành công tại 40 quốc gia trên thế giới, giữ vị trí số 1 của Google Play trong mảng dẫn đường vệ tinh với hơn 10 triệu người tin dùng , Sygic đã có mặt tại Việt Nam.
Với chức năng “danh bạ” trên điện thoại, bạn không cần phải nhớ số điện thoại, Sygic tương tự như vậy nhưng khác với danh bạ ở chỗ: bạn không còn phải biết đường. Sygic sẽ giúp bạn tìm đường, tìm địa điểm, xác định lộ trình, tương tác với người sử dụng thông qua vệ tinh GPS theo thời gian thực, hệ thống bản đồ số được lưu trữ ngay trên thiết bị sẽ tính toán và dẫn đường qua từng khúc ngoặt trên đường khi bạn di chuyển mà hoàn toàn không phụ thuộc Internet. Sygic giúp cho giúp bạn tránh đi những rắc rối không đáng có trong quá trình tham gia giao thông vốn đã rất phức tạp và giải phóng trí não của bạn.
[IMG]
[IMG]
Hình ảnh chụp từ màn hình với 2 chế độ hiển thị ngày đêm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
Appstore.vn cung cấp tới người dùng Việt Nam phiên bản Sygic Voucher Edition, là phiên bản dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 2.0.1 trở lên được cập nhật ngày 8/8/2012 với sự thay đổi lớn về cơ sở dữ liệu, trong đó đơn vị phát hành, công ty bản đồ số iMap (www.imap.com.vn) cung cấp đầy đủ và chi tiết 63 tình thành phố trên toàn lãnh thổ Việt Nam và hỗ trợ hiển thị 3D mô hình số độ cao, địa hình tại các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, cho phép dẫn đường đến các số nhà chính xác tại 3 thành phố Hà Nội, Huế, Hồ Chí Minh. Dữ liệu bản đồ được cập nhật định kỳ và hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm được cập nhật miễn dữ liệu bản đồ và các tính năng mới. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm 3D mượt mà, khả năng định vi nhanh , khả năng cảnh báo giới hạn tốc độ sớm và hàng trăm tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

[IMG]
Hiển thị 3D địa hình và cảnh báo thay đổi giới hạn tốc độ.

Bảng tính năng của phần mềm dẫn đường vệ tinh Sygic:

[IMG]Thông tin giao thông:Giúp bạn biết được các sự kiện diễn ra phia trước, tự động xác định lại lộ trình để tránh ùn tắc.[IMG]Đọc tên đường:Tính năng đọc tên đường giúp bạn có được sự tập trung khi di chuyển trong lộ trình.
[IMG]Lưu trữ bản đồ trên điện thoại:
Dữ liệu bản đồ được lưu trực tiếp trên thiết bị để phục vụ các tính năng quan trọng.
[IMG]Tích hợp tìm kiếm Google:Sử dụng sức mạnh tìm kiếm của Google được tích hợp ngay trong phần mềm Sygic.
[IMG]Tìm kiếm trực tiếp tên đườngNgười dùng không cần phải nhớ tên thành phố để tìm một điểm đến.[IMG]Nhập các điểm yêu thíchTùy biến các điểm POIs trên bản đồ theo ý thích riêng của bạn.
[IMG]Chỉ dẫn làn đường:Hình ảnh chuyển động hiển thị tất cả các làn xe và làm nổi bật một trong số các làn xe bạn nên đi.[IMG]Cảnh báo giới hạn tốc độ:Khi vượt qua giới hạn cho phép, phần mềm sẽ cảnh báo bằng âm thanh, thiết lập toàn diện cho sự an toàn của bạn.
[IMG]Hướng dẫn chỉ đường:Liên tục hướng dẫn chỉ đường bằng giọng nói ngay cả khi ứng dụng đang trọng trạng thái màn hình chờ[IMG]Lộ trình qua điểm trung gian:Tối ưu lộ trình đi với các tùy chọn tìm đường nâng cao, giúp bạn ước lượng thời gian cho mỗi điểm đến.
[IMG]Cảnh báo thay đổi tốc độ :Thông báo các thay đổi giới hạn tốc độ trên lộ trình giúp lái xe an toàn và chủ động trong các tình huống.[IMG]Cảnh báo camera giao thông: Xác định các điểm gắn camera giao thông cố định, cảnh báo bằng âm thanh khi đến gần.
[IMG]Cộng đồng sử dụng:Cảnh báo sự cố giao thông mới xuất hiện, thông tin sẽ được gửi tới những người sử dụng đang online.[IMG]Dẫn đường theo tọa độ:Hướng dẫn bạn tới những nơi không có địa chỉ rõ ràng, điểm đến được xác định bằng tọa độ.
[IMG]Dẩn đường đến danh bạ:Bằng thao tác chọn tên từ danh bạ trên điện thoại của bạn trực tiếp trong Sygic.[IMG]Dẫn đường đến mã bưu chính:Được hỗ trợ đầy đủ để thực hiện tìm kiếm địa điểm theo mã bưu chính theo cách đơn giản nhất.
[IMG]Cung cấp thông tin phản hồi:Gửi các ý kiến phản hồi của bạn về phần mềm, mong muốn cải tiến các tính năng phù hợp.[IMG]La bàn số :Hướng dẫn bạn định hướng để di chuyển tới điểm đến.
[IMG]Tìm kiếm nhanh :Cho phép tìm kiếm điểm đến trực tiếp trên bản đồ, tùy chọn nhanh chóng và chính xác.[IMG]Tự động xoay màn hình :Phần mềm tự động cân chỉnh theo chiều hướng bạn xoay thiết bị.
[IMG]Đa nhiệm:Với tùy chọn Quản lý pintrong mụcCài đặt để kéo dài tuổi thọ của pin.[IMG]Hỗ trợ cảm ứng đa điểm:Thao tác bằng ngón tay trên bản đồ giúp bạn sử dụng thoải mái và trực quan hơn.
[IMG]Tích hợp âm thanh của xe :Kết nối với hệ thống âm thanh của xe qua Bluetooth hoặc cáp nối.S[IMG]OS / Trợ giúp :Giúp đỡ một cách nhanh chóng bất cứ nơi nào bạn đi.
[IMG]Các điểm quan tâm :Được phân loại theo từng nhóm chức năng để việc tìm kiếm được dể dàng hơn.[IMG]Thông tin thời tiết :Hiển thị thông tin thời tiết tại vị trí của bạn, dọc theo lộ trình và điểm đến.
[IMG]Sổ tay lộ trình:Lưu trữ số liệu thống kê về lộ trình của bạn như khoảng cách, tốc độ, thời gian ……[IMG]Đồng hồ bấm giờ:Tiện ích hỗ trợ cho các hoạt động ngoài trời.
[IMG]Gọi điện thoại đến điểm POIs:Liên lạc với điểm POIs trên lộ trình như đặt phòng khách sạn phục vụ cho chuyến đi.[IMG]Chia sẻ điểm đến:Chia sẻ và hướng dẫn lộ trình tới điểm đến cho bạn bè của bạn với thao tác đơn giản.
[IMG]Tích hợp Facebook & Twitter:Chia sẻ các thông tin lên Facebook và Twitter qua phần mềm Sygic.[IMG]Chia sẻ vị trí:Chia sẻ vị trí của bạn cho bạn bè và người thân để họ biết bạn đang ở đâu.
[IMG]Phối hợp màu sắc:Tự động điều chỉnh chế độ hiển thị bản đồ theo thời gian ngày hoặc đêm.