vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[Game tiếng Việt] Tam quốc - Đại chiến bình thiên hạ

Thời kỳ giao tranh quyết liệt nhất, thời kỳ đổ máu nhất trong lịch sử Trung Hoa, đó chính là thời Tam Quốc!Sử sách ghi lại rằng, cuộc giao tranh giữa ba nước đã tạo nên những trận chiến khốc liệt mà nghìn đời sau vẫn còn lưu truyền.


Nhập vai thành Triệu Tử Long, vị tướng huyền thoại của nhà Thục, bạn sẽ được trực tiếp xông ra chiến trường giết quân địch bảo vệ vị minh chủ của mình.


Cách duy nhất để vượt qua 60 cửa ải là bạn phải giành chiến thắng. Sở hữu trong tay game mobile “Tam Quốc – Đại Chiến Bình Thiên Hạ” bạn sẽ thực sự được hòa mình cùng những trận chiến khói lửa mọi lúc mọi nơi.

- Tên game: Tam quốc - Đại chiến bình thiên hạ.
- Cung cấp: upro.vn
- Sup game: Kobato9x 
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Đây là 1 game được blogmobilevn được gọi là “game bản quyền” không thể crack được (nghĩa là crack nhưng không thể gửi được tin nhắn kích hoạt game), thành ra không thể mở khoá game được.

Nhưng 1 điều tuyệt vời là: khi mình mua game này trên upro thì game đã hoàn toàn được crack (mua đồ sms được) ^.^

Đây, mời m.n xem ảnh luôn không lại bảo mình nói dóc:


1 game bản quyền nay đã được crack sms, không uổng công lần này mình mua của upro ^.^
Mình chắc rằng rất ít 4rum (hoặc chưa có 4rum nào) share bản crack này.
Mua được 1 game thế này mà ko share thì quá uổng ^.^
Mong các bạn thông cảm, upro nó bản mỗi 1 màn hình game 320x240 thôi. 
240x320 vào mua thì nó bảo không tìm thấy game.

Download: 
320x240