vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Need for Speed Hot Pursuit – Game đua xe đỉnh cao cho android


Sau khi tung ra phiên bản Need For Speed Shift, dường như vẫn chưa làm cho người hâm mô cảm thấy thích thú vì game còn đơn điệu, điều khiển khó khăn, tốc độ không cao cũng như ít các yếu tố gây đột biến thì ngay sau đó Electronic Arts Nederland BV đã tung ngay phiên bản tiếp theo của loạt game đua xe đình đám này: Need for speed hot pursuit.
Đến với Need for speed hot pursuit bạn sẽ có dịp thử sức mình thông qua 2 chế độ chơi hết sức độc đáo: Cop và Racer. Khi chơi chế độ Cop, bạn sẽ điều khiển 1 chiếc xe cảnh sát và hóa thân thành 1 nhân viên chấp pháp. Nhiệm vụ của bạn là tóm gọn những tay đua liều lĩnh gây mất trật tự và nguy hiểm cho mọi người. Hãy tưởng tượng xem, thật tuyệt vời nếu lái một chiếc xe cảnh sát và phóng như bay trên những con đường cao ốc, sa mạc, ngoại ô và những pha va chạm kinh hồn là không thể né tránh được. Bạn phải tự tự, khéo léo và nhanh nhẹn mới có thể chơi tốt ở chế độ này.
Nếu bạn chọn chế độ chơi Racer, thì điều tất nhiên cốt truyện sẽ thay đổi hoàn toàn. Bạn sẽ là những tay đua liều lĩnh và nhiệm vụ của bạn là giành thắng lợi trước các trận tranh tài cùng các tay đua khác và điều khó khăn nhất chính là tránh khỏi tầm kiểm soát của cảnh sát. Bạn hãy tưởng tượng, lái một chiếc xe hơi cực đẹp, chạy hết ga trên các con đường vòng vèo quanh co sẽ cho bạn 1 cảm giác thật tuyệt. Những pha va chạm, những khúc cua tử thần và cả những pha rượt đuổi trên đường phố khi bạn chạm trán với cảnh sát sẽ cho 1 cảm giác thật đến mức bất ngờ.
Gameplay có đồ họa HD tuyệt vời, có rất nhiều cải tiến so với phiên bản trước. Dù chơi với chế độ nào đi nữa cũng có 1 cảm giác thậ đến bất ngờ, 4 khu vực cho bạn mở khóa cùng với 24 nhiệm vụ đầy thử thách trên các màn đua. Mở khóa 15 chiếc xe cực xịn thông qua số tiền kiếm được khi bạn hoàn thành các màn đua. Âm thanh sống động, sôi nổi, điều khiển trực quan dễ dàng kết hợp giữa cảm ứng và cảm biến gia tốc 1 cách sáng tạo và độc đáo.
  • Phiên bản 1.0.54
  • Game cho android 2.0 trở lên
  • Thể loại: Thể thao – Đua xe (Racing)
  • Game này hỗ trợ cho chip đồ họa Mali400, PowerVR
Need for Speed Hot Pursuit - Game đua xe đỉnh cao cho android (2)Need for Speed Hot Pursuit - Game đua xe đỉnh cao cho android (3)Need for Speed Hot Pursuit - Game đua xe đỉnh cao cho android (4)Need for Speed Hot Pursuit - Game đua xe đỉnh cao cho android (5)Need for Speed Hot Pursuit - Game đua xe đỉnh cao cho android (6)
Need for Speed™ Hot Pursuit đang được bán trên Google Play với giá 5.01 USD.
Download file APK cài đặt game android Need for Speed™ Hot Pursuit hoàn toàn miễn phí tại:
Download DATA Need for Speed™ Hot Pursuit tại:
DATA cho Tegra 3 xem tại đây
- Hướng dẫn – Vui lòng đọc THẬT KỸ:
  • Download file APK và DATA về giải nén với pass: apkviet.com
  • Copy thư mục com.eamobile.nfshp_na_wf vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ máy theo đường dẫn sau: /android/data/
  • Cài APK và play thôi.
  • Game này hỗ trợ cho chip đồ họa Mali400, GPU PowerVR.
Khi cài đặt xong game vào chơi nhưng xuất hiện hiện tượng bị trắng xóa là do đồ họa không được hỗ trợ, lúc này bạn cần cài Chainfire3D vào nhé. [ yêu cầu: máy phải root ]
  • Vào Chainfire3D chọn Default OpenGL settings, trong này click vào dòng cuối cùng Hide CF3D ID, chọn plugin/QUALCOMM.
  • Thoát ra ngoài, lúc đầu chọn Default OpenGL settings, giờ bạn chọn Per-app OpenGL settings/chọn game Hot Pursuit
  • Kiểm tra xem hộp kiểm Use default settings đã được đánh dấu chưa, nếu chưa cho nó 1 dấu xanh vào.
  • Click vào Launch để khởi động game và play thôi
Hãy truy cập XiTeen.Mobi thường xuyên để cập nhật những game hay cho android các bạn nhé!